12 con giáp ngày 23/7: Ngọ gặp nhiều may mắn, Dậu gặp dữ hóa lành

Giới trẻThứ Bảy, 23/07/2022 08:43:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ có cơ may nên làm gì cũng thuận, Dậu có khó khăn nhưng được giúp đỡ, chuyện dữ hóa lành.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 23/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Vận đào hoa tương đối vượng, nhất thời bạn sẽ có vài người theo đuổi, trong lúc vui vẻ cũng có chút phiền phức.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có vận trình sự nghiệp khá mờ nhạt. Đừng lúc nào cũng quan tâm đến ý kiến ​​của người khác, công việc thuộc về mình chứ không phải của người khác, phải biết tự lập kế hoạch cho bản thân.

Tài lộc: Hôm nay đặc biệt vượng, bản thân biết tận dụng những nguồn lực xung quanh để lập nghiệp, đừng mua một đống thứ vô bổ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 13, 41

Màu sắc may mắn: Lạc đà, đỏ thẫm, trắng.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy đối phương không quan tâm đến mình nhiều nên tâm trạng sẽ bị ảnh hưởng, cả ngày không vui.

Sự nghiệp: Vận trình kém đi, bạn phải tham khảo một số dự án khác, xem người khác làm việc đó như thế nào. Đừng tự mình làm việc sau cánh cửa đóng kín.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn phải kiểm soát chi tiêu của mình, nếu không sẽ không có tiền mà tiêu khi cần.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 5, 12, 40

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, xám bạc, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Ở bên người mình yêu, bạn sẽ hạnh phúc, tâm trạng vui vẻ cả ngày.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, hòa đồng được với đồng nghiệp thì trong công việc bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, tránh được nhiều đường vòng.

Tài lộc hôm nay không tệ, bạn đã có nhận định riêng trong việc kiếm tiền nên người khác khó kéo bạn xuống nước. Nếu tự kinh doanh, bạn sẽ kiếm tiền rất tốt; có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, tranh thủ thời cơ kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây.

Con số may mắn: 6, 11, 33

Màu sắc may mắn: Xám, đen tuyền, hồng.

12 con giáp ngày 23/7: Ngọ gặp nhiều may mắn, Dậu gặp dữ hóa lành - 1

12 con giáp ngày 23/7: Ngọ gặp nhiều may mắn, Dậu gặp dữ hóa lành.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bạn sẽ hối hận, luôn tự đặt câu hỏi vì sao muốn ở bên nhau, ngày nào cũng nghĩ đến chuyện chia tay, không muốn tiếp tục nữa.

Sự nghiệp: Hãy suy nghĩ nhiều hơn về giá trị cá nhân của bạn, từ đó tìm một cơ hội để thành công trong cuộc phỏng vấn.

Tài lộc: Không được tốt cho lắm, bạn lại hay quá tin tưởng bạn bè nên lấy tiền tiết kiệm ra đầu tư, cuối cùng chỉ lỗ mà thôi. Hãy mở to mắt khi tìm việc và đừng vội vàng bỏ việc.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 2, 19, 24

Màu sắc may mắn: Đỏ gạch, xanh lam đậm, đỏ thẫm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn sẽ liên tục bị thúc giục kết hôn. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng, thậm chí không muốn về nhà.

Sự nghiệp: Đừng quá để ý đến những lời chỉ trích từ lãnh đạo, đôi khi đó chỉ là cảm xúc của họ bộc phát, bạn không nên và không cần phải chịu năng lượng tiêu cực này.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, là người sống có kế hoạch, còn nhiều công việc phụ, bạn có thể cố gắng thực hiện.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 13, 24, 25

Màu sắc may mắn: Cam, tím nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Khi đối phương không tốt với mình, bạn bắt đầu nhận ra người yêu cũ là lựa chọn phù hợp nhưng hối hận cũng vô ích.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối kém, đối với công việc không như ý muốn thì dù có cố gắng đến đâu, bạn cũng rất dễ cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, đã đến lúc nhảy ra ngoài và tìm một công việc bạn thực sự yêu thích.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt lắm, bạn phải thận trọng khi cho người khác vay tiền. Bạn không có tiền thưởng dự án trước do mắc lỗi trong công việc.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 8, 23, 35

Màu sắc may mắn: Tím nho, xanh da trời, vàng.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Thấy người khác thể hiện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy đặc biệt khó chịu và khó xử, càng thêm mong muốn thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Vận trình hanh thông, bạn gặp nhiều may mắn, được nhiều người giúp đỡ khi mới vào làm, nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong công ty.

