Gia đình mình vui bất thình lình: Đang mang bầu, Phương đột ngột biến mất?

PhimThứ Năm, 22/06/2023 08:53:00 +07:00
(VTC News) -

Công lo lắng khi không thấy Phương, cô đang mang bầu nhưng đột nhiên biến mất trong tập 31 "Gia đình mình vui bất thình lình".

Trong tập 31Gia đình mình vui bất thình lình, cả nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) vừa mừng vừa lo khi Phương (Kiều Anh) mang thai.

Bà Cúc tâm sự với chồng rằng thương con trai cứ xoắn xuýt chăm cho vợ dù không phải lần đầu. Đồng tình với vợ, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cũng cho rằng Công trông cứng rắn thế nhưng "động có chuyện là cuống quýt đầu tiên".

Thấy các con cuống quýt chăm vợ đẻ, bà Cúc bâng khuâng nhớ lại thời trẻ khiến ông Toại sợ hãi: "Tuổi tôi và bà có đẻ vào mắt à mà bà lại cảm thấy bâng khuâng?". 

Trâm Anh và Hà bàn chuyện ốm nghén của Phương trong tập 31 "Gia đình mình vui bất thình lình".

Trong một diễn biến khác, Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) bàn chuyện ốm nghén của Phương. Thấy chị dâu mệt mỏi, nôn không ăn được, Hà muốn làm mấy món đồ ăn vặt cho Phương. Cô ra chợ gom hết đồ về để tự tay làm món xoài chấm muối ớt. Thế nhưng, Hà phải cầu cứu sự giúp đỡ của Trâm Anh khi video hướng dẫn thực hiện quá phức tạp với Hà. Trâm Anh tự hỏi không biết cô mang bầu, ốm nghén có giống Phương không, còn Hà chia sẻ khi mang thai cu Long, cô bị nghén mắng chồng: "Từ khi chị có bầu, cứ nhìn thấy mặt anh Thành là chị ngứa mồm".

Gia đình mình vui bất thình lình: Đang mang bầu, Phương đột ngột biến mất? - 1

Công lo lắng khi không tìm thấy Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 31.

Ở một diễn biến khác có phần căng thẳng hơn là Công (Quang Sự) không tìm thấy vợ trong phòng nên anh gọi điện nhưng điện thoại của Phương lại để trên giường. Anh gọi cho Hà vì thấy em dâu gọi nhỡ cho mình nhưng Hà khóa máy. Công chạy ra tìm Thành (Doãn Quốc Đam), Thành cũng nhận được cuộc gọi nhỡ từ vợ. Cảm thấy bất an, cả hai liền lao vội đi tìm.

Tập 31 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng tối 22/6 trên kênh VTV3.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn