Gia đình mình vui bất thình lình tập 8: Thành khuyên vợ nhịn em dâu mới

PhimThứ Sáu, 31/03/2023 12:01:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 8, Thành khuyên vợ nên nhịn em dâu mới một chút để cho nhà cửa yên ấm.

Trong tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (31/3), đám cưới được mong đợi của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) sẽ diễn ra. Trâm Anh rạng rỡ trong bộ váy cưới khiến Danh không thể rời mắt. Không chỉ Danh mà cả Công (Quang Sự) và Thành (Doãn Quốc Đam) đều ngẩn ngơ khi thấy người phụ nữ của mình xinh đẹp trong ngày vui của em trai. 

Đám cưới của Trâm Anh và Danh sẽ diễn ra trong tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình.

Bước vào cuộc sống làm dâu, Trâm Anh được mẹ chồng (NSND Lan Hương) chào đón. Trong bữa ăn của gia đình, bà Cúc nhắn nhủ nàng dâu mới: "Mẹ rất vui, mẹ đã có thêm đứa con nữa để bảo ban. Các anh các chị trong nhà có thêm đứa em nữa để yêu thương. Mẹ muốn nói rằng trước khi mẹ làm mẹ chồng thì mẹ cũng đã là con dâu. Mẹ hy vọng rằng các con có thể coi mẹ làm điểm tựa, là nơi các con có thể tin tưởng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mẹ mong rằng con sẽ giống như mẹ, giống các chị - những phụ nữ xa lạ dọn về và coi đây là ngôi nhà của mình". 

Trong một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) tâm sự với chồng về việc Trâm Anh muốn Danh ở rể. Thành hài hước bảo nhờ công của Hà làm Trâm Anh sợ chết khiếp nên chẳng dám ở cùng.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 8: Thành khuyên vợ nhịn em dâu mới  - 1

Hà tâm sự với chồng về việc Trâm Anh muốn Danh ở rể trong tập 8 phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Thấy vậy, Hà bảo rằng bao năm chị Phương (Kiều Anh) sống chung hoà hợp, vui vẻ, còn nếu Trâm Anh không sống chung được là do lỗi của cô ấy. Hiểu tính cách chẳng chịu ai của vợ, Thành liền dặn dò: "Tới đây cô chú ấy về ở 1-2 tháng thì cậu cố chịu nhịn đi tí tí cho nó vui cửa vui nhà". 

Cuộc sống làm dâu của Trâm Anh liệu có suôn sẻ và hoà thuận khi có bà chị dâu như Hà? Diễn biến chi tiết tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng vào 21h40 tối 31/3.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn