'Tối tân, thời thượng, từ trái tim': Triết lý ngân hàng số của TPBank
Với những nỗ lực, TPBank đã để lại những dấu ấn đặc biệt trên thị trường ngân hàng số.
Với những nỗ lực, TPBank đã để lại những dấu ấn đặc biệt trên thị trường ngân hàng số.
Hơn 10 năm qua, TPBank là đơn vị tiên phong dẫn dắt và thúc đẩy toàn ngành số hóa, để nâng tầm công nghệ tài chính - ngân hàng, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng.
TPBank đã tiên phong biến dịch vụ ngân hàng trở thành một phong cách sống mới, nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngay tại các điểm giao dịch đặc trưng của "Bank Tím".
“Ôm” khoản tiền mặt lớn không phải của mình, nhiều nhân viên sợ rơi vào cảnh tiền mất tật mang, nhưng hiện nay đã có giải pháp giúp họ vững tâm hơn.
Để ngân hàng chinh phục được khách hàng ngay từ lần chạm đầu tiên, cách duy nhất là tập trung phát triển ngân hàng số trên nền tảng làm chủ công nghệ gốc.
Hiện tại, các ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số đã đưa hành trình trải nghiệm của người dùng với dịch vụ ngân hàng vượt xa khỏi quầy giao dịch truyền thống.
Tính năng nhận diện khuôn mặt mới đây đã được TPBank áp dụng tại hệ thống LiveBank nhằm giúp khách hàng trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng , đảm bảo an toàn, bảo mật.
TPBank LiveBank đưa khách hàng tới những trải nghiệm thông minh khi thực hiện nhiều giao dịch hoàn toàn bởi những cú chạm vân tay.?
Được đánh giá cao về tính bền vững, khả năng bán hàng cũng như sự minh bạch trong chiến lược kinh doanh và giá trị thương hiệu, TPBank được xếp vào nhóm 100 ngân hàng bán lẻ khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi 2017 theo đánh giá của tạp chí ngân hàng uy tín nhất châu Á - The Asian Banker.
Tổng tài sản của TPBank là 115,677 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng tín dụng tăng gần 10%, nợ xấu dưới 1%, đây là những kết quả kinh doanh rất khả quan của TPBank trong 6 tháng đầu năm 2017.
Sau 50 năm, máy rút tiền tự động - ATM tiếp tục được sử dụng mặc cho việc giao dịch qua smartphone hay trên nền web ngày càng phổ biến, riêng mô hình ngân hàng tự động VTM đáp ứng hầu hết các giao dịch ngân hàng truyền thống đang trở thành xu hướng mới.
Đáp ứng các điều kiện khắt khe của Ngân hàng Nhà nước, TPBank vừa được chấp thuận mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc.
Ông Đặng Đức Mai – Cục trưởng Cục tin học và Thống kê tài chính của Bộ Tài chính bày tỏ sự bất ngờ khi mở tài khoản TPBank tại LiveBank chỉ mất 5 phút, nhanh hơn rất nhiều so với việc mở tài khoản ngân hàng tại các chi nhánh Ngân hàng Truyền thống.
Hôm nay 23/2, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức ra mắt mô hình giao dịch Ngân hàng tự động LiveBank.