EVNSPC trao đổi kinh nghiệm về quản lý lưới điện với công ty Energy Pool - Pháp
EVNSPC làm việc với Công ty Energy Pool (Pháp), trao đổi về kinh nghiệm, giải pháp trong quản lý lưới điện thông minh và khả năng hợp tác giữa hai bên.
EVNSPC làm việc với Công ty Energy Pool (Pháp), trao đổi về kinh nghiệm, giải pháp trong quản lý lưới điện thông minh và khả năng hợp tác giữa hai bên.
Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, đơn vị tại tỉnh Đồng Nai họp bàn tìm giải pháp gỡ vướng khi di dời hệ thống điện nằm trong hành lang đường giao thông.
Dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi) nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các sở, ngành, doanh nghiệp…
EVNSPC có những bước đi đúng và trúng trên lộ trình chuyển đổi số, mang lại hiệu quả cao trong quản trị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh và tiện ích cho khách hàng.
9 tháng đầu năm, EVNSPC khởi công được 25 công trình lưới điện ở cấp 110kV, đóng điện 18 công trình.
Sau sự cố mất điện, Công ty điện lực Long An tập trung lực lượng thực hiện đấu lèo sang tải cấp điện cho các huyện thuộc khu vực Đồng Tháp Mười.
Tổng công ty Điện lực miền Nam sẵn sàng phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho hơn 600 điểm thi, chấm thi tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
Với tinh thần “tất cả vì dự án đường dây 500 kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã huy động các đội xung kích để tiếp sức cho dự án trọng điểm này.
Để phục vụ người dân, khách hàng tại các tỉnh phía Nam vui xuân, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẵn sàng các phương án đảm bảo nguồn điện an toàn, ổn định.
Ngày 20/12/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức công bố, trao các Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc EVNSPC.
Chiều 12/12, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận khung giữa EVNSPC và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều đoàn công tác làm việc các đơn vị thành viên để kiểm tra, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2023.
Ngày 6/12, tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2023.
Các Công ty Điện lực phía Nam tham gia buổi tiếp xúc cử tri cùng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) để lắng nghe, ghi nhận và giải đáp kịp thời các câu hỏi của cử tri.
Tổng công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) đang khẩn trương thực hiện các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị trước kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khoá XV.
Trong 9 tháng đầu năm, Điện lực miền Nam (EVNSPC) kiểm tra, phát hiện 116 trường hợp trộm cắp điện năng tiêu thụ, truy thu 439.826 kWh, tương đương 1,55 tỷ đồng.
Tổng công ty điện miền Nam (EVNSPC) chủ động công tác ứng phó, triển khai diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam.
Sáng 2/8, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với hơn 66.000 người tham gia.
Tại buổi làm việc, EVNSPC cũng kiến nghị tháo gỡ các khó khăn vướng mắc cho các dự án đầu tư xây dựng lưới điện đang triển khai trên địa bàn.
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) chỉ đạo các đơn vị thành viên đảm bảo cung cấp điện trong các tháng mùa hè và mùa khô năm 2023 tại 21 tỉnh, thành miền Nam.
Tai nạn điện luôn là vấn đề nhức nhối trong xã hội, gây nên nhiều đau thương, mất mát, dù đã được các cơ quan chức năng tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn.
Tết nguyên đán 2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gần 15.000 ca trực ở các bộ phận, đảm bảo vận hành an toàn, ổn định toàn bộ hệ thống lưới điện.
Đây là hoạt động thường niên của ngành Điện trên cả nước cũng như của EVNSPC nhằm tri ân, cảm ơn tất cả các khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện.
Ngày 21/11, tại TP.HCM, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm tân Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).
Sáng 14/10, TCT Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức Lễ đóng điện vận hành cấp điện áp 110kV giai đoạn 1 công trình đường dây 220kV vượt biển Kiên Bình - Phú Quốc.
EVNSPC và các đơn vị thành viên nỗ lực chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ điện lực nhằm chăm sóc khách hàng tận tình và hiệu quả hơn.
Nam nhân viên điện lực ở TP.HCM khi đi gửi giấy nhắc nợ quá hạn thanh toán đã bị khách hàng đánh phải nhập viện.