
SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương
Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ và chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền trong giai đoạn chuyển đổi.

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ và chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền trong giai đoạn chuyển đổi.

Hợp tác giữa SHB và Vinachem mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững.

Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững.

Nếu bạn thuộc team mê khuyến mãi và thích chi tiêu thông minh, đây chính là thời điểm vàng để tận hưởng ưu đãi và trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số từ SHB.

Ngành ngân hàng tiếp tục có sự tăng trưởng ổn định, bền vững với lợi nhuận trước thuế đạt hàng chục ngàn tỷ đồng sau 9 tháng kinh doanh.
Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà vừa được VCCI trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng vàng” năm 2025.

SHB tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.

Ngân hàng Nhà nước mới đây đã có quyết định về việc sửa đổi nội dung về vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

Những ngày cuối tháng 9, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, V Fest - Vietnam Today bùng nổ như một bữa tiệc âm nhạc dành cho giới trẻ.

20.000 khán giả hòa chung nhịp đập tự hào trong nhạc hội V Fest - Vietnam Today do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, với sự đồng hành của SHB, nhiều đơn vị tài trợ.

Xuyên suốt chặng đường phát triển, SHB luôn gắn mình với sự vươn mình của đất nước, đồng hành kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, xã hội.

Người dân đổ về photobooth SHB, khoảnh khắc mừng Quốc khánh thêm rộn ràng.

Bộ sản phẩm “Hạnh phúc là người Việt Nam” của SHB đang được nhiều người săn lùng.

Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Hành trình vào tới bán kết của SHB FC tại Soccer7sSeries Singapore 2025 là một cột mốc đáng nhớ, không chỉ với đội bóng mà còn với cả nền bóng đá 7 người.

SHB triển khai chuỗi hoạt động với chủ đề “Hạnh phúc là người Việt Nam” với điểm nhấn là bộ quà tặng khách hàng nhằm lan tỏa niềm hạnh phúc và tự hào dân tộc.

Sau khi nhận cổ tức 2024 đợt 1 bằng tiền mặt tỷ lệ 5% và chứng kiến diễn biến tích cực của cổ phiếu, cổ đông SHB tiếp tục đón tin vui khi nhận thêm cổ tức tỷ lệ 13%.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với nhiều chỉ số tài chính tăng trưởng cao.

Vài lượt chạm trên app SHB SAHA, khách hàng đã có thể chơi game, đổi quà thưởng, đó là cảm giác hứng thú bất ngờ đến từ chính một ứng dụng ngân hàng số.

Bí quyết để ngân hàng vượt lên trong cuộc đua chuyển đổi không chỉ nằm ở công nghệ, chiến lược, mà bắt đầu từ điều tưởng như rất giản đơn: Hạnh phúc của nhân viên.

Đội bóng Công an Nhân dân Việt Nam II giành chức vô địch Giải bóng đá Công an, Cảnh sát Đông Nam Á mở rộng 2025 sau khi đánh bại đội Campuchia với tỷ số 4-0.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) mới đây trao những phần quà đầy ý nghĩa tới các gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội).

SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền.

Chương trình đào tạo bóng đá SHB FC Academy là sự quan tâm sâu sắc của Ngân hàng đối với đời sống cán bộ nhân viên, đồng hành với sự phát triển của thế hệ tương lai.

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển tiền toàn cầu – Quà tặng đẳng cấp” với cơ hội trúng thưởng loạt quà tặng giá trị, hấp dẫn.

SHB hướng đến xây dựng mô hình ngân hàng hiện đại - nơi mọi giao dịch, mọi quyết định tài chính đều đơn giản hóa, thông minh hóa và được cá nhân hóa theo nhu cầu.
Lễ hội Ting Ting Day nằm trong chuỗi hoạt động Ngày không tiền mặt năm 2025 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách, đặc biệt trong đó có gian hàng của SHB.

Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của SHB.

Ngân hàng trong mắt người trẻ không còn là nơi để "gửi tiền cho an toàn" mà phải là một trải nghiệm số hóa - tiện lợi, hợp gu, thậm chí còn mang tính giải trí.

SHB triển khai giải pháp tài chính linh hoạt dành cho doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu, linh kiện, thiết bị và dịch vụ đầu vào cho Kim Long Motor.