12 con giáp 29/3: Ngọ tụ tài phát lộc, Dậu tình duyên ổn hơn

Giới trẻThứ Ba, 29/03/2022 08:38:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, công danh và tài vận của Ngọ sáng sủa, hãy tận dụng cơ hội để phát triển; Dậu nhân duyên tốt, mọi chuyện sẽ vui vẻ hơn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 29/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý lên cao, nên quan tâm đến người thân trong gia đình nhiều hơn, bớt dành thời gian cho người ngoài. Chuyện tình duyên khá ổn, ngay cả chuyện ly hôn cũng êm xuôi.

Vận may công việc được cải thiện, bạn có khả năng trở thành người lãnh đạo. Tài lộc không thuận, hôm nay không thích hợp để đầu tư.

Sức khỏe tốt, bạn ăn uống ngon miệng.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu sẽ tốt hơn, bạn coi trọng tình cảm, là người chính trực. Chuyện tình duyên hôm nay được cải thiện.

Công việc hôm nay đi xuống, bạn sẽ cần một chút thời gian để làm quen với công việc mới. Tài lộc hôm nay bình thường, việc quên mất mục tiêu sẽ khiến bạn trở nên lười biếng.

Sức khỏe tốt hơn, nên duy trì thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay sa sút, bạn ham mê nhiều thứ, không thể kiềm chế bản thân. Chuyện tình duyên ở mức trung bình, thái độ bất chấp của bạn là rất xấu.

Công việc  sa sút, mưu sự khó thành. Tài lộc hôm nay bình thường, bạn càng mong muốn nhiều càng dễ đi chệch hướng.

Sức khỏe lao dốc, bạn thích nhậu nhẹt, cơ thể mệt mỏi.

12 con giáp 29/3: Ngọ tụ tài phát lộc, Dậu tình duyên ổn hơn - 1

12 con giáp 29/3: Ngọ tụ tài phất lộc, Dậu tình duyên ổn hơn.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay ở mức trung bình, cảm giác bị người khác coi thường thực sự không tốt. Tình duyên hư hao, bạn không dễ từ bỏ những chuyện đã qua.

Sự nghiệp đang lên, nhiều người tuổi Mão tìm được công việc mới và làm một cách nghiêm túc. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn sợ bị cho mượn tiền, không biết nên từ chối như thế nào.

Sức khỏe tăng cao, hãy tránh xa những món ăn nhiều dầu mỡ.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn khá ổn, có chuyện gì cũng nên tự mình giải quyết. Vận trình tình duyên tăng cao, hãy quan tâm nhau và sống hòa thuận hơn, đừng so đo tính toán thiệt hơn nhiều.

Sự nghiệp hanh thông, hãy tăng thêm khối lượng công việc cho bản thân, thành tựu mà bạn đạt được cao sẽ có thêm cảm giác viên mãn. Tài lộc ở mức trung bình, đừng để kiếm tiền chậm mà tiêu tiền nhanh chóng.

Sức khỏe bình thường, chú ý không ăn đồ lạnh, sống.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng cao, quan trọng là có sự đồng hành. Tình duyên đang lên như diều gặp gió, tuy nhiên hãy biết kiềm chế nhé.

Công việc sa sút, thị phi mang đến hiểu lầm. Tài lộc tăng, chuyện kiếm tiền trước mắt trở nên dễ dàng hơn.

Sức khỏe ngày càng khởi sắc, đừng kén ăn, hãy giữ một chế độ ăn uống lành mạnh.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ được cải thiện, bạn có tầm nhìn dài hạn. Vận tình duyên tăng cao, bạn rất biết thương yêu, nhân duyên phát triển tốt đẹp.

Công việc thăng hoa, bạn đáp ứng được yêu cầu công việc của lãnh đạo. Tài lộc khởi sắc, bạn có khả năng quản lý tài chính tốt, có bước phát triển.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn đừng nóng giận mà làm tổn thương thân thể.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi tăng cao, nên tự nhìn nhận lại bản thân và thay đổi. Tình duyên hôm nay khá ổn, đừng quên sự nỗ lực của đối tác.

Công việc hôm nay khởi sắc, khả năng làm việc của bạn ngày càng tăng tiến. Tài lộc lên cao, nhìn chung bạn thích nghi với dự án mới và môi trường mới, thời gian thu hồi vốn chưa tới.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý an toàn nếu muốn leo núi.

Tuổi Thân

Vận thế tổng thể của những người tuổi Thân có phần tăng tiến. Về tình duyên, bạn yêu đương nghiêm túc và phát triển ổn định mối quan hệ.

Công việc hôm nay tốt hơn, đừng nhắc đến những thành tích trong quá khứ. Tài lộc khởi sắc, bạn có thể nhận được sự đồng tình của sếp, có khả năng được tăng lương.

Sức khỏe giảm sút, chú ý đến những loại thực phẩm nguy hiểm kẻo ngộ độc.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, cần phân tích kỹ những lời khuyên của cha mẹ. Vận trình tình duyên tăng tiến, người độc thân có duyên mới, người đau khổ vì tình cũng chấm dứt, buông bỏ được. Trở lại thời độc thân có khi cũng là điều đáng mừng.

Công việc trung bình, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi chuyển việc. Đường tài lộc khởi sắc, bạn có ham muốn kiếm tiền cao, chịu thương chịu khó.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn hơi khó chịu về mắt.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất giảm sút, giữa lý tưởng và thực tế có khoảng cách lớn. Vận trình tình duyên hôm nay giảm theo, cãi vã sẽ leo thang nếu bạn không nhường nhịn đối phương.

Công việc ở mức trung bình, bạn làm việc không hiệu quả, khó đạt được thành tích như ý. Tài lộc tăng cao, may mắn bất ngờ có thể xuất hiện.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn ngoài hàng quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng cao, bạn nên chăm chỉ làm việc và tận hưởng thành quả. Tình duyên hôm nay khởi sắc, hãy giành lấy tình yêu như ý muốn.

Công việc suôn sẻ, hãy theo dõi sát sao dự án mình tham gia. Tài lộc hôm nay giảm sút, không phải nỗ lực nào cũng có thể thành công.

Sức khỏe đi xuống, bớt thức khuya, ăn đêm đi nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn