Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/10: Tuất đào hoa, Tý phòng kẻ xấu

Giới trẻThứ Bảy, 22/10/2022 16:17:59 +07:00
(VTC News) -

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/10, tuổi Tuất đào hoa nở rộ, nhân duyên vô cùng tốt, Tý phải đề phòng tiểu nhân, đừng chủ quan.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 23/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý cần chú ý đến tiểu nhân, đừng chủ quan.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay khá ổn nhưng không thể vội vàng, muốn theo đuổi thành công ai đó thì phải biết làm theo ý họ, kiên nhẫn thấu hiểu nhau.

Công việc: Tạm ổn, nhưng hãy chú ý có người đâm sau lưng khi bạn thể hiện tốt, bạn phải đề phòng những kẻ như vậy làm điều xấu.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không tệ, gần đây các khoản chi tiêu hàng ngày tương đối ít, nhất là sau khi tự nấu nướng ở nhà sẽ tiết kiệm được kha khá tiền.

Sức khỏe: Hư hao, đừng ăn nhiều đồ sống, đồ lạnh.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế có chút hư hao, cần phải nhìn nhận lại bản thân.

Tình duyên:  Đừng lúc nào cũng ghen tuông, điều này sẽ chỉ khiến người yêu bất mãn mà thôi.

Công việc: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, giao tiếp với các bộ phận khác có chút vướng mắc, nhiều khi không phân rõ trách nhiệm nên thường xuyên xảy ra chuyện.

Tài lộc: Kỹ năng kiếm nhiều tiền yếu, đừng chỉ ghen tị với người khác mà hãy suy nghĩ nhiều hơn về cách theo kịp họ.

Sức khỏe: Tạm ổn, thân tâm thoải mái, không có vấn đề gì lớn.

Tuổi Dần  

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế không được sáng sủa, cẩn thận mắc sai lầm.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, bạn nên tiếp nhận tâm ý của người khác nếu thích, không thích thì phải từ chối thẳng thừng, nếu không cực phiền phức.

Công việc: Không tốt lắm, cả ngày tương đối xáo trộn, bản thân không ở trong trạng thái làm việc nên thường mắc một số sai sót nhỏ.

Tài lộc: Không nên tùy tiện cho người khác vay tiền, khó đòi lại.

Sức khỏe: Mệt mỏi trong người, không được cố làm thêm. 

Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/10: Tuất đào hoa, Tý phòng kẻ xấu - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/10: Tuất đào hoa nở, Tý phòng kẻ xấu

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế có chút hư hao, đừng để chuyện tình cảm lấn át lý trí mà hỏng hết chuyện tốt.

Tình duyên: Gặp phải một số khủng hoảng về tình cảm, nhất là khi xuất hiện kẻ thứ ba tốt hơn, bạn phải cảnh giác và đề phòng trước khi xảy ra chuyện, nếu không mối quan hệ của bạn sẽ đổ vỡ.

Công việc: Vận thế công việc chung đều tốt, nên hình thành thói quen xem lại mỗi ngày, có thể thấy mình cần tiếp tục cải thiện chỗ nào sau cả ngày làm việc.

Tài lộc: Có cơ hội thăng chức, tăng lương trong công việc, các khoản chi tiêu hàng ngày tương đối ít nên bạn tiết kiệm được kha khá.

Sức khỏe: Cân bằng dinh dưỡng, không nên ăn quá nhiều chất đạm. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn khá tốt, gặp khó khăn cũng hóa suôn sẻ.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay khá ổn, thỉnh thoảng tạo một vài bất ngờ lãng mạn cho người yêu sẽ khiến đối phương rất cảm động, đồng thời sẽ thúc đẩy mối quan hệ không ngừng.

Công việc: Công danh sự nghiệp ổn, hòa đồng với đồng nghiệp xung quanh, gặp khó khăn cũng được mọi người giúp đỡ hết mình nên ở công ty cũng vui vẻ hơn.

Tài lộc: Nếu bạn muốn đầu tư tiền của mình, trước tiên bạn phải phân tích ưu và nhược điểm, tìm hiểu thêm về đường đua của ngành mới nổi và lập kế hoạch trước.

Sức khỏe: Uống đủ nước mỗi ngày, đừng đợi khát mới uống. 

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ bình thường, đừng vì sĩ diện kẻo cuối cùng lại là người chịu thiệt.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay kém, bạn phải thấu hiểu cho nửa kia của mình nhiều hơn, thay vì cứ làm rối tung lên và luôn muốn đối phương chứng minh tình yêu của mình.

Công việc: Không được tốt lắm, nếu không hiểu một số câu hỏi, bạn nên kịp thời hỏi những người xung quanh. Đừng tự chuốc lấy phiền phức.

