12 con giáp 28/12: Mão đào hoa rất xấu, Tỵ may mắn khó bì

Giới trẻThứ Ba, 28/12/2021 08:44:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Mão có vận đào hoa nhưng lại là đào hoa xấu, dễ tạo chuyện thị phi, ảnh hưởng danh tiếng, Tỵ may mắn đường tài lộc, chú ý nắm bắt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 28/12/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, luôn thiếu kiên nhẫn khi giao tiếp với người khác. Vận trình tình duyên hôm nay thăng tiến, bản thân rất nhiệt tình trong chuyện cưới xin.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nếu quá công khai thành công bạn sẽ dễ bị ghen tị. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, ít kênh kiếm tiền hơn.

Sức khỏe giảm sút, toàn thân yếu ớt.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu không mấy sáng sủa. Vận trình tình duyên hôm nay không thuận, có những hiểu lầm với đối phương chưa giải quyết được.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Tài lộc hôm nay lên cao, kiếm được và cũng hạn chế tiêu pha nhiều.

Sức khỏe hư hao, thường xuyên ăn hàng không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Dần

Hôm nay, vận thế những người tuổi Dần nhìn chung đi xuống, quan tâm quá nhiều đến ý kiến ​​của người khác. Vận trình tình duyên hôm nay lên ngôi, khi gặp được người ưng ý, bạn có thể chủ động tiếp cận.

Vận trình công việc hôm nay sa sút, dễ gặp trắc trở. Tài lộc hôm nay tăng cao, tìm được một công việc làm thêm rất tốt.

Sức khỏe hao hụt, khí huyết không đủ, sắc mặt xanh xao.

12 con giáp 28/12: Mão đào hoa rất xấu, Tỵ may mắn khó bì - 1

12 con giáp 28/12: Mão đào hoa rất xấu, Tỵ may mắn khó bì.

Tuổi Mão

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Mão giảm sút, đừng quá cố chấp. Vận trình tình duyên hôm nay trắc trở, đừng nên nhập nhằng với quá nhiều người khác phái cùng lúc, dễ bị thị phi bủa vây.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, nên làm trước những việc quan trọng. Tài lộc hôm nay hư hao, dự án đầu tư chưa có kết quả.

Sức khỏe giảm sút, eo hơi đau nhức.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn đang lên cao, được và mất cũng được coi là tương đối nhẹ nhàng. Vận trình tình duyên hôm nay thăng tiến, có buổi hẹn hò với người khác giới mà mình thích.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, rất ngại học hỏi kiến ​​thức chuyên môn. Tài lộc hôm nay sa sút, tiền thưởng cũng giảm đi rất nhiều.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ ở mức trung bình, có những yêu cầu tương đối thấp đối với bản thân. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, nếu thích hãy mạnh dạn tỏ tình, sẽ thu lợi bất ngờ.

Công việc hôm nay sa sút, bản thân không có trách nhiệm với công việc. Tài lộc hôm nay tăng cao, có người sẵn sàng chi tiền cho bạn.

Sức khỏe hư hao, rất dễ bị cảm lạnh.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Ngọ đang tăng lên, những người nhiệt tình sẽ nhận được sự giúp đỡ tương tự từ người khác. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, đừng trút giận lên người yêu nhé.

Công việc hôm nay tăng tiến, gặt hái được nhiều thành quả. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, tiêu tốn khá nhiều tiền vào việc riêng tư.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, đi ngủ sớm dậy sớm, sức khỏe dồi dào.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi giảm sút, suy nghĩ về các vấn đề luôn hời hợt. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, tạo được rất nhiều kỉ niệm lãng mạn với người bạn đời của mình.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng vội vàng kẻo sai lầm. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, tiêu tiền không hạn chế, tích lũy mỏng đi.

Sức khỏe đi xuống, uống quá ít nước, cần chú ý cải thiện.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con khỉ đang tăng cao, có thể tìm được sở thích của mình. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, nên trò chuyện với đối phương nhiều hơn.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, khả năng chấp nhận công việc khó khăn là rất cao. Vận trình tài lộc hôm nay có dấu hiệu tích cực, tiền tài vào kho, liên tục rủng rỉnh.

Sức khỏe ở mức trung bình, răng miệng cần được vệ sinh hàng ngày.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay đừng buông xuôi, thử sức với những điều mới mẻ. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, giữa bạn và người yêu có nhiều sự thấu hiểu ngầm.

Vận trình công việc hôm nay khá tuyệt, mọi việc hanh thông, chú ý cơ hội. Tài lộc hôm nay sa sút, không biết quản lý tiền bạc.

Sức khỏe giảm sút, vận động quá sức dễ bị chuột rút.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang lên, trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Vận trình tình duyên hôm nay khá xấu, khiến người yêu cảm giác không được quan tâm.

Công việc hôm nay tăng cao, là chỗ dựa của cả đội, được tin tưởng vào năng lực ứng biến. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không có người hợp tác kinh doanh.

Sức khỏe tăng tiến, tinh thần có chút hưng phấn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay có vận thế trung bình và dễ bị choáng ngợp khi đối mặt với khó khăn. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, cần không gian riêng để suy nghĩ.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, không có bất kỳ ý tưởng nào, đang quá chạy theo xu hướng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiền tiêu kiếm không dễ lại tiêu không ít.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, lượng calo nạp vào hơi nhiều.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn