12 con giáp ngày 21/7: Dần gặp nhiều may mắn, Mão tiền bạc rủng rỉnh

Giới trẻThứ Năm, 21/07/2022 08:51:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần gặp nhiều cơ may, có cơ hội thăng tiến khi được quý nhân giúp đỡ; Mão tiền bạc thoải mái, vui vẻ cả ngày.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 21/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Bạn dễ bị nửa kia chèn ép rồi nảy sinh nghi ngờ bản thân, đừng đánh mất mình lúc nào không hay.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp khá hơn, bạn hãy tự tin chứ đừng kiêu ngạo, nên nhìn vào ưu điểm của người khác để bù đắp khuyết điểm của bản thân để có thể thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Tài lộc: Không tiêu tiền cũng tương đương với việc kiếm tiền; bạn có thể mua được một số sản phẩm giảm giá.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 15, 27

Màu sắc may mắn: Cam, xanh nước biển, bạc.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Quan điểm của hai người đặc biệt hòa hợp nên có vô vàn chủ đề bàn tán cùng nhau, sống hòa thuận với nhau.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn kém cỏi, bạn phải nhận ra trình độ năng lực của chính mình, đừng nghĩ đến việc một bước lên trời.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt lắm do bản thân quá rộng rãi với bạn bè. Hãy chú tâm hơn đến công việc và kiếm tiền tốt.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 1, 17, 35

Màu sắc may mắn: Tím, xanh da trời, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Nếu không hài lòng với đối phương, bạn có thể thẳng thắn nói ra.

Sự nghiệp: Muốn thay đổi công việc thì trước tiên bạn phải tìm được chỗ tốt hơn, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn hơn nữa rồi hối hận.

Tài lộc: Vận may tài lộc không tồi, bản thân dễ dàng nắm bắt những cơ hội kiếm tiền xung quanh mình; có thể nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam. Con số may mắn: 6, 21, 33

Màu sắc may mắn: Hồng, màu be, nâu nhạt.

12 con giáp ngày 21/7: Dần gặp nhiều may mắn, Mão tiền bạc rủng rỉnh - 1

12 con giáp ngày 21/7: Dần gặp nhiều may mắn, Mão tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đừng quay lại sau khi chia tay vì bạn đã làm tan nát trái tim người kia rồi, có quay lại với nhau cũng không thể như xưa.

Sự nghiệp: Những người xuất sắc đi đến đâu cũng rất được yêu thích và họ sẽ nhận được rất nhiều lời mời, hãy nhớ chọn nền tảng đáp ứng được yêu cầu của bạn về mọi mặt.

Tài lộc: Bạn tiêu tiền để mua hạnh phúc cho bản thân, dù có vượt quá khả năng tài chính cá nhân cũng không thành vấn đề. Tầm nhìn xa tốt, một số khoản đầu tư sinh lời khá cao.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 11, 15, 28

Màu sắc may mắn: Nâu, cam, xanh lam đậm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Khi thích một ai đó, tâm trạng của bạn sẽ rất vui vẻ. Ngay cả khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ có động lực hơn.

Sự nghiệp: Đừng bỏ ngoài tai lời nói của lãnh đạo, phải suy nghĩ thêm và hoàn thành công việc đúng hẹn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc vẫn rất tốt, bạn lại có khả năng phán đoán nhạy bén nên việc đầu tư và quản lý tài chính sẽ thu được lợi nhuận đột biến.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 13, 31

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, vàng, xanh lục nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Hai người tôn trọng nhau, gặp chuyện thì thương lượng với nhau, mối quan hệ thế này sẽ khiến nhiều người ghen tị.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối xấu, bạn phải chủ động tranh giành một số cơ hội việc làm trước mắt, nếu không về lâu dài sẽ không có tương lai. 

Tài lộc: Bạn rất thích đi du lịch, thường xuyên đi khắp nơi, tiêu xài hoang phí. Nếu không biết lập kế hoạch trước thì tiền tiết kiệm hầu như không có.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 23, 32

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, tím xám, xanh cỏ.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Trước khi yêu nhau, bạn cũng nên học cách yêu thương chính mình, vì một khi người kia lựa chọn ra đi, bạn sẽ bị tổn thương rất nặng nề.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, đừng lúc nào cũng coi người khác là kẻ ngu ngốc. Ở nơi làm việc có nhiều kẻ gian xảo, đừng trở thành mục tiêu chỉ trích của mọi người.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay rất xấu, đặc biệt bạn dễ bị lừa gạt, chỉ cần một chút dụ dỗ từ người khác là bạn có thể rút hết tiền ra, cuối cùng thì chẳng còn lại gì.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 4, 22, 35

Màu sắc may mắn: Xám, nude, đỏ gạch.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Hai người sẽ có một ngày vô cùng dễ chịu, tình cảm dành cho nhau vì thế mà được hâm nóng lên rất nhiều.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối thuận lợi, lúc rảnh rỗi bạn đừng quên tham gia một số khóa đào tạo để nâng cao trình độ để có thể đóng vai trò lớn hơn trong công việc.

Tài lộc: Hôm nay không được tốt cho lắm, bạn đừng tùy tiện đụng vào cờ bạc, dễ bị ám ảnh, thua thiệt thảm hại. Đừng chỉ tin những gì người khác nói rằng bạn có thể giàu lên trong một sớm một chiều, đa số đều là lừa đảo. Nhìn chung việc kiếm tiền không dễ dàng, bạn phải kiềm chế ham muốn của mình.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 9, 17, 32

Màu sắc may mắn: Nâu, kaki, đậu đỏ.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng lật lại chuyện cũ, hãy để người ấy cho qua chuyện, vướng bận chỉ khiến đối phương thêm mệt mỏi mà thôi.

Sự nghiệp: Đừng đến gặp lãnh đạo để dèm pha người khác, điều này sẽ chỉ khiến lãnh đạo nghĩ rằng bạn là người lắm lời, tự nhiên sếp sẽ không an tâm để giao công việc cho bạn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tuy bạn có sự nhạy bén trong kinh doanh nhưng lại không có tính kiên trì và bền bỉ. Phải biết phòng tránh rủi ro trước, đừng dồn hết tiền vào đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 1, 20, 35

Màu sắc may mắn: Nâu thô, cam, đỏ thẫm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Hai người đang yêu nhau, ngày nào cũng có vô số chuyện để nói, chẳng muốn rời xa nhau một chút nào.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn rất thuận lợi, hãy nhớ đánh giá công việc mỗi ngày và phân tích xem công việc cả ngày còn chỗ nào để cải thiện, kẻo mắc phải sai lầm tương tự trong tương lai.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay rất tốt, ngày nào bạn cũng đi đúng giờ, không đi muộn hay về sớm nên có điểm danh đầy đủ, thu hoạch được nhiều thông tin có lợi.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 13, 18

Màu sắc may mắn: Xanh cô ban, trắng ngà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Thỉnh thoảng bạn có khó chịu thì cũng đừng dùng bạo lực, điều này sẽ phá hủy hoàn toàn mối quan hệ.

Sự nghiệp: Khối lượng công việc lớn, bạn sẽ rất bận rộn nhưng cũng phải chú ý kiểm tra, nếu không sẽ gặp rắc rối lớn bởi những sơ suất nhỏ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay hanh thông, nhưng bạn tiêu tiền cũng liều lĩnh hơn, không biết tiết kiệm. Khi được quý nhân phù trợ, bạn phải biết nắm bắt một số cơ hội.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 6, 14, 25

Màu sắc may mắn: Xanh lục đậm, vàng nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Nếu bạn gặp được đối tượng hợp ý, thực sự ưng ý thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm nhé.

Sự nghiệp: Đừng sợ mắc sai lầm ở nơi làm việc mà hãy nghĩ cách cải thiện sau khi mắc sai lầm, chỉ có như vậy bạn mới thực sự học hỏi được điều gì đó.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc không tốt lắm, các khoản chi tiêu trong gia đình tương đối lớn, bạn phải hạn chế chi tiêu từ nguồn, cẩn thận khi cho vay.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 13, 29

Màu sắc may mắn: Xanh lá nhạt, trắng ngà, đỏ đô.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn