12 con giáp ngày 20/7: Thân cần tỉnh táo khi yêu, Tỵ lỡ cơ hội phát tài

Giới trẻThứ Tư, 20/07/2022 08:44:18 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân cần tỉnh táo trong chuyện yêu đương, cẩn thận mồm miệng kẻo dính thị phi; Tỵ dễ bỏ lỡ cơ hội làm ăn phát tài.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 20/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Nếu hai người có ý với nhau mà cả hai không chịu thổ lộ thì mối quan hệ này chỉ có thể tiếp tục mập mờ, khó có tiến triển tốt hơn.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp tương đối tốt. Ở nơi làm việc, bạn gặp được quý nhân phù trợ, giải đáp được nhiều thắc mắc mà trước đây chưa hiểu, bản thân thăng tiến nhanh hơn rất nhiều, phải nắm bắt cơ hội này.

Tài lộc hôm nay tốt, bản thân cẩn trọng hơn trong việc tiêu tiền, biết kiếm tiền không dễ nên giờ càng thích tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 14, 39

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh cỏ, hồng.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Hai người đang ở trong một mối quan hệ từ xa, nhưng chỉ cần giữ liên lạc hàng ngày thì mối quan hệ này sẽ không thể tiêu tan.

Sự nghiệp: Phải tuân thủ các quy định và nội quy của công ty, đừng đi muộn và về sớm, điều này sẽ khiến người lãnh đạo rất không hài lòng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không mấy khởi sắc, bạn ăn uống thất thường, bụng cồn cào khó chịu, đi khám sẽ tốn kém rất nhiều tiền bạc. Trong kinh doanh bạn đừng nghĩ chuyện đi đường tắt, kiếm tiền không phải là chuyện dễ dàng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 3, 14, 33

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, vàng chanh, xám.

Tuổi Dần

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng lo lắng đối phương có yêu mình hay không, yêu thật lòng thì phải có sự tin tưởng nhất định.

Sự nghiệp: Đừng ỷ lại vào người khác giúp mình mọi việc, mỗi người đều có công việc riêng phải chịu trách nhiệm, trong công ty nên dựa vào chính mình nhiều hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, mọi thứ không cần dùng đến trong đều có thể thanh lý, có thể đổi lấy thêm một khoản thu nhập. Việc đầu tư tương đối rủi ro, nên thận trọng trong việc mua bán.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 14, 16, 27

Màu sắc may mắn: Màu nude, màu nâu đen, màu xanh lá cây đậm.

12 con giáp ngày 20/7: Thân cần tỉnh táo khi yêu, Tỵ lỡ cơ hội phát tài - 1

12 con giáp ngày 20/7: Thân cần tỉnh táo khi yêu, Tỵ lỡ cơ hội phát tài

Tuổi Mão

Tình cảm: Thực tế, chỉ cần một chút ngọt ngào cũng có thể khiến mối quan hệ này trở nên ấm áp hơn rất nhiều, vì vậy đừng keo kiệt với những lời nói yêu đương.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, người theo đuổi sự hoàn hảo cũng sẽ hoàn thiện mọi chi tiết khi đối mặt với công việc, không mắc sai lầm, sau này không cần phải làm lại.

Tài lộc: Chưa chuẩn bị tinh thần thì không nên khởi nghiệp, hãy chuẩn bị kỹ về vốn và mối quan hệ, bạn may mắn có thể gặp được quý nhân, được quý nhân giúp đỡ. Một số công việc làm thêm không nên ỷ lại, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 11, 13, 32

Màu sắc may mắn: Đen, xám tím, đỏ cam.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Thay vì đoán già đoán non xem đối phương có đối tượng yêu đường nào ở đây hay không thì nên bày tỏ trực tiếp, đừng tự hành hạ bản thân.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình bình thường, đừng lúc nào cũng ghen tị với những đồng nghiệp có thành tích tốt, nên suy nghĩ kỹ hơn về cách theo kịp nhau, có như vậy mới có thể theo kịp tiến độ tốt hơn.

Tài lộc: Bạn có thể tiếp xúc với các "đại gia", một số thông tin họ tiết lộ có thể sẽ giúp bạn hái ra tiền, nên coi trọng.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 2, 23, 34

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh coban, đậu đỏ.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Hai người đôi khi sẽ có những khác biệt, nhưng lần nào bạn cũng có thể bình tĩnh và giao tiếp tốt.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối tốt, đừng sợ gì cả, chỉ cần chăm chỉ thì bạn sẽ nhanh chóng trưởng thành. 

Tài lộc: Vận khí xui xẻo, bạn dễ bỏ lỡ cơ hội tốt để làm ăn phát tài. Nói chung, đừng mong đợi chiếc bánh từ trên trời rơi xuống.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc. 

Con số may mắn: 3, 26, 27

Màu sắc may mắn: Vàng, tráng ngà, cam.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Khi người ấy mệt mỏi, bạn nên âm thầm giúp đỡ, hành động đó sẽ khiến đối phương cảm thấy rất ấm lòng và cảm động.

Sự nghiệp: Vận trình sẽ tốt hơn, bạn nên thường xuyên rèn luyện khả năng tư duy logic của mình, dù là diễn đạt bằng lời nói hay văn viết thì mọi người cũng có thể hiểu rõ ràng suy nghĩ của bạn, đó là một phần thưởng lớn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay vẫn rất tốt, bạn có thể dựa vào năng lực của mình đi làm thêm để kiếm tiền, tìm được những cơ hội kiếm tiền tốt hơn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 1, 4, 16

Màu sắc may mắn: Trắng xanh, be, nâu nhạt.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng lật lại chuyện cũ trong những lúc cãi vã, điều này sẽ khiến tình cảm không ổn định, dễ nảy sinh những hành động quá khích.

Sự nghiệp: Nếu luôn làm việc với thái độ chiếu lệ thì sau này bạn sẽ phải trả giá cho những việc mình làm.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc nhìn chung ở mức bình thường, bạn có thể nhận thêm việc riêng trên mạng để tăng thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 10, 12, 35

Màu sắc may mắn: Lông lạc đà, xanh ngọc, nâu.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn sẽ khổ sở vì làm lốp dự phòng của người khác nếu không tỉnh táo, đừng tự hạ thấp mình như thế.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, không nên ngồi lê đôi mách về người khác trong công ty. Đặc biệt là đừng bàn tán về sếp, nếu không bạn sẽ chuốc hoạ vào thân.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, ham muốn tiêu tiền và hưởng thụ của bạn không cao, bạn theo chủ nghĩa tối giản.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 3, 15, 29

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, cà phê, xanh lam nhạt.

Tuổi Dậu

Tình cảm:  Bạn cảm thấy rất vui vẻ hạnh phúc, từng giây từng phút ở bên nhau khiến bạn cảm thấy mình thực sự sống có ý nghĩa.

Sự nghiệp: Dù làm công việc gì  bạn cũng phải đặt ra thời hạn cho bản thân, nếu không công việc cứ bị đình trệ mãi, ảnh hưởng đến cả người khác.

Tài lộc: Đừng dùng hết tiền tiết kiệm để khởi nghiệp thì phải thăm dò kỹ, nếu không sẽ rất nguy hiểm. Đừng dễ dàng tin một số cách kiếm tiền trên Internet, rủi ro đầu tư cực cao.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Nam.

Con số may mắn: 7, 24, 35

Màu sắc may mắn: Nâu thô, lanh, trắng sữa.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Đừng vội từ chối nhau, hai người hãy tiếp xúc nhiều hơn, đây chính là cho đối phương cơ hội và cho chính mình một cơ hội.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, được lãnh đạo nơi làm việc rất coi trọng. Bạn không chỉ học hỏi được nhiều mà còn có cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không tệ, bạn được quý nhân giúp đỡ, có thể tìm được một cổ phiếu rất tiềm năng và bắt đầu hái ra tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 16, 24

Màu sắc may mắn: Xanh lá tre, vàng cam, xanh nước biển.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Đừng quá kỳ vọng vào tình yêu sét đánh, mối quan hệ như vậy khó xuất hiện, bạn nên thực tế khi hẹn hò.

Sự nghiệp: Nếu không muốn gặp khủng hoảng, bạn phải sớm có ý thức về khủng hoảng và học hỏi đủ thứ để biến mình trở thành người không thể thay thế.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc  trung bình, đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện đi chơi với đám bạn giàu có, bạn không thể có năng lực kinh tế như người ta. Nếu có sở thích đa dạng, bạn có thể cân nhắc phát triển thêm một số công việc phụ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 12, 24, 31

Màu sắc may mắn: Vàng, xám đậm, xanh lá mạ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn