VNR có thể đạt doanh thu hơn 6.500 tỷ đồng năm 2023
Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, chỉ tiêu tổng doanh thu Cty mẹ - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam năm 2023 đạt 6.505 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 3 tỷ đồng.
Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, chỉ tiêu tổng doanh thu Cty mẹ - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam năm 2023 đạt 6.505 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 3 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành nói Chính phủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để hiện đại hoá ngành đường sắt, trong buổi làm việc với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR).
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa báo cáo Thủ tướng về đề xuất nhập khẩu 37 toa xe tự hành DMU cũ của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR).
Ngành đường sắt lên kế hoạch dự kiến chạy lại các tàu khách trong thời gian tới khi các địa phương dần nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.
Ngành đường sắt chú trọng đẩy mạnh vận tải hàng hóa; tìm kiếm nguồn hàng để nâng cao sản lượng và tăng doanh thu vận tải hàng hóa…
Phát triển tàu hàng đi Trung Quốc, các nước thứ ba và tiến tới Nga, châu Âu là mục tiêu của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam năm 2020.
Do sử dụng sai mục đích, 2 lô đất: 80 Lý Thường Kiệt và 22 Phan Bội Châu (Hà Nội) của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam bị Thanh tra Chính phủ yêu cầu thu hồi.
Thanh tra Chính phủ yêu cầu Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thu hồi lô đất 80 Lý Thường Kiệt và 22 Phan Bội Châu về cho Nhà nước.
Trước những khó khăn của ngành đường sắt, Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Tài chính cùng các Bộ, ngành liên quan thống nhất, có giải pháp tháo gỡ vướng mắc về kinh phí quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia.