Công ty Tâm Hà ra mắt sản phẩm kem dưỡng da mới
Ngày 22/10/2023, Công ty Tâm Hà quyết định tái định vị sản phẩm Balawhite và cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Balagreen tại tòa nhà Landmark 81, TP.HCM.
Ngày 22/10/2023, Công ty Tâm Hà quyết định tái định vị sản phẩm Balawhite và cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Balagreen tại tòa nhà Landmark 81, TP.HCM.
Mỹ phẩm AA Cosmetics được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp được tin dùng bởi chị em phụ nữ Việt.
Gần 200 đại lý được kết nạp, thị trường mở rộng từ Bắc vào Nam, Casmara là thương hiệu dược mỹ phẩm quen thuộc được sử dụng tại các spa, thẩm mỹ viện.
Để thành công như hôm nay, thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm dưới sự dẫn dắt của CEO Hiền Lê đã trải qua một chặng đường nhiều gian nan, thử thách.
Hòa Bình Group – đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Edally tại thị trường Việt Nam vừa công bố Diva Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu năm 2022.
Với mong muốn cho ra đời những loại mỹ phẩm có hiệu quả cao mà không gây kích ứng, đây cũng là tiêu chí của nhà sáng lập thương hiệu Sắc Mộc Thiên.
Với các sản phẩm dưỡng da chất lượng, mỹ phẩm Baby Milk là thương hiệu được đông đảo chị em yêu thích hiện nay.
Trong 3 năm gần đây, các cô gái Mỹ sành điệu đặc biệt truyền tai nhau các sản phẩm mang tên ForChics với những lời khen hoa mỹ dành cho thương hiệu này.
Không chỉ mang đến các mỹ phẩm an toàn hiệu quả, Tổng công ty Việt Mỹ Cosmetics còn cung cấp dịch vụ mua sắm tận tâm, chuyên nghiệp.
Ngày nay, người dùng thật sự bối rối trước quá nhiều lựa chọn mỹ phẩm trên Internet, các vụ việc lừa đảo rầm rộ trên mạng khiến người tiêu dùng ngày một hoang mang.
Nhắc tới Israel, người ta hình dung về “đứa con rơi” của vùng Trung Đông với những điều kiện khó khăn như chiến tranh liên miên, bị cô lập kinh tế, tài nguyên khan hiếm...
Theo văn hóa Việt Nam, phụ nữ thường là ‘tay hòm chìa khóa’ của gia đình, nhưng bởi áp lực đó, đôi khi họ e dè quyết định những khoản chi tiêu dành cho chính mình; tuy nhiên, ngày nay phụ nữ hiện đại chi tiêu thông minh bằng cách trả góp để hưởng thụ cuộc sống.
Thương hiệu này thông báo đạt doanh thu 9,6 tỷ USD trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước đó.