(VTC News) - Khi mua sản phẩm Coca-Cola, Sprite, Fanta, khách hàng chỉ cần nhắn tin là có cơ hội trúng 1 trong hơn 2 triệu giải thưởng do VinaPhone và Coca-Cola tài trợ.
Kể từ 13/09 đến 11/12/2014, Vinaphone kết hợp với Công ty Coca – Cola Việt Nam tung ra một chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho người tiêu dùng mang tên “GIẢI LAO TRÚNG LỚN”.
Khách hàng tham gia chương trình này chỉ cần mua một trong 3 sản phẩm của Công ty Coca-Cola Việt Nam gồm: Coca-Cola, Sprite hoặc Fanta, để lấy mã may mắn ở dưới nắp chai, khoen lon và nhắn tin tới tổng đài 8069. Ngay sau khi nhắn tin, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài về thông tin trúng giải.
Với chương trình khuyến mãi cực lớn gồm hơn 2,32 triệu giải thưởng, khách hàng mua các sản phẩm Coca-Cola, Sprite hoặc Fanta có cơ hội trúng thưởng rất cao.
Theo đó, VinaPhone thiết kế tới 120.000 giải thưởng cho phép khách hàng lựa chọn giữa: 50 phút gọi trong nước trong 7 ngày kể từ ngày kích hoạt; hoặc 1.5Gb Data sử dụng trên điện thoại thông minh dùng trong 7 ngày.
Ngoài ra, còn có 2,2 triệu giải thưởng khác, mỗi giải gồm: 50 phút gọi & 50 SMS nội mạng VinaPhone trong vòng 5 ngày kể từ khi kích hoạt; hoặc 1 Gb data sử dụng cho điện thoại thông minh dùng trong vòng 5 ngày.
Nguồn tin từ VinaPhone cho biết, để tạo sự hấp dẫn, ngoài hơn 2 triệu giải thưởng trúng ngay khi nhắn tin tham gia chương trình, mọi khách hàng tham gia chương trình sẽ được quay số để trúng giải đặc biệt. Mỗi ngày, VinaPhone và Coca-Cola sẽ trao một giải đặc biệt trị giá 32,5 triệu đồng (liên lục trong 90 ngày). Giải thưởng đặc biệt gồm 1 điện thoại Galaxy S5, 1 Vina Kit số đẹp tứ quý, gói cước nội mạng VinaPhone giá trị 1 triệu đồng/tháng và được dùng liên tục trong 12 tháng.
Có thể nói, VinaPhone là thương hiệu thuần Việt hiếm hoi tạo ra được một chương trình liên kết khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng khi kết hợp được với một trong những thương hiệu hàng tiêu dùng đắt giá nhất hành tinh - Coca-Cola (theo Interbrand 2013).
Đại diện của VinaPhone chia sẻ: “Khi kết hợp với Coca-Cola thực hiện chương trình này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một món quà bất ngờ.
Thông qua sự kết hợp với một thương hiệu hàng đầu thế giới, VinaPhone mong muốn tạo ra một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.
Năm 2013, chương trình tương tự của VinaPhone được khách hàng đánh giá tốt và chúng tôi hy vọng đây cũng sẽ là một đợt khuyến mại thành công”.
P.D
Kể từ 13/09 đến 11/12/2014, Vinaphone kết hợp với Công ty Coca – Cola Việt Nam tung ra một chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho người tiêu dùng mang tên “GIẢI LAO TRÚNG LỚN”.
Khách hàng tham gia chương trình này chỉ cần mua một trong 3 sản phẩm của Công ty Coca-Cola Việt Nam gồm: Coca-Cola, Sprite hoặc Fanta, để lấy mã may mắn ở dưới nắp chai, khoen lon và nhắn tin tới tổng đài 8069. Ngay sau khi nhắn tin, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài về thông tin trúng giải.
Theo đó, VinaPhone thiết kế tới 120.000 giải thưởng cho phép khách hàng lựa chọn giữa: 50 phút gọi trong nước trong 7 ngày kể từ ngày kích hoạt; hoặc 1.5Gb Data sử dụng trên điện thoại thông minh dùng trong 7 ngày.
Ngoài ra, còn có 2,2 triệu giải thưởng khác, mỗi giải gồm: 50 phút gọi & 50 SMS nội mạng VinaPhone trong vòng 5 ngày kể từ khi kích hoạt; hoặc 1 Gb data sử dụng cho điện thoại thông minh dùng trong vòng 5 ngày.
Nguồn tin từ VinaPhone cho biết, để tạo sự hấp dẫn, ngoài hơn 2 triệu giải thưởng trúng ngay khi nhắn tin tham gia chương trình, mọi khách hàng tham gia chương trình sẽ được quay số để trúng giải đặc biệt. Mỗi ngày, VinaPhone và Coca-Cola sẽ trao một giải đặc biệt trị giá 32,5 triệu đồng (liên lục trong 90 ngày). Giải thưởng đặc biệt gồm 1 điện thoại Galaxy S5, 1 Vina Kit số đẹp tứ quý, gói cước nội mạng VinaPhone giá trị 1 triệu đồng/tháng và được dùng liên tục trong 12 tháng.
Có thể nói, VinaPhone là thương hiệu thuần Việt hiếm hoi tạo ra được một chương trình liên kết khuyến mãi siêu khủng dành cho khách hàng khi kết hợp được với một trong những thương hiệu hàng tiêu dùng đắt giá nhất hành tinh - Coca-Cola (theo Interbrand 2013).
Thông qua sự kết hợp với một thương hiệu hàng đầu thế giới, VinaPhone mong muốn tạo ra một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.
Năm 2013, chương trình tương tự của VinaPhone được khách hàng đánh giá tốt và chúng tôi hy vọng đây cũng sẽ là một đợt khuyến mại thành công”.
Bình luận