12 con giáp 9/4: Ngọ có cơ may về tài lộc, Hợi thăng tiến dễ dàng

Giới trẻThứ Bảy, 09/04/2022 07:58:18 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ có cơ may về đường tài lộc, nếu cố gắng nắm bắt sẽ ngày một giàu; Hợi công danh sáng sủa, dễ dàng thăng tiến.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 9/4/2022.

Tuổi Tý

Vận trình tổng thể của người tuổi Tý tăng cao, bạn có dư địa để phát triển, rất đáng để cố gắng. Chuyện tình duyên ở mức trung bình, yêu sai thì phải sửa, chớ ngoan cố. 

Công việc hôm nay khởi sắc, bạn khiêm tốn xin lời khuyên, có tiền bối chỉ dẫn. Tài lộc tăng cao, hãy ăn nói nhỏ nhẹ khi nhắc chuyện tiền bạc và tránh xa những kẻ tiểu nhân. 

Sức khỏe được cải thiện, nhớ uống nước để thanh nhiệt, giải độc.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tổng thể của người tuổi Sửu sẽ tốt hơn, bạn thông thái và hấp dẫn người khác. Vận trình tình duyên tăng tiến, hãy biết cách yêu thương, giữ gìn tình cảm tốt đẹp.

Công việc đang lên, bạn có thể xử lý tốt các chi tiết. Tài lộc hôm nay khởi sắc, cứ nắm bắt đúng hướng thì cơ hội kiếm tiền sẽ đến.

Sức khỏe trung bình, nên ít ăn đồ sống, lạnh.

Tuổi Dần

Vận trình tổng thể của tuổi Dần đang lên cao, nên hiểu ý cha mẹ và bớt nóng giận hơn. Tình duyên tốt đẹp, những cuộc cãi vã kết thúc và mâu thuẫn sẽ được hòa giải.

Công việc khởi sắc, bạn làm việc gì cũng thuận tay, hiệu quả được nâng cao. Tài lộc giảm sút, kiếm tiền tốc độ chưa chắc đã là điều tốt.

Sức khỏe ở mức trung bình, dùng thuốc bổ quá nhiều sẽ không tốt.

12 con giáp 9/4: Ngọ có cơ may về tài lộc, Hợi thăng tiến dễ dàng - 1

12 con giáp 9/4: Ngọ nắm bắt cơ hội, Hợi một đường thăng tiến.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay giảm sút, bạn dễ đổ lỗi cho người khác. Đường tình duyên đi xuống, bạn phải quan tâm đến nhân phẩm của bạn đời.

Vận trình công việc tăng tiến, tiềm năng của bạn đang dần được khám phá. Vận tài chính hôm nay giảm sút, những nỗ lực không đúng hướng thường không có kết quả.

Sức khỏe hư hao, bạn gặp nhiều chuyện đau đầu, chú ý nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn

Vận trình tổng thể của người tuổi Thìn được cải thiện, hãy thư giãn thì tốt hơn. Tình duyên sáng sủa, bạn được đối phương đáp lại, cảm thấy rất hạnh phúc.

Công việc khá tốt, trong các dự án, bạn có tầm nhìn xa. Tài lộc khởi sắc hơn, chuyện hợp tác làm ăn sẽ suôn sẻ.

Sức khỏe mức trung bình, không nên thức khuya, da dẻ sẽ xấu đi.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, vận khí hanh thông hơn hẳn. Chuyện tình duyên được cải thiện, bạn chỉ có thể xác nhận mối quan hệ bằng cách gặp mặt nhau.

Công việc sẽ tốt hơn, áp lực giảm bớt, bạn có cơ hội học hỏi. Tài lộc khởi sắc, tính tự lập là điều rất quan trọng.

Sức khỏe giảm sút, tư thế bắt chéo chân khi ngồi trong thời gian dài không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Vận trình tổng thể của người tuổi Ngọ được cải thiện, bạn sẽ gặp vận may nếu chủ động "tấn công". Vận tình duyên hôm nay giảm sút, bạn cân nhắc nhiều, mối quan hệ đang có chưa chắc đã hợp lòng mình.

Công việc sáng sủa, bạn thích làm việc và có nhiệt huyết. Tài lộc khởi sắc hơn, hãy chủ động nắm bắt thời cơ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, lười uống nước sẽ không tốt cho lục phủ ngũ tạng.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tổng thể của người tuổi Mùi bình thường, nóng giận vô lối là điều không tốt. Tình duyên ở mức trung bình, bạn cố chấp vì tình yêu nên gặp nhiều phiền phức.

Công việc hôm nay khởi sắc, nên bớt soi mói khi làm việc cùng đồng nghiệp. Tài lộc khá ổn, việc đầu tư suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh.

Sức khỏe giảm sút, nên cẩn thận với những vết thương, bạn có thể bị viêm nhiễm.

Tuổi Thân

Vận trình củaThân tăng cao, gia đình hòa thuận là điều rất quan trọng. Tình duyên tốt đẹp, bạn sẽ rất chu đáo với nbạn đời của mình.

Vận trình công việc tăng tiến, sự cạnh tranh tại nơi làm việc khá cao. Tài lộc giảm sút, bạn tiêu tiền tùy ý nên càng thêm phiền phức.

Sức khỏe ở mức trung bình, nếu không thích thể thao thì nên cẩn thận khi chọn bộ môn mình tập luyện.

Tuổi Dậu

Vận trình tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay được cải thiện, tự mình soi lại bản thân là điều đáng mừng, nhiều khả năng sẽ có tiến triển. Vận tình duyên tăng cao, hãy tỉnh táo đừng yêu sai lầm nhé.

Công việc đang lên, hãy bớt nói chuyện cá nhân và dành nhiều thời gian hơn để làm nhiệm vụ. Tài lộc vượng phát, tuy nhiên bạn vẫn cần tiết giảm chi tiêu.

Sức khỏe tăng tiến, dạ dày được bồi bổ.

Tuổi Tuất

Vận trình tổng thể của những người tuổi Tuất đang đi xuống, cần phải chăm chỉ làm ăn để bù đắp. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn lại quan tâm nhiều đến những cuộc cãi vã.

Công việc hôm nay không thuận, không khí căng thẳng sẽ khiến bạn muốn chọn cách giải thoát. Tài lộc giảm sút, lười biếng sẽ khiến thu nhập tụt lùi.

Sức khỏe tăng, việc ăn uống đúng giờ sẽ giảm thiểu được các bệnh về dạ dày.

Tuổi Hợi

Hôm nay vận trình tổng thể của người tuổi Hợi tăng cao, nên chú ý hình tượng. Đường tình duyên được cải thiện, chuyện tình cảm rất thoải mái.

Vận trình công việc đang đà tăng, sự cạnh tranh có kết quả mỹ mãn. Tài lộc tăng, hãy chủ động học hỏi, nâng cao khả năng kiếm tiền.

Sức khỏe giảm sút, đừng uống cà phê trước khi đi ngủ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn