Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Là một trong số những thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi bật trên thị trường, cà phê Ông Bầu đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng chỉ sau 3 năm ra mắt.
Thương hiệu môi giới BĐS ERA Real Estate Vietnam (ERA Vietnam) vừa ký kết nhượng quyền thành công và ra mắt đơn vị nhượng quyền thứ 3 tại Việt Nam ERA Century.
Vị trí thuê đắt đỏ, chi phí vận hành lớn, lại chưa hiểu hết các đối thủ cạnh tranh, thế nên, nhiều đại gia thức ăn nhanh đầu tư vào Việt Nam đã phải nếm vị đắng chát.
(VTC News) - Nuôi mộng biến Phở 24 thành thương hiệu thế giới nhưng cuối cùng ông chủ Lý Quý Trung lại dứt ruột bán “đứa con” của mình để đổi lấy 20 triệu USD.
(VTC News) – Một phái đoàn nhượng quyền thương mại gồm đại diện của 18 thương hiệu ở Mỹ vừa tới Việt Nam nhằm tìm kiếm đối tác.