• Zalo

Vingroup ưu đãi khủng để tri ân khách hàng

Kinh tế Thứ Hai, 07/10/2013 10:11:00 +07:00Google News

(VTC News) - Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch kích cầu và tri ân toàn diện đối với khách hàng.

(VTC News) - Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch kích cầu và tri ân toàn diện đối với khách hàng.

Theo đó ngoài các hạng mục tiện ích miễn phí được xây dựng thêm tại các Khu đô thị mới của Vingroup như Royal City, Times City và Vincom Village (như bể bơi bốn mùa, khu vực Sảnh tiếp khách - Lounge tại mỗi tòa nhà, sân tennis, cầu lông, bóng rổ…), các khách hàng đã và sẽ mua nhà tại các Khu đô thị nêu trên sẽ còn được miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong vòng 10 năm tới đây.

Vingroup mở chiến dịch kích cầu và tri ân khách hàng
 
Khách hàng chỉ phải trả các phí điện, nước, thông tin liên lạc... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Nước nóng cũng sẽ được Công ty quản lý tính phí theo mức giá ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, tại mỗi Khu đô thị sẽ được tiếp tục từng bước bổ sung thêm các tiện ích khác cho cư dân như Trường mầm non Vinschool, chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và các cửa hàng tiện ích 24/24.
 
Hơn thế nữa, Vingroup cũng sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các cư dân của mình khi họ sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup. Cụ thể, mỗi căn hộ tại Times City sẽ được tặng 01 suất học bổng miễn phí tại các Trường Mầm non, hoặc Trường cấp 1, 2, 3 Vinschool cho 01 năm đầu tiên và 02 năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí; mỗi căn hộ/ biệt thự tại Vincom Village, Royal City và Times City sẽ được tặng 01 thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (02 người lớn và 02 trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm; còn tại Royal City thì Trường mầm mon Vinschool sẽ tặng mỗi căn hộ 01 suất học bổng miễn phí cho 2 năm liền.

Ngoài ra, với các căn hộ tại các tòa nhà chung cư đã bán cách đây nhiều năm như Vincom Bà Triệu - Hà Nội, Vincom Đồng Khởi - TP Hồ Chí Minh, Vingroup cũng đang nghiên cứu các chính sách để hỗ trợ thêm cho cư dân.

Vingroup mở chiến dịch kích cầu và tri ân khách hàng
 
Bà Lê Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Chúng tôi sẽ liên tục phấn đấu để có thể ngày càng hoàn thiện môi trường sống và chất lượng dịch vụ tại các Khu đô thị của Vingroup, qua đó không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn góp phần kích cầu và nâng cao được giá trị các căn hộ, biệt thự tại các Khu đô thị này.

Không chỉ chủ các căn hộ, biệt thự mà cả các khách thuê nhà ở cũng sẽ được phục vụ rất chu đáo. Chúng tôi cũng sẽ thường xuyên kêu gọi, vận động cộng đồng cư dân cùng với chúng tôi chung tay xây dựng một nếp sống ngày càng văn minh và lành mạnh hơn để mọi cư dân đều được sống trong một không gian sống thực sự đáng mơ ước”.
Vingroup mở chiến dịch kích cầu và tri ân khách hàng
 
Được biết khu bể bơi trong nhà lớn nhất Hà Nội tại Times City đang được gấp rút thi công với dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối tháng 11 năm nay, còn các Sảnh tiếp khách - Lounge tại từng tòa nhà của Royal City và Times City cũng sẽ được đưa vào hoạt động ngay từ cuối tháng này, sớm hơn rất nhiều so với tiến độ đặt ra ban đầu.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn