Xếp hàng trước nửa năm chờ mua iPhone 6

Kinh tếThứ Ba, 11/02/2014 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông Nhật đã bắt đầu đứng xếp hàng ngay từ bây giờ để chờ tới ngày chiếc điện thoại mới nhất của Apple được bán ra.

Mặc dù iPhone 5s mới chỉ được bán từ cuối tháng 9/2013, trong khi đó thời điểm công bố iPhone 6 còn chưa được tiết lộ nhưng ngay từ bây giờ đã có fan "cuồng" đứng xếp hàng để mua chiếc điện thoại này.
Người đàn ông kỳ lạ trên có biệt danh là Yoppy. Sau khi đọc được một số tin đồn trên mạng cho rằng iPhone 6 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới, anh này đã quyết định đợi trước gần 7 tháng để trở thành người Nhật đầu tiên sở hữu được iPhone 6.
Yoppy

Yoppy xếp hàng trong trang phục một chiếc iPhone

Nguyên nhân dẫn tới hành động kỳ quặc này bắt nguồn từ việc Yoppy đã thất bại trong khi tìm cách trở thành người đầu tiên mua được iPhone 5 và iPhone 5s, đến năm nay anh quyết định sẽ xóa bỏ cái dớp đó.
Tuy nhiên, một nhân viên của Apple Store đã khuyên Yoppy nên đi về bởi họ chưa có bất kỳ thông tin gì liên quan tới ngày iPhone 6 được bán ra. Sau đó ít lâu, dường như nhận ra quãng thời gian mình sẽ phải đợi là rất lâu, Yoppy đã từ bỏ quyết tâm xếp hàng này.

Nhiều người tỏ ra thích thú với Yoppy

Dù không đợi được đến khi iPhone 6 ra đời nhưng Yoppy vẫn có thể tự hào khi mình là người đầu tiên trên thế giới đứng xếp hàng để chờ mua sản phẩm này.
Bình luận
vtcnews.vn