Tài lộc: Khi tiêu tiền nên cân nhắc xem có xứng đáng không, đừng vì sĩ diện kẻo cuối cùng lại là người chịu thiệt.

Sức khỏe: Chú ý sức khỏe, không được chủ quan, thời tiết thay đổi.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ cần chỉnh đốn lại thái độ làm việc, phải làm mới có ăn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, dễ yêu, khó ở bên nhau, nhiều cặp đôi sẽ gặp phải nhiều rắc rối sau giai đoạn ngọt ngào nên phải quản lý tốt mối quan hệ của mình.

Công việc: Vận trình công việc không được tốt lắm, đừng thường xuyên đến muộn và về sớm, vẫn phải tuân thủ một số nội quy, quy định của công ty.

Tài lộc: Vận trình tài chính tổng thể hôm nay không tệ, có một số cách kiếm tiền tốt, bạn phải hành động sớm, nếu không sẽ bị người khác dẫn trước.

Sức khỏe: Làm việc mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi, cố gắng bồi bổ. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế đi xuống, phải biết kiềm chế ham muốn, biết đúng biết sai.

Tình duyên: Đừng nghĩ đến chuyện dính dáng đến người yêu cũ, có người đã ở quá khứ rồi, phải biết cách buông bỏ và đừng để mình bị mắc kẹt trong những tình cảm đã qua.

Công việc: Vận trình công việc ổn, bạn phải trao đổi với lãnh đạo nhiều hơn về những việc mình làm, đừng để đối phương nghĩ rằng bạn chưa làm được gì. Báo cáo công việc kịp thời là để lãnh đạo biết được tiến độ công việc của bạn.

Tài lộc: Hư hao, đừng vay tiền đánh bạc kẻo gia đình tan nát.

Sức khỏe: Chú ý sức khỏe đường hô hấp, điều chỉnh dinh dưỡng để bổ phổi, dưỡng khí.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân khá ổn, gặp khó khăn đừng bi quan, cứ bình tĩnh. 

Tình duyên: Tốt đẹp, người bạn thích tình cờ thích bạn, nhất định phải trân trọng.

Công việc: Tuy có nhiều cơ hội thể hiện nhưng hoàn thành không tốt, không đạt được kết quả như ý muốn.

Tài lộc: Tổng thể tốt, tâm tư vẫn tương đối sáng sủa, có thể khởi nghiệp trước một số công việc kinh doanh nhỏ, sau đó mới tiếp tục phát triển.

Sức khỏe: Khá tốt, tập thể dục đều đặn sẽ khiến cơ thể dẻo dai hơn. 

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu khá tốt, làm gì cũng hanh thông, có thêm tích lũy. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay tạm ổn, nhất định phải nhớ một số ngày kỉ niệm và chuẩn bị quà cho người yêu, như vậy mới thể hiện được rằng bạn rất coi trọng mối quan hệ này.

Công việc: Vận trình sự nghiệp hanh thông, có thành tích vượt trội về mọi mặt, bạn sẽ sớm trở thành tâm điểm đào tạo trong mắt sếp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay khá tốt, biết cách tăng thu nhập giảm chi tiêu, tiết kiệm được kha khá tiền từ những khoản chi tiêu không cần thiết, vẫn nên tự tay nắm lấy mọi khoản tiền của mình.

Sức khỏe: Bệnh phụ khoa cũng là bệnh, đừng ngại ngần khi có vấn đề, phải đi khám. 

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận đào hoa nở rộ, cần tỉnh táo chọn người. 

Tình duyên: Nhân duyên tốt vô cùng, đi đến đâu cũng được lòng người, đào hoa nhiều vô kể, hãy chú ý chọn người mình ưng ý nhất để đem lòng yêu thương.

Công việc: Đừng đăng mấy thứ không liên quan vào nhóm làm việc, sẽ ảnh hưởng đến công việc của người khác và khiến lãnh đạo không hài lòng.

Tài lộc: Nếu bạn muốn làm giàu bằng cách mua vé số thì khả năng rất thấp, đừng nên trông chờ vào những thứ như thế này.

Sức khỏe: Cố gắng hạn chế đồ uống có ga, có cồn, không tốt. 

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế bình thường, có cơ hội thăng tiến, nên chú ý nắm lấy. 

Tình duyên: Không đặt nhiều kỳ vọng vào chuyện tình cảm, thực ra bản thân cứ sống tốt là được.

Công việc: Điều kiện làm việc tương đối tốt, hiểu biết tương đối cao, dù là dự án mới, vị trí mới cũng thích ứng nhanh nên sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không tệ, mặc dù tôi luôn tiêu tiền vào thứ mình thích nhưng thu nhập chung của vẫn tương đối cao, ít ảnh hưởng đến cuộc sống.

Sức khỏe: Bình thường, cân đối giữa nghỉ ngơi và công việc là được. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn