12 con giáp ngày 26/7: Sửu công danh khởi sắc, Dậu đừng thắc mắc về lãnh đạo

Giới trẻThứ Ba, 26/07/2022 08:49:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, công danh, tài vận của Sửu đều có bước tiến; Dậu đừng thắc mắc trực tiếp về quyết định của lãnh đạo kẻo bị ác cảm.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 26/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Thích không phải là nói suông mà phải hành động. Vì vậy, để biết một người có yêu bạn hay không, hãy nhìn và việc người đó có dành nhiều thời gian cho bạn hay không.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp tương đối kém, đừng lúc nào cũng bao biện cho bản thân, không hoàn thành tốt công việc thì phải thừa nhận năng lực của mình chưa đủ, tìm thời gian để cải thiện.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không tệ, tuy không có nhiều khởi sắc trong thời gian ngắn nhưng mọi thứ cũng đang lên từ từ. Bạn cần phải nỗ lực hơn nữa, thậm chí có lúc phải chấp nhận rủi ro.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 7, 13, 36

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, tím nho, trắng ngà.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu mối quan hệ giữa hai người không được cha mẹ, bạn bè chúc phúc thì phải cân nhắc kỹ lưỡng có nên tiếp tục hay không, vì điều này có thể cho thấy hai người thực sự không hợp nhau.

Sự nghiệp: Vận thế công danh sự nghiệp tương đối tốt, bạn được quý nhân phù trợ, kết quả rất mỹ mãn, sớm được lãnh đạo ghi nhận, có cơ hội đứng trên người khác.

Tài lộc: Hôm nay hanh thông, dù bạn làm ngành gì cũng dễ kiếm tiền, ngoài ra có quý nhân trợ lực nên tích lũy tài sản cũng vì thế mà nhanh hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 1, 21, 41

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, tím, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Tình duyên tương đối ổn định, cả hai người đều học hỏi lẫn nhau và trưởng thành trong mối quan hệ này, không ai lấn át người kia nên mối quan hệ khá bình đẳng.

Sự nghiệp: Bạn không đủ năng lượng, dễ buồn ngủ khi làm việc dẫn đến mắc một số sai lầm không đáng có, nên chú ý những vấn đề này.

Tài lộc: Hôm nay vận tài chính tốt, bạn không có ý tiêu xài hoang phí, không mua sắm nên tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 9, 14, 27

Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, trắng bạc, đỏ nhạt.

12 con giáp ngày 26/7: Sửu công danh khởi sắc, Dậu đừng thắc mắc về lãnh đạo - 1

12 con giáp ngày 26/7: Sửu công danh khởi sắc, Mùi mọi việc như ý.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đừng đợi đến khi thật sự mất đi rồi mới hối hận, phải quản lý tốt và trân trọng mối quan hệ của mình, tôn trọng người yêu chứ không nên cố chấp, ích kỷ.

Sự nghiệp: Sự nghiệp tương đối tốt, bạn hòa thuận với đồng nghiệp xung quanh, được mọi người giúp đỡ tích cực trong công việc nên cảm thấy rất viên mãn và hạnh phúc ở nơi làm việc.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không tệ, thu chi về cơ bản giữ được cân đối, có phần dư ra làm của để dành, chẳng mấy chốc bạn sẽ càng tiết kiệm được nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 14, 25

Màu sắc may mắn: Đỏ, đen, trắng ngà.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Các bạn độc thân không nên ở nhà suốt, phải ra ngoài dạo chơi nhiều hơn, gặp gỡ vài người bạn mới, nhất là bạn khác giới, để có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Đừng tùy tiện bàn bạc một số việc riêng trong công ty, điều này sẽ khiến lãnh đạo nghĩ rằng bạn đang làm không đúng công việc của mình, thậm chí còn mang hại cho những đồng nghiệp khác xung quanh bạn.

Tài lộc: Không phải ai cũng là quý nhân trên con đường kiếm tiền, có người sẽ vấp ngã, bạn nên cân nhắc kỹ khi khởi nghiệp, sẽ phát sinh thêm một số khoản chi tiêu.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 5, 11, 32

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, cam, đỏ thẫm.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng từ chối lời tiếp cận của người khác phái, rõ ràng là bạn vốn rất được lòng người, nhưng có thể vì tỏ ra khó chịu nên sẽ bị nhiều người quay lưng đi.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tương đối tốt, có nhiều cơ hội phỏng vấn, bạn cứ thử sức, biết đâu sẽ sớm gặp được công ty mình yêu thích.

Tài lộc: Bạn tiêu tiền không có kế hoạch, luôn mua sắm khi mình muốn nên rất dễ trở thành một người chưa cuối tháng đã cháy túi. Nói chung là phải có ý thức tiết kiệm tiền bạc.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Bắc, Đông. 

Con số may mắn: 7, 27, 31

Màu sắc may mắn: Cam, trắng sữa, lông lạc đà.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Muốn theo đuổi một người nghiêm túc thì phải hiểu người kia thực sự muốn gì chứ không phải bản thân muốn gì.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, học hỏi được nhiều điều từ những người đồng nghiệp và những người lãnh đạo xuất sắc xung quanh mình, có những bước phát triển tốt trong sự nghiệp, sớm có cơ hội làm lãnh đạo.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay ở mức trung bình, bạn phải quản lý tiền hợp lý, đừng nghĩ rằng mình có thể đầu tư thành công dễ dàng như những người khác, khả năng xảy ra điều này là rất thấp.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 17, 31

Màu sắc may mắn: Xanh coban, trắng, nâu.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn rất hợp với người yêu, cả hai dường như có vô vàn chuyện để tâm sự, tìm được nhiều chủ đề hợp nhau nên mối quan hệ tiến thêm một bước.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong công việc, ngày một chủ động hơn, đồng thời cũng sẽ có những đóng góp nhất định cho công ty.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tuy có thể tăng thêm nhiều thu nhập nhờ các công việc phụ nhưng bạn thường tiêu tiền không chừng mực nên vẫn không tiết kiệm được nhiều. Bạn chi tiêu nhiều cho việc ăn uống, vui chơi.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 16, 22

Màu sắc may mắn: Xanh lá đậm, xanh da trời, trắng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đừng lãng phí thời gian cho những mối quan hệ đã qua, bạn chỉ đang hành hạ bản thân một lần nữa mà thôi. Nếu bạn muốn quên hoàn toàn thì hãy nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Sự nghiệp: Công việc cần tiếp xúc với nhiều người khác nhau, vì vậy bạn phải rèn luyện khả năng đối nhân xử thế.

Tài lộc: Có quá nhiều hoạt động cần đến tiền bạc, ngoài những khoản chi tiêu cần thiết, bạn nên biết cách lên kế hoạch cẩn thận, phát triển sở thích thành công việc phụ và tăng tiền tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 8, 13, 35

Màu sắc may mắn: Xanh lục, màu be. 

Tuổi Dậu

Tình cảm: Đừng quá lo lắng khi chỉ có một mình, đừng vì người khác thúc giục mà tìm người để yêu rồi cưới, bạn vẫn nên chờ đợi người thực sự phù hợp với mình.

Sự nghiệp: Đừng thắc mắc trực tiếp về quyết định của lãnh đạo, điều này sẽ chỉ khiến đối phương cảm thấy bạn không khéo léo, có ác cảm.

Tài lộc: Tương đối vượng, tiền về nhiều hơn trước, Dậu sẽ có một số của cải bất ngờ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 12, 13

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, xanh lục, trắng bạc.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nếu muốn kéo dài thời hạn tình yêu, bạn phải biết cách thường xuyên tạo ra những bất ngờ lãng mạn và để người yêu nhìn thấy khía cạnh hoàn toàn khác của bạn.

Sự nghiệp: Quyền lực của một người luôn có hạn, đừng lo người khác lấy công mình, cần hợp tác với nhiều người thì mới có thể hoàn thành sớm dự án.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không tệ, tự mình phát tài, tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng tiêu xài hoang phí.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 10, 37

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, đỏ hồng, xám nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Gặp đúng người, biết chủ động thì bạn đã thành công hơn một nửa. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, đừng nghĩ đến việc trốn tránh trách nhiệm khi gặp khó khăn, điều này sẽ chỉ trì hoãn chứ không giải quyết vấn đề.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, việc tái đầu tư dễ gặp hoạ nên bạn phải thận trọng, đừng chỉ nghe theo lời của những người khác, phải phán đoán có chừng mực.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 2, 17, 27

Màu sắc may mắn: Nâu đậm, vàng cam nhạt. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn