• Zalo

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 27/10: Sửu phát tài, Mùi có thành tựu

Giới trẻThứ Tư, 26/10/2022 13:02:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 27/10: Tuổi Sửu gặp vận may, có tầm nhìn xa nên bạn có thể phát tài trong việc đầu tư, tuổi Mùi có thành tựu nhưng đừng kiêu căng.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 27/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế bình thường, gặp việc nên chủ động, đừng để người khác nắm thóp. 

Tình duyên: Khi hai người gặp phải những bất đồng, mâu thuẫn nên chủ động giải quyết, nếu không càng trì hoãn thì tình cảm càng trở nên tồi tệ và ngày càng xa cách nhau.

Công việc: Trong sự nghiệp, bạn phải biết tự tìm tòi những việc để làm, đừng lúc nào cũng chờ lãnh đạo sắp xếp công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, mặc dù tiêu nhiều nhưng cũng đang cố gắng kiếm tiền, vì vậy có thể duy trì trạng thái tương đối cân bằng về tổng thể.

Sức khỏe: Có chút vấn đề, đừng nên thức khuya thường xuyên. 

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế sáng hơn, có tầm nhìn xa, tiền vào tài khoản. 

Tình duyên: Gặp được người cùng chí hướng, bạn sẽ vui vẻ mỗi ngày vì có nhiều chung sở thích, thú vui.

Công việc: Đừng trút năng lượng tiêu cực lên đồng nghiệp trong sự nghiệp, vì sẽ chẳng có ai chịu được bạn đâu.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tạm ổn, đặc biệt là có tầm nhìn xa nên bạn có thể phát tài trong việc đầu tư và quản lý tài chính. Ngay cả khi mọi người xung quanh bạn thua, bạn vẫn sẽ có tiền trong tài khoản của mình.

Sức khỏe: Ăn trứng mỗi ngày không tốt, phải điều chỉnh chế độ ăn. 

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần khá tốt, nên tích cực làm việc hơn, đừng ảnh hưởng đến người khác.

Tình duyên: Đừng vội vàng yêu đương, kết hôn chỉ vì cha mẹ cằn nhằn.

Công việc: Đừng trì hoãn khi làm việc, sẽ khiến đồng nghiệp xung quanh không hài lòng. Rốt cuộc một người không xong thì mọi người phải theo, vô hình trung sẽ bị mọi người ghét bỏ.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không tệ, vẫn ham khởi nghiệp, gặp khó khăn không dễ bỏ cuộc, kiên trì bám trụ nên tài vận vượng phát.

Sức khỏe: Tốt hơn, tập thể dục nên tập vào sáng sớm, đừng tập vào tối muộn. 

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 27/10: Sửu phát tài, Mùi có thành tựu - 1

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 27/10: Sửu phát tài, Mùi có thành tựu.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đừng nhẹ dạ khi làm việc, phải biết đề phòng những kẻ tiểu nhân. 

Tình duyên: Gặp chuyện gì cũng nên bàn bạc với đối phương, nếu mạnh mẽ quá sẽ khiến đối phương dần xa lánh mình.

Công việc: Đừng quá ngờ nghệch, nhẹ dạ khi làm việc, phải biết đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh. Đôi khi rất khó để trở lại vị trí hiện tại nếu bạn không chú ý.

Tài lộc: Do thường xuyên gặp gỡ bạn bè và ra ngoài giao lưu nên các khoản chi tiêu gần đây tương đối lớn. Tuy nhiên, tầm nhìn xa tốt, một số khoản đầu tư sinh lời khá cao.

Sức khỏe: Uống nước trà xanh khi bụng đói không tốt cho sức khoẻ. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn kinh tế dư dả, thoải mái tự tin hơn.

Tình duyên: Đừng so sánh, vì điều này sẽ khiến bạn dễ không hài lòng với đối phương, bạn phải học cách trân trọng hiện tại.

Công việc: Đừng mê mẩn lương cao mà nên tìm hiểu kỹ xem công ty mới có đáng tin cậy không rồi hãy chuyển việc.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc hanh thông, để cho những người mình yêu thương có cuộc sống tốt hơn, bạn chăm chỉ kiếm tiền hơn nên dạo gần đây mình cũng tự tin hơn về hầu bao của mình.

Sức khỏe: Nếu đang dùng thuốc tuyệt đối không nên ăn bưởi. 

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ phải tự lực cánh sinh, không trông chờ được vào người khác.

Tình duyên: Được sự chúc phúc của các thành viên trong gia đình, nên từ những người yêu nhau sẽ trở thành gia đình, càng thêm khăng khít.

