
SATRA – 30 năm vững bước một hành trình
Trải qua ba thập kỷ, từ một doanh nghiệp Nhà nước được Chính phủ xếp hạng đặc biệt, đến nay, SATRA đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu ở TP.HCM.

Trải qua ba thập kỷ, từ một doanh nghiệp Nhà nước được Chính phủ xếp hạng đặc biệt, đến nay, SATRA đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu ở TP.HCM.

Với loạt giải pháp đồng bộ từ chuyển đổi số đến mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả, doanh nghiệp đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch tăng trưởng hai con số.

SATRA phát huy vai trò “thương mại đầu mối”, kết nối chuỗi cung ứng nội địa, mở rộng xuất khẩu, đẩy mạnh chuyển đổi xanh – số, hướng tới nền kinh tế tuần hoàn.

TP.HCM yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp rà soát, xử lý khu đất quy mô hơn 9.000 m² - từng là Thương xá Tax - bị bỏ hoang nhiều năm ở ngay trung tâm thành phố.

SATRA ứng dụng công nghệ mới, tự động hoá tối đa quy trình hoạt động, thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược phát triển logistics thông minh, hiện đại, đảm bảo tính kết nối.

SATRA đặt mục tiêu tăng trưởng khoảng 8% giai đoạn 2025–2030, triển khai Kho lạnh II hiện đại và nâng cấp các kho bãi trọng điểm.

SATRA khuyến mãi đặc biệt “30 năm đồng hành – gắn kết bữa cơm Việt” trên toàn hệ thống 4 siêu thị tự chọn Satramart, gần 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods.

COFIDEC (SATRA) đã xác định chiến lược phát triển dựa trên hai trụ cột song song: Xuất khẩu và nội địa.

Mục tiêu kép của chuyển đổi số là phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số, đồng thời hình thành doanh nghiệp công nghệ số có năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Công ty VISSAN – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) – đã và đang đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số toàn diện.

Chợ Bình Điền - đơn vị thành viên Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA), giữ vai trò trọng yếu trong chuỗi cung ứng thực phẩm của thành phố.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, SATRA đã xác định triết lý vì cộng đồng là giá trị cốt lõi, định hướng cho mọi hoạt động.

SATRA tăng tốc hoàn thành chỉ tiêu năm 2025, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng vững mạnh toàn diện.
Tổng công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA) đã ký kết với 10 nhà cung cấp tham gia chương trình “Tick xanh trách nhiệm”.

ITPC phối hợp SATRA công bố tổ chức “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại SATRA năm 2025”.
Tổng Công ty TM Sài Gòn - TNHH Một thành viên SATRA và Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị Số 1 TP.HCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2025–2028.

Danh mục đầu tư trái ngành của SATRA gồm các ngành nghề “hot” như chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, quỹ đầu tư.