Quảng cáo truyền hình truyền thống đang bị mạng xã hội vượt mặt?
Truyền hình truyền thống và các nền tảng mạng xã hội đang cạnh tranh khốc liệt trong việc giành "miếng bánh" quảng cáo.
Truyền hình truyền thống và các nền tảng mạng xã hội đang cạnh tranh khốc liệt trong việc giành "miếng bánh" quảng cáo.
Dù còn nhiều khó khăn vì dịch COVID-19 song nhiều doanh nghiệp vẫn tỏ ra lạc quan và kỳ vọng năm 2022 sẽ là năm để có thể vực dậy ngành quảng cáo - truyền hình.
Năm 2022, các DN quảng cáo - truyền hình chưa thể khôi phục kinh tế hoàn toàn song sẽ khả quan hơn năm 2021 nhờ thích ứng trong điều kiện bình thường mới.
Hòa chung xu thế phát triển của thế giới, doanh nghiệp quảng cáo, truyền hình Việt Nam kỳ vọng và lĩnh vực kỹ thuật số năm 2022, trong bối cảnh thích nghi COVID-19.
Doanh nghiệp quảng cáo lớn, nhỏ hoạt động ở khu vực phía Nam phải chật vật, gồng gánh thậm chí là dừng hoạt động trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch COVID-19.
"Cơn bão" mang tên dịch COVID-19 bùng phát và kéo dài khiến doanh nghiệp quảng cáo điêu đứng; để vực dậy cần có những giải pháp mang tính căn cơ.
Những nền tảng xuyên biên giới như Youtube, Netflix, iFlix, iQIYI, WeTV, Disney… đang lấy đi phần lớn khách hàng và doanh thu của ngành truyền hình tại Việt Nam.
Cạnh tranh trên các nền tảng số trong đại dịch COVID-19 là một thách thức không hề nhỏ đối với quảng cáo truyền hình truyền thống.
(VTC News) - Xem một trong những đoạn clip quảng cáo trên truyền hình của sản phẩm hạt nêm Miwon.