• Zalo

12 con giáp 7/4: Tuất tiêu tiền thoải mái, Tỵ nhiều thị phi

Giới trẻThứ Năm, 07/04/2022 08:11:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất có thể an tâm tiêu tiền vì có gia đình hỗ trợ tài chính; Tỵ gặp vận đào hoa xấu, có nhiều thị phi bủa vây, nên giữ mình.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 7/4/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể tuổi Tý hôm nay khá tốt. Về tình cảm, khi thích ai đó, bạn đừng giấu giếm suy nghĩ của mình, có thể chọn cách rộng lượng nói với đối phương, có thể mọi chuyện sẽ thuận.

Công việc khó khăn, đừng nghi ngờ bản thân vì những thất bại nhất thời, quan trọng nhất là bạn phải đứng dậy và bắt đầu lại. Tài lộc đi xuống, có nhiều chuyện cần phải tiêu, bạn không có cách nào tránh khỏi các khoản chi lớn, nói chung là dễ bị hao tài tốn của.

Sức khỏe bình thường, chú ý đừng ngủ muộn quá nhiều. 

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế tuổi Sửu tăng cao, bạn làm gì cũng thuận. Nhân duyên tốt đẹp, bản thân rất biết cách quan tâm tới nửa kia, sau lưng luôn âm thầm ủng hộ nên mối quan hệ này rất hài hòa và ổn định.

Công việc hanh thông, được đồng nghiệp giúp đỡ, tạo được nền tảng vững chắc cho bản thân. Tài vận hôm nay thể hiện trong công việc, nếu hoàn thành tốt thì bạn sẽ dễ dàng được khen thưởng, một số khoản thưởng hậu hĩnh sẽ được chia cùng với tiền lương của bạn.

Sức khỏe tạm ổn, thân tâm thoải mái.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay vận thế bình thường, đừng nóng nảy mà hãy bình tĩnh hơn. Trong tình cảm đừng lúc nào cũng tự mình quyết định mọi việc, hãy nhớ bàn bạc với người yêu.

Công việc không được xuôi chèo mát mái, có một số rắc rối, không biết mình đang làm gì, dễ mắc nhiều lỗi khác nhau. Vận may tài chính hôm nay thể hiện ở mối quan hệ, phải tốn nhiều tiền mua quà, những ngày tiếp theo bạn sẽ phải thắt lưng buộc bụng để duy trì mức sống bình thường.

Sức khỏe bình thường, chú ý uống đủ nước mỗi ngày cho da dẻ bớt khô.

12 con giáp 7/4: Tuất tiêu tiền thoải mái, Tỵ nhiều thị phi - 1

12 con giáp 7/4: Tuất tiêu tiền thoải mái, Tỵ vận đào hoa xấu nhiều thị phi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay khá ổn, nhìn chung nên cân nhắc đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác. Trong chuyện tình cảm đừng cứng nhắc từ chối lời mời hẹn hò từ người khác phái, nên cố gắng giao lưu nhiều hơn, biết đâu sẽ tìm được người phù hợp.

Công việc tạm hanh thông, có vấn đề gì thì nhớ trao đổi kịp thời với lãnh đạo, đừng bao giờ tự mình đưa ra quyết định, một khi có vấn đề thì rất khó giải quyết. Tài lộc hôm nay thể hiện qua đường giao tiếp, được quý nhân ưu ái, tiết kiệm được nhiều khoản.

Sức khỏe bình thường, đừng uống nhiều bia rượu quá.

Tuổi Thìn

Vận thế tuổi Thìn hôm nay không có gì quá đặc biệt. Nhân duyên đi xuống, bạn không hài lòng với người yêu. Nếu có khúc mắc, hãy nhớ nói cho đối phương biết, đừng một mình suy nghĩ lung tung, cuối cùng có thể là hiểu lầm.

Công việc kém đi, bạn bơ phờ cả ngày, ít nhiệt tình với công việc, tính trì hoãn nghiêm trọng, không làm xong việc gì, cần đồng nghiệp giúp đỡ. Tài lộc không thuận, khi mua đồ bạn chỉ nhìn vào giá cả chứ không quan tâm đến chất lượng, rất dễ mua phải những thứ có giá thấp nhưng chất lượng không đảm bảo.

Sức khỏe đi xuống, bạn lười vận động, lợi bất cập hại.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của tuổi Tỵ không được tốt lắm vào ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, một khí đã có đối tượng yêu đương thì nên tránh xa "cỏ cây hoa lá" bên ngoài, đừng tạo cơ hội cho người khác phái, sẽ chỉ phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà thôi.

