12 con giáp 27/12: Sửu cẩn thận thị phi, Thân đầu tư có triển vọng tốt

Giới trẻThứ Hai, 27/12/2021 09:49:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Sửu đào hoa nở rộ nhưng lại là đào hoa xấu, nên tránh xa kẻo thị phi, Thân tài vận sáng, đầu tư có triển vọng sinh lời cao.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 27/12/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, đừng quá coi trọng ý kiến bản thân. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, đa nghi chỉ khiến người yêu bất mãn mà thôi.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng mong đợi người khác giúp bạn dọn dẹp đống bừa bộn. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, tiền tiêu rủng rỉnh không thiếu.

Sức khỏe giảm sút, không nên ăn thức ăn chứa quá nhiều đường.

Tuổi Sửu

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Sửu sa sút, nảy sinh nhiều mâu thuẫn với bạn bè. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng dây dưa với quá nhiều người khác phái, thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng.

Vận trình công việc hôm nay thăng tiến, hãy xây dựng mối quan hệ tốt với lãnh đạo. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiêu xài hoang phí cho người khác.

Sức khỏe tăng tiến, chất lượng giấc ngủ ngày càng tốt hơn.

Tuổi Dần

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần đang lên, nhận được sự giúp đỡ tốt từ nhiều người. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, giao tiếp với người yêu có chiều sâu.

Công việc hôm nay sa sút, cảm giác lúc nào cũng uể oải, không muốn tham gia dự án mới. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiêu xài hoang phí vào quần áo, đồ giải trí.

Sức khỏe tăng tiến, ăn uống ngon miệng hẳn.

12 con giáp 27/12: Sửu cẩn thận thị phi, Thân đầu tư có triển vọng tốt - 1

12 con giáp 27/12: Sửu cẩn thận thị phi, Thân đầu tư có triển vọng tốt.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão hôm nay đang tăng lên. Hãy đi trước một bước và đừng suy nghĩ nhiều. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, luôn xảy ra cãi vã vì những chuyện vặt vãnh.

Công việc hôm nay thăng tiến, học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, khó kiềm chế được ý muốn chi tiêu tiền.

Sức khỏe khá tốt, việc hấp thụ các chất dinh dưỡng rất cân bằng.

Tuổi Thìn

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thìn giảm sút, không nên nhường thế chủ động cho người khác. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng ép người yêu làm những việc mình không thích.

Công việc hôm nay không thuận, đừng quá thân với đồng nghiệp. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, lại không am hiểu nhiều về dự án, dễ bị vấp ngã.

Sức khỏe bình thường, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ đang tăng lên, cảm thấy rất có động lực để làm mọi việc. Vận trình tình duyên hôm nay lên ngôi, hãy từ chối những cám dỗ từ phía người thứ ba, đào hoa có nhưng không tốt.

Vận trình công việc hôm nay sa sút, tinh thần đồng đội có lỗ hổng. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, được quý nhân phù trợ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, chế độ ăn uống không đều đặn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người cầm tinh con ngựa giảm sút, đừng để vướng vào những chuyện thị phi. Vận trình tình duyên hôm nay thăng tiến, được người mình thích khẳng định một cách tích cực.

Công việc hôm nay sa sút, dễ gặp họa thị phi. Hôm nay tài lộc trung bình, mua quà cho người yêu khá nhiều.

Sức khỏe không thuận, chú ý giữ ấm cơ thể.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi không thuận, đừng lúc nào cũng chăm chăm vào những khuyết điểm của mình. Vận số tình duyên của ngày hôm nay khá xấu, bạn sẽ dễ bị tổn thương nếu quá phụ thuộc vào người kia.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng vờ vịt trước mặt lãnh đạo. Vận trình tài lộc hôm nay hư hao, ăn chơi nhiều, tiêu xài không suy nghĩ.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận thị lực giảm đi khi khi dùng điện thoại quá nhiều.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay giảm sút, cảm thấy cô đơn, không có ai đồng hành. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, dễ xảy ra chiến tranh lạnh với người yêu.

Công việc hôm nay áp lực hơn, khối lượng công việc sẽ có chút nặng nề. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, triển vọng đầu tư rất tốt.

Sức khỏe tăng tiến, nên đi dạo sau bữa tối.

Tuổi Dậu

Hôm nay, những người tuổi Dậu có tổng thể vận thế ở mức trung bình, có quá nhiều lo lắng về cuộc sống tương lai. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, hai bạn có sự thấu hiểu ngầm.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, có thể phải làm thêm giờ. Tài vận hôm nay khá tốt, kiếm được một số tiền bán thời gian.

Sức khỏe kém, nên ăn ít đồ cay, hăng.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên. Vận trình tình cảm thăng hoa, hãy suy nghĩ vấn đề dưới góc độ của người yêu, hai bạn sẽ càng thấu hiểu nhau hơn.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, quá tự cao, dễ làm mất lòng mọi người. Tài lộc hôm nay tạm ổn, không nên cho người khác vay tiền.

Sức khỏe tốt, cơ thể không có vấn đề gì.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay có tổng thể vận thế ở mức trung bình, dễ buồn phiền vì một số chuyện. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, không hiểu được tâm tư của chính mình.

Công việc hôm nay tăng tiến, khả năng được đội nhóm ghi nhận. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn có thể mua sắm nhiều thứ.

Sức khỏe kém, cảm thấy cơ thể hơi khó chịu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp