NSND Tự Long từ chối Bằng Kiều, chọn về chung nhà với Soobin

Sao ViệtChủ Nhật, 14/07/2024 09:42:27 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 3 "Anh trai vượt ngàn chông gai", NSND Tự Long chia sẻ ''đau xót khi phải chia tay Bằng Kiều'' để chọn về nhóm của Soobin và Cường Seven.

Trong tập 3 chương trình  Anh trai vượt ngàn chông gai, 33 anh tài tiếp tục chuẩn bị cho buổi công diễn đầu tiên. Để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo, các anh tài sẽ “rã nhóm”, dùng mưu lược để kết hợp thành viên khác lập nhà mới và đấu giá lựa chọn các ca khúc trình diễn. 

Tự Long đắn đo trước lời mời của nhóm Bằng Kiều và nhóm Soobin.

Tự Long đắn đo trước lời mời của nhóm Bằng Kiều và nhóm Soobin.

Theo đó, 33 anh tài sẽ thành lập 8 nhà mới, gồm: 2 nhà 3 thành viên, 3 nhà 4 thành viên, 3 nhà 5 thành viên theo quy trình gồm Ghép cặp, Chiêu mộ, Bầu thủ lĩnh.

Khi hiệu lệnh ghép cặp bắt đầu, Cường Seven và Soobin mong muốn mời NSND Tự Long về chung nhà. “Chúng em rất tôn trọng những tài năng của anh, nên em rất rất muốn anh về chung nhà với chúng em. Lý do em đến với chương trình này là em muốn làm những cái mới, em nghĩ anh cũng như thế”, đứng trước mặt nam nghệ sĩ và Bằng Kiều, Soobin tha thiết nói.

Đắn đo trước lời mời rất tâm huyết này, NSND Tự Long cho biết, bản thân rất lo lắng nếu về chung nhà với hai thành viên trẻ như Soobin và Cường Seven vì cường độ tập luyện sẽ rất cao, sức khỏe của anh khó đáp ứng. Nghe nỗi lòng của đàn anh, Soobin bày tỏ sẵn lòng bay ra Hà Nội nếu nam nghệ sĩ không có nhiều thời gian hoặc tốn nhiều sức vào TP.HCM tập luyện. 

Càng thêm khó khăn cho NSND Tự Long khi trước mặt là Bằng Kiều và BinZ cũng đang cố gắng thuyết phục anh về chung nhà. Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ, nếu vào cùng nhà với Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai đã rất hiểu nhau, có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, NSND Tự Long không đưa ra quyết định vội, sau đó xin mọi người một góc để suy tính về quyết định quan trọng.

Sau khoảng thời gian suy nghĩ, NSND Tự Long đưa ra quyết định bất ngờ khi đồng ý về chung nhà với Soobin và Cường Seven. “Anh rất đau xót khi phải chia tay với anh Bằng Kiều”, nam nghệ sĩ cho hay. 

Tự Long chọn về chung nhóm với Soobin và Cường Seven.

Tự Long chọn về chung nhóm với Soobin và Cường Seven.

Tưởng chừng vụt mất Tự Long, ngay cả Soobin và Cường Seven cũng không giấu được vui mừng xúc động. Soobin tâm sự: “Anh Long là người rất giỏi về kiến thức về nghề. Mình đã được nghe anh Long kể chuyện, bản thân mình được truyền cảm hứng rất nhiều về nghề bởi anh. Nhưng mình cũng gặp áp lực vì không biết có đủ khả năng triển khai một sản phẩm phù hợp với anh hay không”.

Buổi công diễn 1 của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 có chủ đề Người thiếu niên thuở nào. Chủ đề này mang tới loạt bài hát tạo không gian sáng tạo, kể chuyện bằng âm nhạc: Mashup Ba kể con nghe - Dưới ánh đèn sân khấu; Mashup Một lần dang dở - Đi qua cầu vòng; Mashup Vợ người ta - Chuyện ba người; Mashup Lột xác - Chuyện nhỏ;Trống cơm;Tỉnh thức sau giấc ngủ đông; Mashup Dịu dàng đến từng phút giây - Bước đến bên em; Mashup Áo mùa đông - Trở về.

Sau màn đấu giá, đội của Tự Long, Soobin và Cường Seven chọn biểu diễn ca khúc Trống cơm tại vòng Công diễn 1.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn