Quảng cáo không phù hợp làm giảm người dùng sử dụng ứng dụng
Quảng cáo không phù hợp có thể làm giảm số lượng người dùng trên các ứng dụng (app) và rủi ro tiềm ẩn về danh tiếng của app.
Quảng cáo không phù hợp có thể làm giảm số lượng người dùng trên các ứng dụng (app) và rủi ro tiềm ẩn về danh tiếng của app.
Quảng cáo trên máy bán hàng tự động được coi là hình thức truyền thông mới, giúp doanh nghiệp quảng cáo dễ giành khách hơn trong bối cảnh khủng hoảng do COVID-19.
Theo Hiệp hội Quảng cáo, Nghị định 38/NĐ-CP có nhiều nội dung thiếu thực tế, gây khó DN quảng cáo trong nước khi cạnh tranh với DN quảng cáo xuyên biên giới.
Năm 2020, chi tiêu dành cho quảng cáo kỹ thuật số (Digital) tại Việt Nam tăng cao so với năm trước, trong năm 2021, con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng hơn nữa.
Sở dĩ sàn Coolcat hấp dẫn người chơi vì lợi nhuận cao, dù giao dịch thua vẫn được bảo hiểm 100% vốn, tức "an toàn tuyệt đối".
Ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động mang tên Mola vừa được ra mắt.