Ngắm tuyến đường 10 làn xe nối Tây Hồ với Sơn Tây từ trên cao
Với chiều dài khoảng 33km, đường Tây Thăng Long là một trong những dự án trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, phát triển khu vực phía Tây Thủ đô.
Với chiều dài khoảng 33km, đường Tây Thăng Long là một trong những dự án trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, phát triển khu vực phía Tây Thủ đô.
Đại diện UBND tỉnh Bình Dương đề xuất TP.HCM đưa vào quy hoạch Vùng làm đường Vành đai 5 kết nối Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.
Sau khi cầu vượt chữ C được đưa vào sử dụng, khu vực nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch trở nên thông thoáng, không xảy ra ùn tắc dù trong khung giờ cao điểm.
Dự án cầu Vĩnh Phú được triển khai từ năm 2021 với tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, nối liền TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) với xã Đức Bác (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).
Cầu Vĩnh Thịnh thông xe vào tháng 6/2014 với tổng mức đầu tư 137 triệu USD, nối liền thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) với xã Vĩnh Thịnh (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).
Sau gần 2 năm thi công xây dựng, đến nay dự án cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) giai đoạn 2 đã hoàn thành nhiều hạng mục và dự kiến cán đích vào tháng 6/2023.
Xe buýt có sức chứa từ 12 đến dưới 17 chỗ sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới vận tải hành khách công cộng và phục vụ hành khách ngày càng được thuận tiện hơn.
Năm 2021, tỉnh Tây Ninh dự kiến sẽ khởi công mới, nâng cấp và mở rộng 3 dự án hạ tầng giao thông với tổng vốn đầu tư khoảng 4.500 tỷ đồng.
Việc làm sớm 2 tuyến đường trên cao số 1 và số 5 sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc ở các tuyến đường nội thành, nhất là cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất.
Hai cây cầu nối liền TP Hải Phòng với tỉnh Hải Dương vừa được khởi công xây dựng với tổng mức đầu tư gần 600 tỷ đồng, mở cơ hội lớn cho 2 địa phương phát triển.