12 con giáp 29/12: Ngọ tiền thưởng rủng rỉnh, Dần được quý nhân nâng đỡ

Giới trẻThứ Tư, 29/12/2021 09:28:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ tài vận khá tốt, có khả năng nhận phần thưởng lớn; Dần được quý nhân nâng đỡ, tương lai dễ phất lên.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 29/12/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay tốt hơn, bạn luôn biết suy xét cho người khác nên cũng nhận được phúc báo. Vận trình tình duyên tăng tiến, mâu thuẫn với đối tác được giải quyết ổn thỏa.

Công việc ở mức trung bình, bạn gặp một số vấn đề khó giải quyết nhưng không nghiêm trọng. Tài lộc tăng, các mối quan hệ cá nhân phát huy tác dụng.

Sức khỏe bình thường, hãy ăn ít cơm và nhiều rau hơn.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu giảm sút, bạn rất ích kỷ và không quan tâm đến người khác. Tình duyên không thuận, âm thầm đối tốt với một người là điều vô ích mà bạn đang làm.

Công việc khởi sắc, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn cần hình thành thói quen tiết kiệm tiền bạc.

Sức khỏe ngày càng tốt, hãy uống một ly sữa trước khi đi ngủ.

Tuổi Dần

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần đang lên, bạn được quý nhân phù trợ. Vận trình tình duyên lên ngôi, có người chủ động tỏ tình với bạn.

Công việc tạm ổn, bạn đúc kết kinh nghiệm khá tốt, có bước tiến mới trong sự nghiệp. Tài vận tăng, việc kinh doanh đang trên đà phát triển.

Sức khỏe trung bình, bạn hãy cẩn thận với tình trạng lạnh tay chân.

12 con giáp 29/12: Ngọ tiền thưởng rủng rỉnh, Dần được quý nhân nâng đỡ - 1

12 con giáp hôm nay 29/12: Ngọ có tiền thưởng rủng rỉnh, Dần được quý nhân nâng đỡ.

Tuổi Mão

Hôm nay, những người tuổi Mão có vận thế vừa phải, có chút mệt mỏi trong cuộc sống. Vận trình tình duyên giảm sút, đừng chia tay một cách vội vã.

Công việc tạm ổn, bạn có thể nghỉ làm sớm, hoàn thành các việc riêng của mình. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, bạn có thể gặp rủi ro từ thị trường chứng khoán.

Sức khỏe tăng tiến nhờ bạn ăn uống khá điều độ.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn giảm sút, bạn dễ bị phân tâm vì lời đàm tiếu sau lưng. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn vẫn chưa rõ ràng với tình cũ.

Công việc bình thường, bạn cần có người giám sát để hoàn thành nhiệm vụ. Vận trình tài lộc tăng cao, bạn kiếm đủ thứ tiền, lời lãi không nhỏ.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ bị bong gân.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng lên trong ngày hôm nay, bạn có thể đứng ra bảo vệ cho những người khác. Tình duyên ảm đạm, Tỵ đừng vướng vào những hồi ức của quá khứ mà hãy hướng về phía trước.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, bạn giúp đỡ mọi người xung quanh giải quyết khó khăn. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, rất khó thu lại được tiền đầu tư.

Sức khỏe khá ổn, dậy sớm tập thể dục là điều rất tốt.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang tăng lên, bạn có thể nhảy ra khỏi vùng an toàn. Tình duyên trắc trở, khi đã có đối tượng thì phải  ý thức tránh xa những người khác phái.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng làm phiền đến người khác. Tài lộc khởi sắc, tiền thưởng rủng rỉnh.

Sức khỏe tăng, không nên uống quá nhiều đồ ngọt, rất hại cho cơ thể.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi hôm nay ở mức trung bình, bạn có nhiều toan tính, nghĩ là thành công nhưng lại không thành. Chuyện tình duyên hôm nay đi xuống, đừng phung phí tình cảm của mình, không đáng.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, chớ nên manh động trước mặt lãnh đạo. Tài lộc không có dấu hiệu tích cực, đề phòng dây chuyền thiếu vốn.

Sức khỏe hư hao, cần bổ sung thêm nhiều nguyên tố vi lượng.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con khỉ đang lên, đừng can thiệp vào quyết định của người khác. Vận trình tình duyên tăng tiến, hãy thật ngọt ngào bên người yêu nhé.

Công việc hôm nay tạm ổn, hãy tập trung làm những gì bạn có trong tay. Tài lộc ở mức trung bình, bạn mua sắm quá tùy tiện.

Sức khỏe giảm sút, đứng quá lâu sẽ dễ bị suy giãn tĩnh mạch.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có vận thế ở mức trung bình và không được bạn bè coi trọng cho lắm. Vận trình tình duyên sa sút, bạn dễ bị nhiều đào hoa phá hoại lôi kéo.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, bạn rất nghiêm túc và có trách nhiệm. Tài lộc hư hao, bạn muốn tích trữ nhiều cũng không được.

Sức khỏe đi xuống, chú ý giữ ấm, đừng để lạnh tay chân.

Tuổi Tuất

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất tăng đáng kể, mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, tai họa từ miệng mà ra, đừng lừa dối người yêu.

Công việc tốt, bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Tài lộc hôm nay có dấu hiệu tiêu cực, cần đề phòng lừa đảo qua mạng.

Sức khỏe ngày càng khởi sắc, thể lực rất dồi dào.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi ở mức trung bình, chú ý đề phòng những bất trắc. Vận trình tình duyên lên ngôi, đôi khi những lời nói ngọt ngào còn hiệu quả hơn cả hành động.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, hãy giao tiếp với lãnh đạo nhiều hơn, đừng hành động mù quáng. Vận trình tài lộc khởi sắc, bạn nhận được nhiều đơn hàng.

Sức khỏe trung bình, chú ý giữ ấm cả phần tai và trán, nếu không dễ đau đầu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp