12 con giáp ngày 24/7: Tuất dễ bị lừa tiền, Mùi vung tay quá trán

Giới trẻChủ Nhật, 24/07/2022 08:52:29 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay cả tuổi Tuất và tuổi Mùi đều phải chú ý đến chuyện tiền nong, Tuất cẩn thận bị dụ dỗ lừa gạt, Mùi phải chi tiết tiết kiệm, biết cân nhắc hơn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 24/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Sau khi theo đuổi bị từ chối, hãy kịp thời dứt khoát, trên đời này còn có người phù hợp với bạn hơn nên đừng ép buộc.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình tương đối chung chung trong sự nghiệp, khó kiếm việc vừa nhiều tiền lại gần nhà, phải nhìn nhận rõ sự việc, nếu không có thể rơi vào tình trạng loay hoay mãi.

Tài lộc: Hôm nay không được tốt lắm, đừng nghĩ đến chuyện tiết kiệm tiền khi đi cùng đồng nghiệp, bạn bè đi ăn uống, vui chơi sẽ buộc phải có một khoản chi tiêu nhất định, dễ bị hao tài tốn của. Nói chung, đừng chơi trò đầu tư với người khác, bạn sẽ mất tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 21, 26

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, đỏ hồng, nâu nhạt.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Tình yêu không cần diễn đạt bằng lời, chỉ cần bạn đối tốt với đối phương thì đối phương cũng sẽ quan tâm đến bạn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, có kinh nghiệm làm việc gì hay ho có thể chia sẻ với đồng nghiệp, đừng keo kiệt . Và khi người khác nhận được sự giúp đỡ của bạn, họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối ổn định, không tằn tiện cho lắm, là người biết so đo tính toán. Có quý nhân hướng dẫn thì việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 14, 25

Màu sắc may mắn: Xanh cỏ, trắng ngà, lông lạc đà.

Tuổi Dần

Tình cảm: Không có hứng thú với những cuộc hẹn hò mù quáng, cũng không muốn thoát khỏi cảnh độc thân nên sẽ cãi vã liên miên với bố mẹ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp sẽ rất thuận lợi, tuy là một ngày bận rộn nhưng hoàn thành rất nhiều công việc quan trọng, lại còn được ban lãnh đạo ghi nhận, cảm giác rất ý nghĩa và mãn nguyện.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, là người có đầu óc kinh doanh nên sẽ vận dụng nhiều việc trong cuộc sống để kinh doanh, được bố mẹ ủng hộ nhiều hơn trong việc làm ăn, có thể rủng rỉnh tiền mặt.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 12, 16

Màu sắc may mắn: Cam, xanh lam đậm, đỏ thẫm.

12 con giáp ngày 24/7: Tuất dễ bị lừa tiền, Mùi vung tay quá trán - 1

12 con giáp ngày 24/7: Tuất dễ bị lừa tiền, Mùi vung tay quá trán.

Tuổi Mão

Tình cảm: Nếu kịp thời nhận ra mình chưa ổn trong mối quan hệ này, đối xử tốt hơn thì sẽ thu phục được lòng đối phương.

Sự nghiệp: Nhiều khó khăn trong công việc chỉ là tạm thời, chỉ cần bạn dành nhiều thời gian và tâm sức để giải quyết thì sẽ sớm vượt qua.

Tài lộc: Hôm nay không được tốt cho lắm, trong cuộc sống không biết kiềm chế cảm xúc nên công việc làm ăn ngày càng sa sút, ai cũng không nể nang.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 15, 22, 27

Màu sắc may mắn: Vàng đậm, đỏ cam, trắng ngà.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Gặp được người mình thực sự ưng ý nhưng đối phương không có nhiều tình cảm trong thời điểm hiện tại thì bạn vẫn cần phải cố gắng rất nhiều.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng nói xấu người khác với mọi người kẻo nơi làm việc sẽ không có bạn bè, thậm chí còn dễ bị đâm sau lưng, phải biết cách đối xử tốt với người khác.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt cho lắm, đầu tư là một việc cần đặc biệt lưu tâm. Nếu bạn lao vào nó, rất có thể bạn sẽ chẳng được gì cả. Nhìn chung, bạn sẽ gặp một số rắc rối trong kinh doanh, có thể ảnh hưởng đến thu nhập của bạn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 17, 29

Màu sắc may mắn: Tím, cam, trắng nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Thực sự rất hạnh phúc khi ở bên người mình yêu, dù có làm gì đi chăng nữa cũng cảm thấy rất vui vẻ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, đừng quên rằng bạn vẫn có một mặt năng lượng tích cực, điều này sẽ để lại ấn tượng rất tốt cho người khác. 

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, tiết kiệm được kha khá tiền. Không nên tin vào các chuyên gia trên mạng xã hội để đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 1, 11, 29

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, tím nho, đỏ hồng.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đối phương chỉ đang đùa giỡn với tình cảm của bạn, không cần lấy lòng đối phương, nên ra đi đúng lúc.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối chung chung, không phải công việc nào cũng có thể tiến hành, bạn vẫn cần tỉnh táo nhận thức được khả năng của mình đến đâu để không đặt nặng vấn đề, tự gây áp lực cho bản thân.

Tài lộc: Hôm nay ổn, bắt đầu dành thời gian cho việc kiếm tiền, kinh tế sẽ được cải thiện rất nhiều. Có nhiều cơ hội việc làm với mức lương khá cao, bạn có thể cân nhắc.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 13, 43

Màu sắc may mắn: Đỏ son, xanh da trời, hồng đậm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn sẽ bị đối phương lừa gạt nên đôi khi cũng đừng ngốc nghếch quá, hãy lắng nghe ý kiến ​​của mọi người xung quanh để không bị dắt mũi.

Sự nghiệp: Khi giao thiệp với lãnh đạo phải lắng nghe đối phương nhiều hơn, đặc biệt không nên phản bác lại lời nói của lãnh đạo, điều này sẽ khiến đối phương nghĩ rằng bạn rất khó chịu.

Tài lộc: Tài vận hôm nay ở mức trung bình, không thể kiềm chế bản thân, mua sắm đồ đạc một cách điên cuồng, nhưng thực tế, nhiều thứ không thực tế, chi tiêu vượt mức tiêu chuẩn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 9, 15, 33

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, be, lông lạc đà.

Tuổi Thân

Tình cảm: Rất sẵn lòng mua đồ ngon, đồ đẹp cho đối phương, tiêu tiền nhiều sẽ khiến mối quan hệ này rất bền chặt.

Sự nghiệp: Chỉ cần bạn có những đề xuất có lợi cho sự phát triển của công ty thì có thể đến gặp lãnh đạo, lãnh đạo thích nghe những lời như vậy, nhưng cũng phải chú ý đến cảm giác cân đối trong bài phát biểu của bạn.

Tài lộc: Vận thế tổng thể không được tốt lắm, lãi suất tiền gửi ngân hàng tương đối thấp, bạn có thể cân nhắc đầu tư ổn định một số khoản.

Hướng xuất hành tốtg: Tây Nam, Nam, Bắc.

Con số may mắn: 10, 21, 32

Màu sắc may mắn: Tím, xanh lục, màu be.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn không thể vội vàng, nên từ từ chờ đợi cho đến khi gặp được người mình rất ưng ý.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối tốt, hãy nghe nhiều, đọc nhiều và suy nghĩ nhiều hơn, khi mới vào làm việc phải học hành bài bản, để bản thân thích nghi với môi trường sau đó tạo ra những thành tựu.

Tài lộc: Hôm nay tạm ổn, bạn có thể chấn chỉnh tâm lý và tập trung cao độ hơn cho việc kiếm tiền. Có thể gặp một số khó khăn trong quá trình này, nhưng cuối cùng bạn sẽ vượt qua được.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 1, 13, 25

Màu sắc may mắn: Nâu đậm, nâu nhạt, xanh lam nhạt.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Là người có thể sống tốt trong mọi hoàn cảnh, đừng quan tâm đến những lời đàm tiếu của người khác, hãy cứ là chính mình.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng ở trong vùng an toàn của mình, nếu nên nhảy ra ngoài thì nên ra ngoài kịp thời, để có thể nhìn ra thế giới rộng lớn hơn và học hỏi được nhiều điều hơn.

Tài lộc: Vận may tài lộc hôm nay ở mức trung bình, có quá nhiều thứ cần mua sẽ khiến hầu bao của bạn eo hẹp. May mắn thay, có những công việc bán thời gian khác, có thể thu hồi được một chút tổn thất. Phải biết quan sát lòng người, nếu không tiền bạc dễ bị lừa gạt.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 5, 9, 24

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, cam, xám nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Yêu vào ngày nào cũng vui vẻ hạnh phúc, nụ cười không dứt, người khác nhìn vào cũng thấy bạn đang yêu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, không phải ai cũng nhận ra cách tiếp cận của bạn, sẽ luôn có người phản bác lại bạn. Vì vậy, đừng bao giờ cảm thấy mình luôn đúng, hãy tìm hiểu thêm.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, công ty gặp chuyện khó khăn, có thể xông pha, đưa ra giải pháp tốt nên sẽ được lãnh đạo trọng dụng và trực tiếp tăng lương. Mặt khác, rất có đầu óc kinh doanh và biết cách kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 5, 8, 16

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, xám bạc, đỏ cam.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn