Mùa lễ hội cuối năm 2020: Hàng loạt khách sạn náo nhiệt tung ưu đãi
Để thu hút khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm 2020, nhiều khách sạn khắp cả nước tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Để thu hút khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm 2020, nhiều khách sạn khắp cả nước tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Khác mới mọi năm, dịp Black Friday 2020, người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm thiết thực do chịu tác động lớn từ đại địch COVID-19.
Cố chi tiêu cho bằng bạn bè, sản phẩm nào cũng mua hàng mới và trả lãi thẻ tín dụng hàng tháng sẽ vắt kiệt tài chính của bạn.
65% người tiêu dùng Việt Nam có độ tuổi trên 15 là người tiêu dùng trực tuyến; 46% trong số đó đã chuyển sang sử dụng kênh trực tuyến là kênh mua sắm chính.
Trong lần hợp tác này, Samsung mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mua sắm trên nền tảng trực tuyến thông qua hơn 200 triệu khách hàng của Shopee.
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan tiến hành khảo sát trên cơ sở dữ liệu người dùng Việt Nam và được thể hiện rõ rệt qua 5 xu hướng mua sắm của người tiêu dùng.
Một năm mới lại đến và đây là thời điểm để các nhà đầu tư nhìn lại năm cũ với những thăng trầm đã qua, đồng thời lên kế hoạch cho năm mới.
Hàng loạt nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng cho tới các gói du lịch, chăm sóc sức khoẻ… đều có mức giảm sâu lên đến 50%++ trong chương trình “Bùng nổ mua sắm mùa lễ hội” trên Adayroi, giúp khách hàng “thả ga” sắm sửa dịp cuối năm.
Ngày 7/12 tới, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 sẽ diễn ra với nhiều đổi mới nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng trong sự kiện với những sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và nhiều điểm nhấn đáng chú ý.
Chính thức có mặt từ ngày 09/09/2018, LazMall – nền tảng mua sắm trực tuyến mới của Lazada Việt Nam sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm shopping online sống động hơn bao giờ hết.
Trong năm 2018, Hà Nội sẽ thí điểm vận hành chuỗi cửa hàng tự động không người bán, sử dụng mô hình 020 Online 2 Offline và mã QR trong thanh toán.
Hai "đại gia Internet" Trung Quốc Alibaba và Tencent đã chi hơn 5,2 tỷ nhân dân tệ (khoảng 826 triệu USD) để thưởng cho nhân viên.
Chương trình Online Friday diễn ra ngày 1/12 tới đây sẽ có rất nhiều sản phẩm được giảm giá "sốc", trong đó, mẫu iPhone X được bán với giá 4,99 triệu đồng đang được nhiều người chờ đợi nhất.
Thành phố Hồ Chí Minh - ngày 02 tháng 11 năm 2017 - Tiếp nối thành công của các lễ hội mua sắm gần đây, Shopee – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn nhất mùa cuối năm – 11.11 – 12.12 Shopee Super Sale.
Một công ty mang tên Entrupy tại New York (Mỹ) vừa đưa ra giải pháp về một chiếc kính hiển vi kết hợp với smartphone để phân biệt độ xịn của sản phẩm.
Hơn 700 ngàn người tiêu dùng với 18 triệu lượt xem và tương tác, 360 ngàn sản phẩm của hơn 3000 doanh nghiệp tham gia được “lên mạng”… là những con số “đáng mơ ước” trong Online Friday.
Trang mua sắm trực tuyến có tiếng ở Việt Nam là Lazada vừa bị khách hàng tố bán iPhone đã qua sử dụng, sự việc này cũng đã được đại diện Lazada thừa nhận.
Tết đến là thời điểm thích hợp cho các game thủ tha hồ rinh về các item chơi game cực chất với nhiều chương trình giảm giá sốc.
Bên cạnh nhiều doanh nghiệp cho rằng mảng kinh doanh online chưa tương xứng với kỳ vọng thì cũng có những doanh nghiệp rất thành công, vậy bí quyết kinh doanh.
Những bí mật của nhân viên làm việc trong kho hàng Amazon
(VTC News) - Không nhiều người trong chúng ta biết rằng, ngay khi chúng ta giao dịch trực tuyến, cũng là lúc chúng ta tự đặt mình vào những rủi ro khôn lường
(VTC News) - Chỉ sau vài giờ chính thức bắt đầu, Web Online Friday của Ngày Mua sắm Trực tuyến Việt Nam đã bị nghẽn vì quá tải.
(VTC News) - Chất lượng dịch vụ chuyển phát chưa cao là một trong những yếu tố giá mua sắm trực tuyến không rẻ hơn đáng kể so với mua sắm truyền thống.
Tương tự "Ngày thứ Sáu đen" (Black Friday) của Mỹ, ngày mua sắm trực tuyến vào 5/12 tới là dịp để các doanh nghiệp sẽ đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu.
(VTC News) - Có thể nói cơn lốc mua sắm trực tuyến theo nhóm mới ra đời nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh với hoàng loạt ưu điểm
(VTC News) - Mô hình mua sắm khép kín như NhomVIP hay Brandfavor tuy mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ đam mê thời trang hàng hiệu