Ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động mang tên Mola vừa được ra mắt.
Đây là Ứng dụng mang tính giải trí cao với các hình ảnh, clip sinh động đem lại sự thoải mái cho người dùng và giúp họ kiếm tiền một cách dễ dàng.
Quảng cáo trên di động đang được coi là xu hướng trên thế giới và Việt Nam. Tinhvan Group đã chính thức cho ra mắt Mola - Ứng dụng quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động.
Đây là Ứng dụng quảng cáo trả thưởng cho các thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Với giao diện thân thiện và đơn giản, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm thành thạo Mola chỉ trong thời gian ngắn.
Điểm ưu việt nhất của Mola so với các ứng dụng khác nằm ở yếu tố không gây phản cảm cho người dùng. Mola không bắt buộc bạn phải tương tác với quảng cáo.
Khi mở khóa màn hình di động, người dùng có thể trượt trái để tương tác quảng cáo và nhận điểm thưởng cùng Mola. Nếu không muốn, có thể trượt phải để mở khóa theo cách thông thường. Bạn cũng có thể lựa chọn thời gian mở Mola chỉ với một thao tác đơn giản.
Mola chứa đựng bất ngờ thú vị khi đem đến cho người dùng các tin tức hấp dẫn hàng ngày, clip hay, ứng dụng hot và các tựa game hàng đầu hiện nay. Không chỉ mang đến tính giải trí cao, tạo cho người dùng cảm thấy vui vẻ, Mola còn giúp họ kiếm tiền đơn giản trên màn hình khóa chỉ trong bốn bước: cài đặt - tương tác quảng cáo - nhận điểm thưởng - đổi quà.
Thực hiện nhiệm vụ ở offerwall cũng sẽ được cộng số điểm lớn. Với thông điệp: “Vui thả ga – Tiền về nhà”, người dùng thoải mái kiếm điểm thưởng và các phần quà giá trị như: thẻ điện thoại, thẻ game, voucher xem film… cùng Mola một cách dễ dàng. Tối đa, bạn có thể được Mola chia sẻ tới 50% tiền quảng cáo.
Đối với các doanh nghiệp quảng cáo, với khả năng tiếp cận người dùng theo lựa chọn về độ tuổi, giới tính, địa phương…, Mola cung cấp dịch vụ mobile marketing hiệu quả và giảm được 30-50% chi phí.
Theo kinh nghiệm ở các thị trường khác, tỷ lệ click (CTR) của loại hình quảng cáo tương tự Mola cao gấp hai lần so với các loại hình quảng cáo khác trên mobile.
Mola là sự lựa chọn hàng đầu cho mục đích phát triển người dùng của các ứng dụng, tựa game mới cần lượng người dùng lớn trong thời gian ngắn; các sản phẩm mới cần tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người dùng, hoặc truyền tải các thông tin cập nhật nhanh nhất…
Ông Bùi Văn Kiên – Phó Tổng giám đốc Tinhvan Group cho biết: “Đối với người dùng, chúng tôi mong muốn Mola sẽ trở thành ứng dụng tiện ích trên di động được đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt là giới trẻ và các bà nội trợ. Có thể nói, Mola “hai trong một”vừa là ứng dụng giải trí, vừa là ứng dụng kiếm tiền vô cùng hữu ích. Đối với các nhà quảng cáo, chúng tôi tự tin Mola là kênh mobile marketing hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lớn”.
Nguồn: PV
Đây là Ứng dụng mang tính giải trí cao với các hình ảnh, clip sinh động đem lại sự thoải mái cho người dùng và giúp họ kiếm tiền một cách dễ dàng.
Quảng cáo trên di động đang được coi là xu hướng trên thế giới và Việt Nam. Tinhvan Group đã chính thức cho ra mắt Mola - Ứng dụng quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động.
Màn hình khóa thú vị của Mola |
Điểm ưu việt nhất của Mola so với các ứng dụng khác nằm ở yếu tố không gây phản cảm cho người dùng. Mola không bắt buộc bạn phải tương tác với quảng cáo.
Khi mở khóa màn hình di động, người dùng có thể trượt trái để tương tác quảng cáo và nhận điểm thưởng cùng Mola. Nếu không muốn, có thể trượt phải để mở khóa theo cách thông thường. Bạn cũng có thể lựa chọn thời gian mở Mola chỉ với một thao tác đơn giản.
Bốn bước kiếm tiền đơn giản với Mola |
Mola chứa đựng bất ngờ thú vị khi đem đến cho người dùng các tin tức hấp dẫn hàng ngày, clip hay, ứng dụng hot và các tựa game hàng đầu hiện nay. Không chỉ mang đến tính giải trí cao, tạo cho người dùng cảm thấy vui vẻ, Mola còn giúp họ kiếm tiền đơn giản trên màn hình khóa chỉ trong bốn bước: cài đặt - tương tác quảng cáo - nhận điểm thưởng - đổi quà.
Thực hiện nhiệm vụ ở offerwall cũng sẽ được cộng số điểm lớn. Với thông điệp: “Vui thả ga – Tiền về nhà”, người dùng thoải mái kiếm điểm thưởng và các phần quà giá trị như: thẻ điện thoại, thẻ game, voucher xem film… cùng Mola một cách dễ dàng. Tối đa, bạn có thể được Mola chia sẻ tới 50% tiền quảng cáo.
Đối với các doanh nghiệp quảng cáo, với khả năng tiếp cận người dùng theo lựa chọn về độ tuổi, giới tính, địa phương…, Mola cung cấp dịch vụ mobile marketing hiệu quả và giảm được 30-50% chi phí.
Theo kinh nghiệm ở các thị trường khác, tỷ lệ click (CTR) của loại hình quảng cáo tương tự Mola cao gấp hai lần so với các loại hình quảng cáo khác trên mobile.
Mola là sự lựa chọn hàng đầu cho mục đích phát triển người dùng của các ứng dụng, tựa game mới cần lượng người dùng lớn trong thời gian ngắn; các sản phẩm mới cần tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người dùng, hoặc truyền tải các thông tin cập nhật nhanh nhất…
Đổi quà đơn giản cùng Mola |
Ông Bùi Văn Kiên – Phó Tổng giám đốc Tinhvan Group cho biết: “Đối với người dùng, chúng tôi mong muốn Mola sẽ trở thành ứng dụng tiện ích trên di động được đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt là giới trẻ và các bà nội trợ. Có thể nói, Mola “hai trong một”vừa là ứng dụng giải trí, vừa là ứng dụng kiếm tiền vô cùng hữu ích. Đối với các nhà quảng cáo, chúng tôi tự tin Mola là kênh mobile marketing hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lớn”.
Nguồn: PV
Bình luận