Droppii tặng 2 phòng tin học tại Kon Tum thông qua chiến dịch 'Người kết nối'
Nằm trong khuôn khổ Họp báo ra mắt chiến dịch “90 ngày tốc chiến” 2024, Droppii công bố hoạt động CSR mang tên “Người kết nối”, kết hợp cùng hệ sinh thái “Nuôi em”.
Nằm trong khuôn khổ Họp báo ra mắt chiến dịch “90 ngày tốc chiến” 2024, Droppii công bố hoạt động CSR mang tên “Người kết nối”, kết hợp cùng hệ sinh thái “Nuôi em”.
Được chia sẻ về dự án "Nuôi em" tại Diễn đàn "Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024" với Hoàng Hoa Trung là một giấc mơ.
Đăng Quang Watch triển khai chương trình “Chung tay Nuôi em” từ ngày 19/6 đến 31/7 trên phạm vi toàn quốc.
Học viện Cảnh sát nhân dân hỗ trợ 400 suất cơm trưa trị giá 540 triệu đồng cho các em học sinh tại các điểm trường khó khăn của tỉnh Điện Biên.