• Zalo

Grandluxe mở rộng phân phối tại Việt Nam

Kinh tếThứ Năm, 27/03/2014 04:29:00 +07:00Google News

(VTC News) - Sau gần 1 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ da Grandluxe (Singgapore) đang thực hiện kế hoạch mở rộng thêm các nhà phân phối tại VN

(VTC News) - Sau gần 1 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ da Grandluxe (Singgapore) đang thực hiện kế hoạch mở rộng thêm các nhà phân phối tại Việt Nam.

Tại sự kiện giới thiệu "Sản phẩm quà tặng Grandluxe và doanh nhân Việt" tại Hà Nội, ông Huỳnh Ngọc Hà, Giám đốc Grandluxe Việt Nam cho hay, Việt Nam được hãng xem là một thị trường lớn, với nhiều khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và đó là lý do khiến Grandluxe phải nhanh chóng tăng độ phủ tại thị trường Việt Nam.

 
Các sản phẩm Grandluxe bao gồm sổ da cao cấp, phụ kiện iPad, điện thoại, bao đựng NameCard, hộ chiếu, thẻ đeo hành lý và các sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp khác…

Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.

Ngọc Vy

Bình luận
vtcnews.vn