12 con giáp 28/3: Tỵ lỡ cơ hội phát tài, Thân dễ chia ly, đổ vỡ

Giới trẻThứ Hai, 28/03/2022 06:52:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ có thể chủ quan mà bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền; Thân dễ chia ly, đừng cố chấp với những mối quan hệ không có kết quả.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 28/3/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý tăng cao, bạn làm việc hiệu quả hơn khi ở một mình. Tình duyên hôm nay khá ổn, cơ hội rộng mở, sẽ có phúc khí giúp bạn tăng vận đào hoa.

Công việc bình thường, bạn ở trạng thái không như ý, phải bình tĩnh làm việc. Tài lộc khởi sắc, bạn nên sửa lại phương án kiếm tiền, thu nhập sẽ ngày càng tăng.

Sức khỏe nhìn chung là tốt, cần ăn uống cân bằng hơn, chú ý ăn nhiều rau xanh, trái cây.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu sa sút, bạn cảm thấy oan trái và muốn trốn tránh. Chuyện tình duyên đi xuống, có khả năng bạn bị từ chối nếu bày tỏ tình cảm.

Công việc thăng hoa, lãnh đạo mới đánh giá cao người tuổi Sửu. Tài lộc bình thường, bạn đừng chỉ dựa vào của cải tích lũy bởi sẽ trở nên lười biếng.

Sức khỏe giảm sút, cơ thể mệt mỏi, dễ bị hôi miệng.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay được cải thiện, năng lực học hỏi rất dồi dào. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, quý nhân phù trợ sẽ đem lại hạnh phúc cho bạn, cố gắng nắm lấy cơ hội.

Công việc hanh thông, cần tránh những lời đàm tiếu nơi công sở. Tài lộc hôm nay khá ổn, chuyện kiếm tiền không phải cứ lên kế hoạch mà chẳng hành động, đừng chần chừ.

Sức khỏe đi xuống, hãy tránh xa đồ ăn vặt.

12 con giáp 28/3: Tỵ lỡ cơ hội phát tài, Thân dễ chia ly, đổ vỡ - 1

12 con giáp 28/3: Tỵ lỡ cơ hội phát tài, Thân có thể chia ly đổ vỡ.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng cao, nếu có tâm tư gì, bạn hãy tâm sự với bố mẹ. Tình duyên khá ổn, hãy giữ khoảng cách cần thiết để tăng thêm sự tươi mới.

Công việc hôm nay bình thường, mối quan hệ với đồng nghiệp vững chắc. Tài lộc khởi sắc, tiền bạc chui vào túi bạn, khi dư dả thì bạn có thể giúp đỡ người khác.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, cần giải tỏa áp lực.

Tuổi Thìn

Vận thế tổng thể của người tuổi Thìn được cải thiện, hãy tránh xa những kẻ lúc nào cho rằng mình đúng. Vận trình tình duyên lên cao, ham muốn ở bên nhau của 2 người vô cùng mạnh mẽ.

Công việc xuôi chèo mát mái, bạn làm việc gì cũng có lý giải rõ ràng khiến lãnh đạo có cảm giác an toàn. Tài lộc bình thường, nên lắng nghe ý kiến ​​của người khác, đừng quá cố chấp.

Sức khỏe được cải thiện, bạn phục hồi năng lượng, duy trì thói quen sinh hoạt tốt.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, sự tích lũy kinh nghiệm giao lưu rất tốt. Tình duyên hôm nay tốt đẹp, hai bạn đều là người hiểu chuyện, đường tình suôn sẻ, hạnh phúc.

Công việc thuận lợi, các nhiệm vụ có kết quả viên mãn. Tài lộc giảm sút, bạn trốn tránh trách nhiệm và không nắm bắt được cơ hội.

Sức khỏe tốt hơn, hãy thư giãn trước khi đi ngủ.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ trở nên sa sút, đừng bất cẩn kẻo hiệu quả công việc giảm sút. Chuyện tình duyên hôm nay không đẹp, nếu không nghĩ đến bạn đời thì mối quan hệ của hai người có thể đổ vỡ.

Công việc bình thường, thành quả không tương xứng. Tài lộc tăng, sự tích lũy kinh nghiệm kiếm tiền sẽ thúc đẩy thu nhập tăng lên trông thấy.

Sức khỏe giảm sút, bạn cáu gắt, cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của người tuổi Mùi hôm nay tăng cao, bạn có mục tiêu và phương hướng. Chuyện tình duyên đang lên, bạn rất vui khi được đối phương thấu hiểu.

Công việc tương đối tốt, khối lượng công việc nhiều nhưng không khó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé. Hôm nay tài lộc bình thường, thu nhập lên xuống thất thường, không ổn định.

Sức khỏe tốt hơn, tăng cường vận động sẽ giúp thay đổi vóc dáng.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân ở mức trung bình, bạn không thể bao biện cho bản thân khi mắc lỗi. Tình duyên hư hao, dễ chia ly, đổ vỡ. Bạn đừng cố chấp với mối quan hệ không có kết quả.

Công việc đang lên, sự hợp tác tốt nơi công sở là chìa khóa thành công. Tài lộc tăng, bạn sẽ không ngừng học hỏi và đổi mới trong chuyện kiếm tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn có chuyện trong lòng nên tinh thần không được tốt.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng cao, nếu bỏ thói quen xấu đi thì tài vận ngày càng tăng. Tình duyên đang lên, mối quan hệ sẽ dần phát triển và ổn định hơn.

Công việc ở mức trung bình, bạn lười biếng, cơ hội phát triển bị giảm sút. Tài lộc khởi sắc hơn, hãy học cách quản lý tiền bạc và tăng thêm thu nhập.

Sức khỏe tạm ổn, ăn nhạt sẽ tốt hơn.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất được cải thiện, bạn có kỷ luật và tính tự giác cao. Tình duyên khởi sắc, Tuất độc thân được người khác giới theo đuổi, người đã có nơi có chốn đủ sức chống lại cám dỗ.

Công việc ở mức trung bình, đồng nghiệp khó chịu, dễ xảy ra nhiều chuyện cãi vã nên bạn phải cẩn thận kẻo bị tổn thất. Tài lộc không thuận, cần phân tích rõ những lợi ích trước mắt.

Sức khỏe bình thường, bạn ngủ rất ngon, nhanh hồi sức.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi tăng cao, hãy tránh xa những kẻ lúc nào cũng có thái độ tiêu cực. Tình duyên rực rõ, chuyện yêu đương có kết quả.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, bạn làm gì cũng thuận lợi khiến lãnh đạo ấn tượng, để mắt tới. Tài lộc khởi sắc hơn, bạn có thể đạt được mục tiêu kiếm tiền.

Sức khỏe giảm sút, vận động quá sức sẽ gây họa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn