Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Khả Ngân, Thanh Sơn hôn nhau ‘mùi mẫn’

PhimThứ Năm, 16/03/2023 13:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trong tập 3 phim "Gia đình mình vui bất thình lình", hành động của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) trong buổi ra mắt gia đình khiến Hà (Lan Phương) khó chịu.

Bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đã lên sóng được 2 tập, phim kể về cuộc sống của gia đình ông Toại (NSƯT Bùi Bài Bình) với 3 cậu con trai và 3 cô con dâu.

Trong khi 2 anh trai đều đã yên bề gia thất, cậu út Danh mới đang chuẩn bị đón người yêu là Trâm Anh về ra mắt gia đình. Ở Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 của phim, Trâm Anh cùng mẹ sẽ tới nhà Danh để chào hỏi.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Khả Ngân, Thanh Sơn hôn nhau ‘mùi mẫn’ - 1

Khả Ngân và Thanh Sơn có những cảnh quay hết sức tình cảm.

Trong khi 2 bà mẹ vui vẻ trò chuyện, Trâm Anh và Danh lại thoải mái ôm hôn, dành cho nhau nhiều hành động tình tứ. Cảnh này nhanh chóng lọt vào mắt cô con dâu thứ 2 tên Hà.

Là người “ruột để ngoài da”, lại không thực sự thích cô em dâu tương lai nên Hà tỏ ra khó chịu với hành động này của Trâm Anh và Danh. Cô nàng bày tỏ với chị dâu:

“Giả vờ là quan tâm chăm sóc chồng chưa cưới trước mặt mẹ chồng, cái bài này em lạ gì. Nếu có tình cảm thật thì thiếu gì chỗ thể hiện, tại sao cứ phải thể hiện trước mặt hai mẹ rồi lại còn thể hiện trước mặt bọn mình nữa. Cái đấy là làm màu đấy chị ơi".

Preview tập 3 phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Trong khi đó, Phương (Kiều Anh) lại tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ với hành động thân mật của 2 em. Ngay sau khi “nói xấu” em dâu tương lai, trước mặt Trâm Anh Hà lại tỏ ra vui vẻ, thân thiện chào hỏi.

Bữa cơm thân mật giữa gia đình ông Toại với mẹ con Trâm Anh đang chuẩn bị diễn ra vui vẻ thì cả nhà bất ngờ khi vị khách tên Lan xuất hiện. Cô gái bước vào khiến cả gia đình ông Toại, đặc biệt là Danh lộ rõ sự hoang mang.

Nhân vật mới này có lai lịch thế nào, vì sao Danh lại hoảng hốt khi thấy cô ta? Tất cả sẽ có trong tập 3 của phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng vào tối 16/3/2023.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn