Những người nên hạn chế đi bộ
Đi bộ là hoạt động thể dục tốt cho sức khoẻ nhưng lại không phù hợp với một số người, dưới đây là những người nên hạn chế đi bộ.
Đi bộ là hoạt động thể dục tốt cho sức khoẻ nhưng lại không phù hợp với một số người, dưới đây là những người nên hạn chế đi bộ.
Đi bộ để giảm cân là hoạt động được nhiều người lựa chọn, vậy nên đi bộ bao nhiêu phút mỗi ngày để giảm cân?
Đi bộ là hoạt động thể dục được nhiều người yêu thích, vậy nên đi bộ bao nhiêu phút mỗi ngày để tốt cho sức khoẻ.
Đi bộ, đặc biệt đi bộ vào buổi tối là hoạt động thể dục được nhiều người yêu thích, vậy nhưng không phải ai cũng có thể đi bộ được, vậy những ai không nên đi bộ?
Người cao tuổi khi chăm chỉ đi bộ mỗi ngày sẽ đem lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe, nhưng đi bộ bao nhiêu bước là vừa đủ thì không phải ai cũng biết.
Trong lúc đi bộ sang đường ở phố Minh Khai (Hà Nội), người đàn ông quê Thanh Hoá bị xe máy kẹp ba tông trúng, tử vong tại chỗ.
Bạn có tò mò nếu mình đi bộ mỗi ngày trong một tháng sức khoẻ sẽ thay đổi ra sao?
Sự gia tăng không ngừng của các phương tiện giao thông đồng nghĩa với vấn đề an toàn giao thông càng phải được nâng cao, đặc biệt của người đi bộ.
Qua đường mà gây tai nạn, tùy tính chất, mức độ gây ra, người đi bộ sẽ bị xử phạt từ hành chính đến truy cứu trách nhiệm hình sự.
Người đi bộ có được bám vào phương tiện đang chạy không, có bị phạt tiền, mức phạt bao nhiêu, điều luật nào quy định?
Không ít trường hợp đi bộ qua đường gây ra tai nạn giao thông, vậy trong trường hợp này bị xử phạt thế nào theo quy định của pháp luật?
Người đi bộ vào đường cao tốc không chỉ gây nguy hiểm đến tính mạng của họ mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến các phương tiện tham gia giao thông khác.
Người đi bộ thản nhiên sang đường trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên khiến tài xế ô tô phải đánh lái gấp để tránh xảy ra va chạm.
Giống như người điều khiển các phương tiện tham gia giao thông khác, người đi bộ không đi đúng phần đường quy định, vượt qua dải phân cách... sẽ bị CSGT xử phạt.
Người đàn ông sang đường không đúng quy định trên đường Trường Chinh (Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ va chạm khiến người điều khiển xe máy ngã ra đường.
Dù không có biển cấm dừng đỗ nhưng vị trí vạch kẻ dành cho người đi bộ sang đường cũng là nơi "bất khả xâm phạm", nếu lái xe đỗ ở vị trí này sẽ bị xử phạt.
Nếu người đi bộ không đúng quy định, là nguyên nhân dẫn đến TNGT thì phải chịu trách nhiệm hành chính, thậm chí có thể đối diện với án phạt tù cao nhất là 15 năm.
Nhiều người đi bộ ở Thủ đô có thói quen đi qua dải phân cách, sang đường tùy tiện đã rất bất ngờ khi bị lực lượng chức năng xử phạt.
Người đi bộ vi phạm luật giao thông, bị phạt thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm và dưới đây là thông tin giải đáp.
Hàng loạt đường hầm đi bộ trên địa bàn quận Long Biên và huyện Đông Anh, TP Hà Nội bị bỏ hoang, không ai đi lại khiến nhiều người xót xa, tiếc nuối.
Bức tường trên ban công của căn hộ tại tầng 4 đổ sập trúng người đàn ông đang đi bộ tại TP Nga Mi, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Đi bộ nhanh hay chậm đều nhằm mục đích rèn luyện sức khoẻ, nhưng theo bạn phương pháp nào mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ hơn?
Nhiều người vẫn luôn lầm tưởng, chạy bộ 30 phút vào buổi sáng và đi bộ 60 phút buổi tối đều hoàn toàn giống nhau, nhưng trên thực tế chúng lại khác nhau hoàn toàn.
Chiếc ô tô do người đàn ông 67 tuổi điều khiển đang chạy trên quốc lộ 10 đoạn qua huyện An Dương (Hải Phòng) thì tông vào 2 người đi bộ khiến cả hai thiệt mạng.
Lực lượng chức năng phường Hàng Gai tiếp tục ra quân xử lý vi phạm vỉa hè, nhiều điểm đã chấp hành tốt, tuy nhiên vẫn còn một số trường hợp cố tình lấn chiếm.
Hệ thống đèn tín hiệu giao thông cho người đi bộ đang rơi vào tình trạng có cũng như không, rất ít người sử dụng hoặc có sử dụng thì cũng bị dòng xe cộ phớt lờ.
Đại đa số người điều khiển phương tiện ở Việt Nam không có văn hoá nhường đường, quyết tranh giành bằng được với người đi bộ, thậm chí đó là trẻ em, người già.
Ban chỉ đạo 197 TP Hà Nội đang ra quân dẹp vỉa hè, tuy nhiên khi lực lượng chức năng rời đi, nhiều hàng quán lại ngang nhiên đặt bàn ghế, hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
Trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội hệ thống đèn tín hiệu giao thông dành cho người đi bộ hoạt động không hiệu quả, khiến nhiều người thờ ơ với những thiết bị này.
Các cửa hàng, cơ sở kinh doanh tại Hà Nội ngang nhiên dựng xe, bày bàn ghế, hàng hoá..., coi vỉa hè là của riêng, đẩy người đi bộ xuống lòng đường.