Công việc: Nếu bạn cảm thấy rất mệt mỏi khi làm việc, đừng ép buộc bản thân. Hãy nghỉ ngơi một chút để đầu óc thoải mái và bạn sẽ trở lại trạng thái tốt nhất. 

Tài lộc: Khá là khó khăn, không có ai đỡ ​​đầu, mọi việc chỉ có thể dựa vào bản thân.

Sức khỏe: Cần chú ý đến sức khoẻ hơn, viêm da cơ địa tái phát. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế sáng hơn, mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.

Tình duyên: Tình cảm giúp đỡ và hỗ trợ nhau sẽ đi được chặng đường dài, vì vậy hãy trân trọng người tốt với mình nhé.

Công việc: Tuy tình trạng công việc không được tốt nhưng bạn đã rất nỗ lực điều chỉnh bản thân, cố gắng không để những cảm xúc tiêu cực truyền lại cho những người xung quanh nên mọi thứ sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tạm ổn, được sự động viên của các thành viên trong gia đình, bạn sẽ có thêm động lực để tự mình kiếm tiền.

Sức khỏe: Cảm thấy bình thường, cẩn thận khô mắt. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi khá ổn, có thành tựu thì nên khiêm tốn.

Tình duyên: Tính chiếm hữu tương đối mạnh sẽ khiến đối phương cảm thấy nhiều áp lực, từ từ sẽ đánh mất đối phương.

Công việc: Sau khi đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn. Đừng tỏ ra kiêu ngạo trước mặt đồng nghiệp, nếu không bạn sẽ bị tụt dốc thảm hại nếu leo ​​quá cao.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đi chơi gặp gỡ bạn bè vui vẻ nhưng đồng thời cũng phải trả nhiều tiền bạc. 

Sức khỏe: Uống đủ nước mỗi ngày, nên uống nước ấm vào buổi sáng. 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân phải xác định rõ ràng mình thực sự cần gì.

Tình duyên: Nếu tình yêu chỉ toàn là giả dối thì đừng nên tiếp tục, vì càng trì hoãn lâu, bạn sẽ càng tệ hơn.

Công việc: Bạn có thể lựa chọn việc mình thích để làm nhưng thường không có cách nào vừa thích vừa có thu nhập cao, vì vậy bạn cần xác định rõ ràng mình thực sự cần gì.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, nắm bắt cơ hội phát tài phát lộc. Nhưng sau đó, bạn vẫn phải bình tĩnh và cải thiện bản thân thì mới có thể kiếm được nhiều hơn.

Sức khỏe: Làm gì cũng phải xem lại chế độ ăn uống, sinh hoạt, đừng bỏ bữa. 

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá ổn, năng động hơn nữa thì công việc thuận lợi.

Tình duyên: Mỗi khi bạn chưa quyết định, luôn có người đứng sau âm thầm ủng hộ bạn, điều này sẽ khiến bạn tự tin hơn.

Công việc: Nếu gặp điều gì không hiểu, hãy chủ động hỏi ý kiến ​​đồng nghiệp xung quanh. Năng động hơn, bạn cũng có thể đến gần hơn với mọi người.

Tài lộc: Gửi tiền vào ngân hàng thì có lãi, tiết kiệm tăng cao. 

Sức khỏe: Người có cơ địa sẹo cần chú ý, cẩn thận va chạm. 

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất gặp được vận may, kiếm được nhiều tiền.

Tình duyên: Khi không cảm nhận được hạnh phúc bên đối phương thì có thể coi như kết thúc sớm mối quan hệ, tiếp tục cũng vô nghĩa.

Công việc: Cảm thấy lương quá thấp, thậm chí sinh hoạt phí cũng không đủ. Có thể cân nhắc chuyển mình sang một công việc mới, nhưng trước hết bạn phải tìm được một công ty ưng ý đã. 

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, tuy không am hiểu nhiều về đầu tư nhưng lại gặp vận may tốt nên kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe: Đừng quên khám sức khoẻ định kỳ, lưu ý đường tiêu hoá. 

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi

Tình duyên: Nếu muốn thiết lập mối quan hệ với đối phương thì tốt nhất bạn nên đến gia đình đối phương xem xét, có như vậy mới biết mình đã nhìn nhầm người hay không.

Công việc: Bạn sẽ gặp phải một số nút thắt trong sự nghiệp, khi không làm được hãy nhờ đồng nghiệp đáng tin cậy hỗ trợ một thời gian, có như vậy mới được xả hơi, đỡ mệt mỏi.

Tài lộc: Đừng quá tin tưởng vào bạn bè trên mạng, bạn không thể lấy lại tiền nếu cho mượn.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi, cẩn thận cảm lạnh. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn