Vì sao nguồn thu quảng cáo 'chảy vào túi' Google, Facebook?
Quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2020 ước đạt 820 triệu USD, trong đó 80% “miếng bánh” doanh thu vào túi Google, Facebook...
Quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2020 ước đạt 820 triệu USD, trong đó 80% “miếng bánh” doanh thu vào túi Google, Facebook...
Từng được mệnh danh là Ông hoàng quảng cáo nhưng nam diễn viên này đã từ bỏ ánh hào quang để sống với vợ con ở Mỹ.
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam vừa có văn bản kiến nghị cho các doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời, tổ chức sự kiện được tiếp cận chính sách hỗ trợ của Chính phủ.
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Dịch COVID-19 bùng phát đã khiến nhiều doanh nghiệp quảng cáo bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách kinh doanh để cầm cự qua đại dịch.
Tận dụng mặt bằng được cho là phương pháp rất phù hợp để các doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời vượt qua đại dịch.
Rất nhiều lao động trong ngành quảng cáo chịu cảnh phải giãn việc, thậm chí là mất việc vì doanh nghiệp thất thu dưới tác động của COVID-19.
Khi đại dịch COVID-19 bùng phát, thương mại điện tử trở thành kênh mua sắm được ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng Việt.
Ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo lao đao do hàng loạt đối tác hủy hợp đồng.
Nhiều người đứng đầu doanh nghiệp quảng cáo đều chung quan điểm "chưa bao giờ kiếm tiền quảng cáo khó như bây giờ!".
Theo giới chuyên gia, không chỉ đẩy mạnh chuyển đổi số, các doanh nghiệp quảng cáo còn cần ứng dụng sâu, rộng các thành tựu số vào chiến lược phát triển của mình.
Để vượt qua khó khăn, nhiều doanh nghiệp quảng cáo đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số, thay đổi chiến lược nhằm thích ứng với đại dịch COVID-19 toàn cầu.
Sau gần 2 năm chịu tổn thất nặng nề do dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp quảng cáo mong được tiếp cận với chính sách hỗ trợ của Chính phủ.
Ngoài ảnh hưởng của dịch COVID-19, các đài phát thanh, truyền hình còn chật vật vì "miếng bánh" quảng cáo dịch chuyển mạnh sang Facebook, Youtube...
Nguồn thu của các báo điện tử sụt giảm đáng kể khi mà 80% "miếng bánh" quảng cáo đổ vào túi các nền tảng Facebook, YouTube…
Doanh nghiệp quảng cáo lớn, nhỏ hoạt động ở khu vực phía Nam phải chật vật, gồng gánh thậm chí là dừng hoạt động trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch COVID-19.
Những điều chỉnh tại Nghị định 70 được kỳ vọng tạo cơ hội bình đẳng cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh dịch vụ quảng cáo.
Ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến hoạt động quảng cáo trên phương tiện thông tin điện tử và phát thanh, truyền hình gặp khó, phải tìm mọi cách để xoay sở, vực dậy.
Doanh thu của nhà đài truyền hình trả tiền tại Việt Nam sụt giảm nghiêm trọng do các nền tảng xuyên biên giới như Youtube, Netflix
Dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát làm tê liệt dịch vụ quảng cáo đẩy doanh nghiệp lâm vào tình cảnh khó khăn, cần gói hỗ trợ gấp để vượt qua mùa dịch.
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xử phạt 183 triệu đồng chủ các đầu số nhắn tin, gọi điện thoại và quảng cáo rao vặt sai quy định.
Dịch vụ truyền hình Internet đang gặp phải nhiều thách thức, phải bứt phá hơn để khẳng định vị thế của mình trên “sân nhà”.
Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng đây cũng là dịp để các doanh nghiệp truyền hình tự làm mới mình, tìm ra hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
Truyền hình trả tiền đã và đang là dịch vụ thiết yếu đối với đời sống xã hội, song ngành này cũng đang cần một hướng đi mới để cạnh tranh trong việc giành thị phần.
Ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp quảng cáo có dấu hiệu "đuối", phải tìm mọi cách để vực dậy.
Nhiều doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời ở TP.HCM loay hoay tìm hướng đi mới, liên tục chào mời quảng cáo nhưng vẫn chịu cảnh ế ẩm, hẩm hiu suốt mùa dịch.
H'Hen Niê cho biết hình ảnh cô đang bị sử dụng trên một sản phẩm được quảng cáo là thuốc hỗ trợ sinh lý dành cho nam giới, làm từ nguyên liệu thiên nhiên.
Tìm hiểu kỹ các thông tin chính sách quảng cáo Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp tránh tình trạng tài khoản quảng cáo không được duyệt.
Để quản lý hoạt động cung cấp dịch vụ OTT TV của những doanh nghiệp xuyên biên giới tại Việt Nam thì cơ quan quản lý cần phải triển khai các giải pháp căn cơ.
Quảng cáo truyền hình trong đại dịch đã và đang đẩy mạnh thu hút khách hàng, chấp nhận việc thời điểm này, những khó khăn vẫn chưa dừng lại để vực dậy phát triển.