Quyền lực đáng sợ của Apple
Chỉ qua một thay đổi nhỏ trong quyền riêng tư, Apple đã thể hiện sức mạnh vượt trội, vươn sang các ngành công nghiệp khác.
Chỉ qua một thay đổi nhỏ trong quyền riêng tư, Apple đã thể hiện sức mạnh vượt trội, vươn sang các ngành công nghiệp khác.
Nhiều kẻ giả danh Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Công an để quảng cáo thực phẩm như thuốc chữa bệnh.
Bất chấp tình hình dịch bệnh khó khăn, bảng giá quảng cáo cho các thương hiệu xuất hiện trong chương trình "Táo quân" 2022 vẫn cao ngất.
Bạn đã từng nhìn thấy những kiểu quảng cáo pha giữa thời trang và tấu hài như các bức ảnh dưới đây chưa?
Về mặt chất lượng thì chưa biết thế nào nhưng những nội dung quảng cáo dưới đây chắc chắn không làm bạn thất vọng về "độ mặn".
Hình ảnh nhiều chàng trai khoe cơ thể 6 múi để quảng cáo cho Vua Nệm trên tàu điện đường sắt Cát Linh - Hà Đông gây phản cảm khiến người tiêu dùng phẫn nộ.
Dù Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội chỉ đạo xử lý nghiêm nhưng fanpage Vua nệm vẫn dùng hình ảnh nhóm thanh niên cởi trần trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông để quảng cáo.
Truyền hình truyền thống và các nền tảng mạng xã hội đang cạnh tranh khốc liệt trong việc giành "miếng bánh" quảng cáo.
Quảng cáo trên máy bán hàng tự động được coi là hình thức truyền thông mới, giúp doanh nghiệp quảng cáo dễ giành khách hơn trong bối cảnh khủng hoảng do COVID-19.
Dù còn nhiều khó khăn vì dịch COVID-19 song nhiều doanh nghiệp vẫn tỏ ra lạc quan và kỳ vọng năm 2022 sẽ là năm để có thể vực dậy ngành quảng cáo - truyền hình.
Dịch bệnh xảy đến như một “cơn lốc” càn quét mọi thương trường và doanh nghiệp quảng cáo cũng lâm vào cảnh khó khăn, gồng mình để có thể duy trì hoạt động.
Đại dịch COVID-19 khiến ngành quảng cáo online tại Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tuy nhiên theo chuyên gia, vẫn có nhiều cơ hội để doanh nghiệp bứt phá.
Nghị định 70 của Chính phủ quy định về việc thi hành một số điều trong Luật Quảng cáo, đây được xem là chìa khóa tạo công bằng giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Theo xu hướng, các doanh nghiệp truyền hình, quảng cáo cần thực hiện chiến lược áp dụng sâu, rộng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho việc phát triển.
COVID-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp cắt giảm chi phí truyền thông đã và đang đẩy các doanh nghiệp quảng cáo, truyền hình Việt Nam rơi vào khó khăn.
Dịch COVID-19 cùng sự chuyển hướng quảng cáo mạnh sang các nền mạng xã hội khiến doanh thu quảng cáo trên truyền hình sụt giảm nghiêm trọng.
Năm 2022, các DN quảng cáo - truyền hình chưa thể khôi phục kinh tế hoàn toàn song sẽ khả quan hơn năm 2021 nhờ thích ứng trong điều kiện bình thường mới.
Trước vô vàn khó khăn mà doanh nghiệp quảng cáo đang phải đối mặt vì "bão" dịch COVID-19, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa lập phương án tìm cách tháo gỡ.
Với những quy định mới của Nghị định 70/2021/NĐ-CP, các hoạt động quảng cáo xuyên biên giới có dấu hiệu vi phạm sẽ bị bóp nghẹt.
Quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2020 ước đạt 820 triệu USD, trong đó 80% “miếng bánh” doanh thu vào túi Google, Facebook...
Từng được mệnh danh là Ông hoàng quảng cáo nhưng nam diễn viên này đã từ bỏ ánh hào quang để sống với vợ con ở Mỹ.
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam vừa có văn bản kiến nghị cho các doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời, tổ chức sự kiện được tiếp cận chính sách hỗ trợ của Chính phủ.
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Dịch COVID-19 bùng phát đã khiến nhiều doanh nghiệp quảng cáo bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách kinh doanh để cầm cự qua đại dịch.
Tận dụng mặt bằng được cho là phương pháp rất phù hợp để các doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời vượt qua đại dịch.
Rất nhiều lao động trong ngành quảng cáo chịu cảnh phải giãn việc, thậm chí là mất việc vì doanh nghiệp thất thu dưới tác động của COVID-19.
Khi đại dịch COVID-19 bùng phát, thương mại điện tử trở thành kênh mua sắm được ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng Việt.
Ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo lao đao do hàng loạt đối tác hủy hợp đồng.
Nhiều người đứng đầu doanh nghiệp quảng cáo đều chung quan điểm "chưa bao giờ kiếm tiền quảng cáo khó như bây giờ!".
Theo giới chuyên gia, không chỉ đẩy mạnh chuyển đổi số, các doanh nghiệp quảng cáo còn cần ứng dụng sâu, rộng các thành tựu số vào chiến lược phát triển của mình.