Tài lộc: Khi mua đồ bạn thường không biết mặc cả với người khác, tiêu xài hoang phí. Mong muốn tiêu tiền tương đối mạnh mẽ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 11, 14, 20

Màu sắc may mắn: Nâu thô, trắng bạc, nâu đậm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn rất ghét người khác phái rình rập xung quanh, ngày nào cũng tránh mặt nhau, mệt mỏi vô cùng.

Sự nghiệp: Không nhất thiết lúc nào cũng phải nổi bật nhưng bạn phải biết cách làm nổi bật vai trò của mình vào những thời điểm quan trọng thì mọi người mới nhớ đến bạn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tài lộc khá ổn, bản thân là người thích làm việc nên ngoài công việc chính cũng sẽ tìm cho mình rất nhiều công việc phụ, cảm thấy tuy mệt nhưng vui mà lại có tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 16, 23, 36

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, hồng, xanh lá mạ.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đối phương luôn có thể ghi nhớ những điều bạn thích, đồng thời tạo bất ngờ cho bạn nên cả hai sẽ rất hạnh phúc.

Sự nghiệp: Mặc dù trông bạn không mấy chăm chỉ nhưng thực ra hiệu quả trong công việc rất tốt. Bạn có thể dùng thời gian ngắn hoàn thành công việc mà người khác cần rất nhiều thời gian để hoàn thành.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc không được tốt cho lắm, bạn thích so đo, xem người khác có cái gì cũng muốn có cái gì có nấy, tiền dành dụm tiêu hết, chẳng còn lại bao nhiêu.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 13, 33

Màu sắc may mắn: Vàng đậm, màu nude.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy đối phương dường như đang giấu giếm bạn rất nhiều điều, hai người bắt đầu không còn tin tưởng nhau nữa, cãi vã liên miên.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi. Có ý kiến ​​hay thì hãy trực tiếp góp ý với lãnh đạo, dù không được thông qua cũng không thành vấn đề, ít nhất điều đó chứng tỏ bạn là người suy nghĩ cho công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, lbạn àm việc chăm chỉ để kiếm tiền, nhưng một số chi phí điện nước ở nhà khá cao, những khoản chi như thế này sẽ khiến bạn cảm thấy túng quẫn hơn. May mắn là việc kinh doanh được quý nhân giúp đỡ, bạn có được một số bí quyết, vượt qua khó khăn, gặp dữ hóa lành.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 17, 23, 36

Màu sắc may mắn: Màu be, vàng chanh, trắng bạc.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Chỉ cần nhìn nhau là hai bạn có thể biết được ý của đối phương, thấu hiểu ngầm hoàn hảo.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một trạng thái làm việc tương đối kém trong sự nghiệp, nên suy nghĩ nhiều hơn về lý do tại sao thay vì chỉ đơn giản hoàn thành công việc theo lệnh của lãnh đạo.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, cố gắng đừng sử dụng thẻ tín dụng của bạn; có thể hùn hạp với bạn bè để làm một số công việc buôn bán nhỏ, tăng thêm thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 22, 35

Màu sắc may mắn: Xanh coban, xanh cỏ, lông lạc đà.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Việc đến trễ hẹn sẽ để lại ấn tượng không tốt cho đối phương, vì vậy hãy chuẩn bị trước và đừng câu kéo thời giờ.

Sự nghiệp: Làm việc gì cũng phải nghiêm túc thực hiện, nếu không cuối cùng bạn có thể phải làm lại, điều này không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn làm trì trệ công việc của người khác.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc hôm nay tốt. Nếu không hiểu, bạn sẽ chủ động hỏi bạn bè, những người kiếm tiền giỏi. Thái độ cần phải khiêm tốn thì mới đạt được mục đích. Nên kiểm soát chi tiêu hàng ngày, không nên mua sắm quá nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 8, 13, 23

Màu sắc may mắn: Xanh lam nhạt, xanh lam đậm, hồng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn