Gia đình mình vui bất thình lình: Hà tức giận vì phải nhường phòng cho em chồng

PhimThứ Sáu, 24/03/2023 10:03:57 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 6 "Gia đình mình vui bất thình lình", bà Cúc muốn vợ chồng Hà nhường phòng cho Danh; Công lo lắng khi vợ nhắc chuyện muốn có con.

Tập 6 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 24/3, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đi chụp ảnh cưới theo phong cách hiện đại với concept màu đen. Ảnh cưới của cặp đôi vấp phải sự phản đối của gia đình Danh.

Hà (Lan Phương) nhận xét: "Đến đám cưới mà tưởng như đám ma. Đám cưới không phải chuyện của hai người, nó còn là bộ mặt của bố mẹ, bộ mặt của dòng họ, nên làm gì cũng phải nghĩ đến người lớn". Nghe con dâu nói vậy, bà Cúc (NSND Lan Phương) quyết tâm ngăn cản buổi chụp hình cưới đến cùng. Bà giận dữ nói: "Không phải muốn làm cái gì thì làm đâu".

Tập 6 Gia đình mình bất thình lình sẽ lên sóng vào tối 24/3.

Cùng lúc đó, vợ chồng Công (Quang Sự) lo tiền mừng đám cưới cho em trai. Sau khi kiểm tiền tiết kiệm, vợ nhắc đến chuyện thụ tinh thay vì cứ cố gắng theo tự nhiên, Công lại tỏ ra trầm tư, lo lắng. 

Ở diễn biến khác trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 6, bà Cúc đề nghị vợ chồng Hà nhường phòng cho Danh sau khi cưới: "Em Danh là út ít trong nhà, ở độc thân nên ở phòng cũng nhỏ nhất. Nhưng sau khi cưới, khi đón dâu về đây thế nào gia đình nhà gái cũng kéo vào đòi thăm cô dâu chú rể. Mà phòng nhỏ quá thì mẹ thấy ngại lắm. Mẹ nghĩ hai vợ chồng con nhường căn phòng này cho em Danh khoảng hai tháng". Hà ngỡ ngàng, không nói nên lời trước đề nghị của mẹ chồng. 

Gia đình mình vui bất thình lình: Hà tức giận vì phải nhường phòng cho em chồng - 1

Hà (Lan Phương) ngỡ ngàng trước đề nghị của mẹ chồng.

Hà có nghe lời mẹ nhường phòng cho em trai và em dâu hay sẽ phản ứng lại? Diễn biến chi tiết tập 6 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 hôm nay.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn