Thị trường smartphone phổ thông: Cuộc chơi của những 'trái tim thép'
Với nhiều nhà sản xuất, cuộc chơi ở nhóm sản phẩm này đã đem lại những giá trị riêng: thị phần, nhận diện thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng...
Với nhiều nhà sản xuất, cuộc chơi ở nhóm sản phẩm này đã đem lại những giá trị riêng: thị phần, nhận diện thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng...
Sau chiếc điện thoại Vsmart Live 1 gây nhiều tranh cãi, hãng điện thoại Việt hé lộ thông tin sản phẩm Vsmart Live 2 do các kĩ sư của hãng thiết kế 100%.
Không khoa trương nhưng hiệu quả, “tân binh” của thị trường smartphone Việt Nam Vsmart ngay lập tức phủ sóng tới gần 5.000 điểm bán hàng khắp cả nước, điều mà ngay những thương hiệu đang giữ “ngôi vương” về thị phần cũng chưa thể sánh bằng, điều gì đã khiến các kênh phân phối dù khó tính nhất – rộng cửa chào đón Vsmart?
Bkav được cho là đang đầu tư lớn khi đưa robot tham gia vào một phần quá trình sản xuất và lắp ráp điện thoại Bphone thế hệ mới.
Hình ảnh do một kênh YouTube về công nghệ tại Việt Nam chia sẻ, cho thấy mẫu Bphone mới có khá nhiều thay đổi so với thế hệ trước.