Hôm nay bạn thuận lợi trong sự nghiệp, hòa thuận với khách hàng và gây ấn tượng theo nhiều cách khác nhau, giao dịch mới sẽ tiếp tục xuất hiện. Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc quản lý tài chính, không bỏ tiền vào một giỏ, biết cách quản lý tài chính tách bạch thì có thể kiếm được nhiều khoản thu nhập ổn định từ đó.

Sức khỏe tốt, chú ý bệnh viêm xoang của mình.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế tuổi Ngọ hôm nay khá tốt. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể tìm đủ mọi cơ hội để đến gần người mình thích, không lo bị từ chối, có khi càng dày công càng đạt được điều mình muốn.

Vận trình công việc hôm nay bình thường, có chút vụn vặt làm hạn chế sự phát triển năng lực bản thân. Bạn khó có cơ hội vươn lên dẫn đầu trong công ty, cần tìm cơ hội khiến lãnh đạo thấy giá trị của bạn. Tài vận hôm nay thể hiện ở khoản đầu tư, rất dễ nhầm lẫn, số tiền bạn làm ra trước đó sẽ bị lãng phí, cuối cùng chẳng thu được gì.

Sức khỏe bình thường, nhớ chống nắng khi ra ngoài đường.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có vận thế khá ổn trong ngày hôm nay, gần như không có gì lo lắng. Chuyện tình cảm thăng hoa, thi thoảng nên lãng mạn nhé, giữa hai người cần có sự bất ngờ và bí ẩn nhất định thì mới có thể kéo dài mối quan hệ được.

Công việc hanh thông, năng lực tương đối vững vàng, hiệu quả công việc đương nhiên nâng cao, nhiều việc có thể hoàn thành trước thời hạn nên an nhàn. Tài lộc khá, đừng cho vay một cách tùy tiện, cũng đừng vay mượn để đầu tư lớn.

Sức khỏe tạm ổn, nên bỏ hút thuốc lá, cực có hại cho phổi. 

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay vận thế không thuận. Chuyện tình cảm đi xuống, trong một ngày bạn phàn nàn rất nhiều về người yêu, đừng lúc nào cũng nạp năng lượng tiêu cực vào mình mà hãy học cách nhìn những mặt tốt của đối phương nhiều hơn.

Bạn gặp thuận lợi trong sự nghiệp, sự công nhận từ lãnh đạo sẽ khiến niềm đam mê công việc của bạn càng dâng cao, hơn nữa bạn rất giỏi giao tiếp với mọi người nên sự hợp tác giữa các phòng ban rất suôn sẻ. Tài lộc ngày nay được phản ánh trong lĩnh vực kinh doanh bên lề, tích cực hơn nữa sẽ giàu to.

Sức khỏe tạm ổn, ăn uống cần cân băng dinh dưỡng hơn nữa, hạn chế ăn kiêng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay có vận thế tốt, tuy nhiên cần phải tỉnh táo hơn để nhìn rõ lòng người. Trong chuyện tình cảm, nhớ để ý rằng có người tỏ ra tốt với bạn nhưng chỉ nói suông, hành động không ra gì, hãy tránh xa những người như vậy.

Trong công việc, không nên suốt ngày buôn chuyện với đồng nghiệp, nên tập trung thời gian và sức lực cho công việc, nếu không chất lượng sẽ không đảm bảo. Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, dễ bị phạt vì đến muộn và về sớm.

Sức khỏe khá tốt, chú ý không nên ăn quá no vào bữa tối.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay vận thế đi xuống, làm gì cũng phải cân nhắc trước sau. Nhân duyên xấu đi, người yêu xa dễ phải thất vọng, hụt hẫng nên phải chuẩn bị tâm lý, nếu không có thể chia tay bất cứ lúc nào.

Công việc suôn sẻ, bạn biết học hỏi nâng cao trình độ nơi làm việc qua nhiều kênh khác nhau nên hoàn thành rất tốt công việc. Tài lộc hôm nay thể hiện ở phương diện tình cảm, bạn được gia đình hỗ trợ tài chính, an tâm mua sắm mà không cần lo lắng về tiền bạc.

Sức khỏe ổn định, chú ý duy trì chuyện tập thể dục mỗi ngày.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay vận thế không sáng sủa. Trong chuyện tình cảm đừng lúc nào cũng giấu diếm người yêu, một khi đối phương phát hiện có thể sẽ kích động mâu thuẫn, cuối cùng khó mà thành được.

Công việc kém, một khi áp lực quá cao, bạn dễ nản lòng bỏ cuộc khiến mọi việc khó tiến triển thuận lợi, dễ sinh phiền phức. Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc kinh doanh, bạn có thể thương lượng một đơn hàng lớn, kiếm được nhiều tiền hoa hồng, đơn hàng bắt đầu tăng lên.

Sức khỏe hư hao, cần chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống đúng bữa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn