12 con giáp 6/4: Thìn bị động trong tình cảm, Sửu dễ mất cơ hội làm giàu

Giới trẻThứ Tư, 06/04/2022 08:26:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn có vận đào hoa xấu, tình cảm hư hao; Sửu nên lý trí hơn, đừng để vuột mất cơ hội phát tài vì cả nể.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 6/4/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của tuổi Tý hôm nay khá tốt, thay vì lo lắng thì nên bình tĩnh và nâng cao năng lực bản thân, chờ đợi thời cơ sắp tới. Nhân duyên tốt đẹp, bạn dễ gặp được người khác phái tính tình điềm đạm, thực tế, cùng chung chí hướng, dễ chấp nhận nhau.

Tý có cơ hội tốt trong công việc, ngày hôm nay có lợi cho việc hợp tác dự án, vận hành các dự án bất động sản. Tài lộc khá, sẽ có một số cơ hội, bạn  thu được lợi ích từ việc hợp tác nhưng cũng bị hạn chế bởi rất nhiều công việc khó khăn. 

Sức khỏe bình thường, cố gắng uống đầy đủ nước.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu vận thế không được ổn định, dễ nảy sinh tai họa do thị phi. Tình duyên đi xuống, quan hệ với người khác phái hôm nay không lý tưởng, bạn khó gặp được người phù hợp, người đang có đôi thì tình cảm kém đi.

Chuyện công việc hôm nay không tốt, bạn dễ bị cướp mất cơ hội, dễ bị đối thủ chen lấn, có phần bị động. Tài lộc cũng không lý tưởng, Sửu dễ bị cướp mất cơ hội làm giàu, vì anh em, bạn bè mà mất lợi, nên lý trí hơn.

Sức khỏe hư hao, tinh thần không tốt.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế tuổi Dần hôm nay tạm ổn, nên giữ thái độ khiêm tốn để không gây họa. Nhân duyên bình thường, bạn có thể gặp gỡ người khác giới trong ngày hôm nay, nhưng bạn chưa đủ hấp dẫn để có được sự tương tác hiệu quả với họ.

Dần sẽ có một số cơ hội trong công việc, hôm nay thuận lợi cho việc hợp tác. Bạn được quý nhân giúp đỡ nhưng khi hành động cũng cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Tài lộc ảm đạm, không có cơ hội tốt, tài vận của bản thân không thể chuyển hóa thành lợi mà bạn dễ bị mời ăn, uống rượu.

Sức khỏe bình thường, chú ý không nên ăn uống quá nhiều vào buổi tối.

12 con giáp 6/4: Thìn bị động trong tình cảm, Sửu dễ mất cơ hội làm giàu - 1

12 con giáp 6/4: Thìn bị động tình cảm, Sửu dễ mất cơ hội làm giàu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay khá ổn, làm việc gì cũng cần suy nghĩ nhiều hơn một chút. Nhân duyên tốt đẹp, bạn dễ dàng có buổi hẹn hò vui vẻ với đối tác trong ngày hôm nay, có thể ăn trưa cùng nhau và bạn thu hút sự chú ý của đối tác.

Trong công việc, bạn sẽ gặp một số may mắn, hôm nay có lợi cho việc kiểm tra đánh giá, xin việc. Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên bạn cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Tài lộc ổn, bạn được quý nhân chăm sóc nhưng cũng cần phải nỗ lực mới có được lợi lộc, không nên phạm sai lầm, nếu không sẽ gây ra tổn thất một số chi phí không đáng có.

Sức khỏe tạm ổn, nên vận động thường xuyên hơn.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn dễ gặp rắc rối, cần chú ý điều chỉnh tâm lý. Tình duyên không thuận, quan hệ với người khác phái không lý tưởng, bạn khó gặp được người phù hợp, dễ bị động trong tình cảm.

Công việc thuận lợi, cố gắng nâng cao năng lực thì có thể lọt vào mắt xanh của quý nhân. Tài lộc khá, bạn có thể thu lợi cho bản thân do được quý nhân để mắt, nhưng bạn cần phải nỗ lực.

Sức khỏe bình thường, chú ý ăn uống đủ chất hơn, đừng vì ăn kiêng giảm cân mà ảnh hưởng sức khỏe.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay khá ổn, thoải mái trong tâm hồn, làm việc gì cũng thuận lợi. Nhân duyên rất tốt, hai bạn chung sống hòa thuận vui vẻ, chuyện gì cũng nói được với nhau.

Công việc tạm ổn, nhìn chung mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ đối tác. Tài lộc tốt, bạn sẽ thu được lợi ích từ việc hợp tác dự án, dễ gặp may mắn.

Sức khỏe khá tốt, triệu chứng viêm xoang cũng được cải thiện.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có nhiều mối quan hệ, giao tiếp xã hội rộng rãi, có thể thu được nhiều cơ hội kinh doanh và thông tin tốt. Tình duyên thăng hoa, hôm nay vận đào hoa khá ổn, bạn dễ gặp được người có hình tượng và khí chất tốt, được lòng người khác phái.

Sự nghiệp ổn, sẽ có một số cơ hội trong công việc, bạn nhận được sự quan tâm của quý nhân khi muốn làm việc gì đó nhưng cần phải phấn đấu và giao tiếp nhiều hơn. Tài lộc sáng sủa, tuy nhiên bạn cần tỉnh táo hơn khi có lời mời gọi đầu tư.

Sức khỏe ổn định, đừng ăn đồ ăn vặt vào đêm khuya.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay nhiều bất ổn, dễ gặp nhiều sóng gió trong công việc và cuộc sống. Tình duyên khá tốt, vì có mối quan hệ với người lớn tuổi nên bạn sẽ dễ làm quen với người khác phái, giao lưu vui vẻ.

Công việc có chút trắc trở, hợp tác khó khăn, đồng nghiệp cũng không đáng tin tưởng. Tài lộc bình thường, chú ý giữ gìn những dự án đang có trong tay, đừng để bị nẫng tay trên nhé. Tài lộc khá, có thể có lợi nhuận từ nguồn đầu tư khác.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý đừng mặc phong phanh, thời tiết vẫn chưa nắng nóng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay cần phải chạy theo nhịp độ của người khác, bạn cảm thấy hơi phiền phức khi làm mọi việc quá sức, nhưng bạn sẽ cố gắng làm tốt mọi việc. Tình duyên sáng sủa, bạn dễ gặp được người khác phái có hình tượng, khí chất tốt, có tinh thần trách nhiệm, hai bên dễ thu hút nhau.

Thân có cơ hội tốt trong công việc, hôm nay rất tốt cho việc lập kế hoạch marketing, hợp tác kinh doanh, nâng cao hiệu quả công việc, tuy nhiên cần phải làm thêm. Tài lộc khá, bạn có thể thu được lợi ích từ việc hợp tác dự án, tuy nhiên cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới kiểm soát được mọi việc.

Sức khỏe khá tốt, nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi lỳ một chỗ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhìn chung không được suôn sẻ, kế hoạch tuy rất tốt nhưng cũng gặp nhiều trở ngại. Nhân duyên tạm ổn, bạn có thể gặp gỡ người khác giới trong ngày hôm nay, nhưng bạn chưa đủ hấp dẫn để có được sự tương tác hiệu quả với họ.

Hôm nay sẽ có một số cơ hội trong công việc, có lợi cho hoạt động kinh doanh và cải thiện hiệu suất, tuy nhiên bạn cần tích cực hơn nữa. Tài lộc khá, bạn có cơ hội lớn nhưng hiện tại không có đủ tư cách nắm bắt.

Sức khỏe bình thường, không có vấn đề gì lớn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay có vận thế khá tốt, cuộc sống thanh nhàn, làm gì cũng thuận. Tình duyên suôn sẻ, bạn dễ gặp được người tốt, cảm thấy hòa hợp ngay từ lần nói chuyện đầu tiên. 

Công việc ổn thỏa, hôm nay có lợi cho việc hợp tác dự án, bạn cộng tác được với những đối tác tiềm năng. Tài lộc sáng sủa, bạn thu được lợi ích từ việc hợp tác, tuy nhiên vẫn cần suy xét kẻo tốn nhiều công sức và dễ bị kìm hãm.

Sức khỏe ổn định, chú ý đừng thức khuya quá nhiều.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, mọi việc của Hợi tiến triển tốt. Nhân duyên tốt đẹp, bạn sẽ gặp gỡ người khác phái nhờ những cuộc tụ họp bạn bè, giao lưu vui vẻ.

Công việc khá ổn, bạn được người giúp đỡ, có lợi cho việc hợp tác dự án, lập kế hoạch thiết kế, phát triển tài năng và năng lực cá nhân. Tài lộc khá ổn, cần tiết chế hơn khi mua sắm.

Sức khỏe bình thường, nếu đau rát họng thì nên chú ý, đừng chủ quan.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn