
Người Việt chi hàng tỷ đồng mua khăn, áo, cờ đỏ sao vàng dịp đại lễ 2/9
Trong một tháng, các sàn thương mại điện tử đã ghi nhận doanh số hơn 13 tỷ đồng với 198.100 sản phẩm thời trang và phụ kiện liên quan đến đại lễ 2/9 được bán ra.

Trong một tháng, các sàn thương mại điện tử đã ghi nhận doanh số hơn 13 tỷ đồng với 198.100 sản phẩm thời trang và phụ kiện liên quan đến đại lễ 2/9 được bán ra.

Chỉ 3 tháng, số tiền người Việt chi mua Labubu qua 5 sàn thương mại điện tử đã 6,9 tỷ đồng, tương đương 49.400 sản phẩm.

Dịch vụ giao hàng bởi những nhân viên trong bộ vest đen sang trọng, đeo đôi găng tay trắng và vận chuyển hàng bằng ô tô điện đã tạo nên một xu hướng vận chuyển mới đối với các nhà kinh doanh qua mạng.

Hơn 700 ngàn người tiêu dùng với 18 triệu lượt xem và tương tác, 360 ngàn sản phẩm của hơn 3000 doanh nghiệp tham gia được “lên mạng”… là những con số “đáng mơ ước” trong Online Friday.