Bắt tay Phở Thìn Bờ Hồ, Chin-su ra mắt Phở Story
Chin-su và thương hiệu phở gia truyền Phở Thìn Bờ Hồ ký hợp tác ra mắt sản phẩm phở ăn liền mới Phở Story với hương vị được sáng tạo bởi nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Chin-su và thương hiệu phở gia truyền Phở Thìn Bờ Hồ ký hợp tác ra mắt sản phẩm phở ăn liền mới Phở Story với hương vị được sáng tạo bởi nghệ nhân Phở Thìn Bờ Hồ.
Lâu nay, không ít người vẫn nhầm lẫn giữa hai thương hiệu phở Thìn lâu năm của Hà Nội là "Phở Thìn Bờ Hồ" và "Phở Thìn 13 Lò Đúc".
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Dù thèm đến mấy nhưng nhìn hình thức toàn màu xanh thế này thì đảm bảo là thách thức lớn đối với hội không ăn hành lá đấy.
Sau 42 năm, Phở Thìn 13 Lò Đúc vẫn giữ nguyên hương vị khiến nhiều người say mê, nhưng giờ đây là những thay đổi để thực sự trở thành một biểu tượng ẩm thực Việt.
'Bảng cửu chương' tính tiền của phở Thìn treo ngay ở cửa ra vào.
Phở - món ăn quen thuộc với đại đa số người dân Việt Nam hóa ra cũng có thể đắt đỏ đến mức này.
Mặc dù đã dậy từ 2h sáng để gọi hàng, lên đơn nhưng nhiều quán phở nổi tiếng tại Hà Nội vẫn không thể mở cửa đón khách.
Ngày 9/3, thương hiệu Phở Thìn Lò Đúc chính thức được "xuất khẩu" sang Tokyo và được người dân Nhật Bản đón nhận nồng nhiệt.
Để trở thành nhân vật nấu phở hàng đầu Hà Nội để đi dạy ở nước ngoài, ông chủ của chuỗi phở Thìn có bí quyết gì?