(VTC News) - Mua tủ lạnh Sharp tại điện máy Nguyễn Kim về chưa sử dụng đã bị rạn nứt các hộc nhựa đựng thức ăn, logo bên ngoài thì bị nhòe, phai màu, các cạnh viền cao su vách ngăn bị ố vàng.
Trong đơn gửi đến Ban biên tập mục Bảo vệ người tiêu dùng - Báo điện tử VTC News, chị Ông Huệ Sang (SN 1967, trú tại đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TPHCM) trình bày, vào ngày 28/2/2013 chị Sang có mua 1 tủ lạnh hiệu Sharp tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim (Trần Hưng Đạo, Q.1) với giá trên 30 triệu đồng.
Vào thời gian đó, do nhà chị Sang đang xây dựng chưa hoàn thiện nên tủ lạnh mang đến chị kiểm tra qua loa, cứ nghĩ rằng máy mới và đằng nào thì vẫn còn thời gian bảo hành nên vẫn để nguyên đai, nguyên kiện như ban đầu.
Chị Sang khiếu nại đến Ban bảo vệ Người tiêu dùng - Báo điện tử VTC News. Ảnh: Hạnh Phương |
Chị Sang lập tức báo cho nhân viên vận chuyển biết được sự việc, đồng thời báo cho Phòng chăm sóc khách hàng Nguyễn Kim về vấn đề này. Sau đó, có hai nhân viên bộ phận Quản lý chất lượng đến nhà chị Sang xác minh và giám định sản phẩm, có chụp ảnh hiện trường tủ lạnh.
Sau 1 tuần, hãng Sharp cũng cho nhân viên bên bộ phận bảo hành trực tiếp đến nhà chị Sang chụp hình tủ lạnh, ghi nhận ý kiến khách hàng.
Những vết rạn, nứt hộc tủ đựng thức ăn của tủ lạnh Sharp. Ảnh: Phan Cường |
"Giám đốc chăm sóc khách hàng bảo tôi là chờ 1 tháng, họ sẽ đến thay phụ tùng bên trong tủ lạnh. Họ cứ bảo tôi chờ đợi, chờ mãi và yêu cầu đừng gọi điện nữa, chờ họ thương lượng với hãng Sharp, khi nào có tin sẽ báo cho tôi hay" - chị Sang nói.
Chị Sang cho biết, rất bức xúc với cách giải quyết của Trung tâm điện máy Nguyễn Kim. Chị mong muốn đổi máy mới không chấp nhận thay đổi phụ tùng vì máy mua về chưa hề sử dụng, vẫn còn nguyên đai nguyên kiện 100%.
Cánh cửa với vách ngăn ố vàng. Ảnh: Phan Cường |
Theo ông Tiến, trường hợp phản ánh của chị Sang bên Trung tâm điện máy có ghi nhận và đã làm việc, lên kế hoạch đổi trả sản phẩm. Dù bất kỳ do lỗi ở đâu, phía trung tâm vẫn chấp nhận chịu thiệt để mang đến khách hàng sự an tâm, tin tưởng khi mua bất cứ sản phẩm nào tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim.
"Tâm lý người Sài Gòn mua đồ rất thoáng, nhiều khi không kiểm tra kỹ, mua rồi để đó đến khi sử dụng mới mang ra xem, lúc đó có những trường hợp như chị Sang chẳng hạn, do vậy chúng tôi không hề gây khó dễ cho khách hàng mà luôn tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có được những sản phẩm, vật dụng sinh hoạt gia đình ưng ý nhất, với chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành tối ưu nhất" - ông Tiến khẳng định.
Tối cùng ngày, ngay sau khi nhận được phản ảnh của VTC News, phía Trung tâm điện máy Nguyễn Kim đã chở đến nhà chị Sang 1 máy tủ lạnh mới 100% để đổi tủ lạnh trước đó mà chị Sang đã mua bị lỗi.
Chị Sang phấn khởi "Cảm ơn Báo điện tử VTC News vào cuộc, cũng như thiện chí của Trung tâm điện máy Nguyễn Kim. Tôi thật sự mong muốn phía Nguyễn Kim luôn có những phản hồi nhanh chóng, tích cực để khách hàng không phải bức xúc, thời gian kéo dài gây lo lắng, thiệt hại cho người tiêu dùng".
Chị Sang phấn khởi "Cảm ơn Báo điện tử VTC News vào cuộc, cũng như thiện chí của Trung tâm điện máy Nguyễn Kim. Tôi thật sự mong muốn phía Nguyễn Kim luôn có những phản hồi nhanh chóng, tích cực để khách hàng không phải bức xúc, thời gian kéo dài gây lo lắng, thiệt hại cho người tiêu dùng".
Phan Cường
Bình luận