12 con giáp 27/3: Mão ăn sung mặc sướng, Thìn đề phòng tiểu nhân chơi xấu

Giới trẻChủ Nhật, 27/03/2022 09:47:33 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Mão có đường tài vận sáng sủa, làm ăn thuận lợi, của nả chất đầy, còn tuổi Thìn nên đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghét, hãm hại.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 27/3/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay tăng cao, đừng nghĩ đến những chuyện không đâu nhé. Vận trình tình duyên được cải thiện, đi hẹn hò thì nên chuẩn bị chỉn chu một chút.

Công việc ở mức trung bình, ra ngoài làm việc gì cũng cần sự tập trung. Tài lộc tăng tiến, ẩn chứa sức mạnh kinh tế, giảm thiểu phát sinh những chuyện như vay mượn tiền bạc.

Sức khỏe tốt hơn, có cảm giác thèm ăn, ăn ngon.

Tuổi Sửu

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu tăng cao, có thể nhìn thấy hy vọng. Đường tình duyên ngày càng khởi sắc, đối với bạn, đối phương là người tốt nhất.

Công việc thăng tiến, có cơ hội gặp gỡ những cơ hội mới. Vận trình tài lộc trong ngày hôm nay được cải thiện, nhiều biến chuyển mang đến những cơ hội và hy vọng.

Sức khỏe ở mức trung bình, làm việc quá sức sẽ khiến bạn lão hóa nhanh.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay tăng cao, dám thừa nhận sai lầm thì mới khá lên được. Tình duyên hôm nay khởi sắc, bạn có đối tượng riêng của mình, đừng cản trở tình cảm của người khác.

Công việc ở mức trung bình, đồng nghiệp xen vào khiến bạn phiền lòng. Tài lộc tăng cao, tích cực trao dồi kinh nghiệm kiếm tiền, đừng ngại.

Sức khỏe tạm ổn, hãy đảm bảo rằng bạn uống đủ nước mỗi ngày.

12 con giáp 27/3: Mão ăn sung mặc sướng, Thìn đề phòng tiểu nhân chơi xấu - 1

12 con giáp 27/3: Mão ăn sung mặc sướng, Thìn đề phòng tiểu nhân chơi xấu.

Tuổi Mão

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Mão khá hơn, lựa chọn chính xác mới mang lại hy vọng. Tình duyên giảm sút, đau dài còn hơn đau ngắn, đừng vướng bận người không phù hợp.

Công việc nhìn chung bình thường, cần phân biệt sự thân thiện thật hay giả của đồng nghiệp. Tài lộc khởi sắc hơn, đầu tư thu lợi nhuận khá, ăn sung mặc sướng.

Sức khỏe tăng cao, thái độ sống lạc quan có thể giảm bớt bệnh tật.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn hôm nay không như như ý, càng ngày càng nóng nảy. Tình duyên hôm nay khởi sắc, đừng quá tin tưởng vào những lời người khác nói, phải căn cứ vào cảm giác của bản thân.

Công việc giảm sút, có thể sẽ thay đổi việc làm hoặc ngành nghề. Tài lộc ở mức bình thường, tham lam tiền bạc mang đến tổn thất, có nhiều kẻ tiểu nhân hãm hại trong việc kiếm tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý nguy hiểm khi di chuyển.

Tuổi Tỵ

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, chuẩn bị đầy đủ cho nhưng tình huống bất ngờ. Tình duyên hôm nay tốt đẹp, bày tỏ tấm lòng là vừa lúc, tình cảm đang nóng dần lên.

Công việc khởi sắc, nhất định phải nắm bắt được cơ may, chủ động tiếp xúc của khách hàng. Hôm nay tài lộc tăng cao, chỉ có tập trung làm giàu thì cuộc sống của bạn mới trở nên tốt đẹp hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, chuyện buồn phiền tăng thêm.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ tăng cao, chú ý thái độ của mình, cần phải đúng mực hơn. Tình duyên hôm nay khá ổn, không có gì phải hối tiếc và sẽ trân trọng nó.

Công việc ở mức trung bình, bản thân quá trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Tài vận ở mức trung bình, áp lực nợ nần vẫn còn rất lớn.

Sức khỏe có chút đi xuống, không nên thức ăn thừa để qua đêm.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của người tuổi Mùi hôm nay tăng cao, có thể thay thế người khác làm được những việc lớn. Vận trình tình duyên hôm nay khá thuận, bạn sẽ gặp được người tốt hơn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không nên khoe khoang năng lực của bản thân. Hôm nay tài lộc tăng cao, tài lộc kéo đến, có thể ngồi lại hưởng thành quả.

Sức khỏe hôm nay hư hao, việc chăm sóc da quá đà khiến da bị lão hóa nhanh hơn.

Tuổi Thân

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Thân được cải thiện, chứng tỏ bản thân và tăng uy tín. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, trách nhiệm nhiều khiến bạn muốn rút lui.

Công việc tăng cao, áp lực tại nơi làm việc giảm bớt, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Tài lộc hôm nay khởi sắc, hợp tác với quý nhân ngày càng thường xuyên.

Sức khỏe tạm ổn, hãy ngâm chân trước khi đi ngủ để giảm bớt chứng mất ngủ.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay tăng cao, hãy về nhà với bố mẹ khi có thời gian. Tình duyên ở mức trung bình, khó có được hạnh phúc nếu không có sự giúp đỡ của cha mẹ.

Công việc suôn sẻ, các quy tắc tại nơi làm việc cũng được tuân thủ tốt. Tài lộc hôm nay khá hơn, cha mẹ chính là Thần Tài của bạn.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn nhiều cay dễ bị khó chịu về đường tiêu hóa.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên cao, tán gẫu với bạn bè có thể giải tỏa căng thẳng. Vận số tình duyên rất tốt, bạn đã bắt gặp đúng người.

Công việc khởi sắc, tăng ca cũng vui vẻ. Vận tài chính hôm nay tăng cao, thu nhập bán thời gian cao hơn cả mong đợi.

Sức khỏe giảm sút, cần chú ý kết hợp làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể hôm nay của người tuổi Hợi ngày càng sa sút, khiến cha mẹ phải lo lắng không yên. Vận số tình duyên không ổn, hẹn hò qua mạng giờ khác xa những gì bạn nghĩ.

Công việc ở mức trung bình, bạn không tập trung vào công việc. Tài vận hôm nay ngày càng sa sút, có quá nhiều thứ phải tiêu xài, bạn không tài nào kiểm soát được.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn ngủ khó khăn, khả năng miễn dịch suy giảm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp