Cụ thể, trả lời báo chí, ông Nguyễn Vũ Hải Anh xác nhận, Công ty cổ phần MHA - đơn vị sở hữu thương hiệu thời trang Seven.AM - có nhập một số hàng quần áo của Trung Quốc. Tuy nhiên, theo ông Hải Anh, những sản phẩm nào nhập ngoài sẽ không gắn mác Seven.AM.
Ông Nguyễn Vũ Hải Anh nói: "Những sản phẩm nào do chúng tôi sản xuất mới gắn mác thương hiệu, còn những mặt hàng của Trung Quốc chúng tôi không gắn mác. Khi bán hàng chúng tôi có nói rõ với khách hàng rằng đây là hàng Trung Quốc, không phải của thương hiệu Seven.AM".
Trước những thông tin mà báo Tuổi trẻ Thủ đô phản ánh về tình trạng cắt mác sản phẩm nhập từ Trung Quốc, ông Nguyễn Vũ Hải Anh giải thích "phải cắt sạch và may lại vì khách hàng phàn nàn về cảm giác ngứa ngáy, khó chịu".
Được quảng cáo là nhãn hàng thời trang cao cấp với hàng triệu sản phẩm chất lượng cao, nhưng mới đây, theo thông tin trên báo Tuổi trẻ Thủ đô, nhiều khách hàng phát hiện thấy một số sản phẩm của nhãn hiệu Seven.AM có dấu hiệu "cắt gốc, thay mới".
Theo đó, những kiện hàng như túi, khăn, quần áo… được đưa về kho của Công ty cổ phần MHA trước khi xuất đi hàng chục showroom thì các công nhân sẽ kiểm tra từng sản phẩm, nếu thấy bất kỳ chữ Trung Quốc nào là phải loại bỏ ngay và thay vào đó bằng nhãn hiệu Seven.AM.
Thông tin khiến nhiều tín đồ thời trang của thương hiệu Seven.AM thật sự hoang mang. Kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2009, đến nay, Seven.AM có mặt tại 18 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với hệ thống 24 Showroom.
Seven.AM cũng từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng; Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước - Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc.
Seven.AM gắn liền với tên tuổi Tổng Giám đốc, diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh với một số vai diễn hài hước trên sóng truyền hình.
Trước Seven.AM, năm 2017, thương hiệu lụa Khaisilk cũng bị khách hàng nghi ngờ và "tố" nhập hàng Trung Quốc rồi thay bằng nhãn mác hàng Việt Nam. Trước sức ép của dư luận, ông Hoàng Khải - Chủ tịch Tập đoàn Khaisilk - buộc phải thừa nhận có nhập hàng Trung Quốc trong suốt thời gian dài. Thương hiệu Khaisilk sau lùm xùm này hoàn toàn đánh mất niềm tin từ người tiêu dùng và dư luận, thậm chí bị lên án gay gắt. Ông chủ Hoàng Khải cũng "mất tích" sau sự việc trên.
Bình luận