Tưởng bạn gái chê nhỏ, nam thanh niên hành động dại dột

Sức khỏeThứ Hai, 23/04/2018 15:02:00 +07:00

Nam thanh niên tự tay phế đi "của quý" của mình sau trận cãi vã với bạn gái vì nghĩ rằng cô ấy chê cái đó của mình nhỏ.

Theo Boldsky, chuyện thật mà như đùa này xảy ra tại một trường cao đẳng ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Một nam thanh niên sau khi có tranh cãi nảy lửa với bạn gái đã tự mình phế đi “của quý” vì quá bức xúc.

Những đoạn video và hình ảnh về hành động này của nam thanh niên được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc. Theo nội dung trong video được đăng tải, chàng thanh niên trên mặc một chiếc áo phông sọc ngang, thân dưới cơ thể không có quần áo và máu đang chảy.

anh1

Nam thanh niên hành động cực đoan, nguyên nhân được cho là bởi mâu thuẫn với bạn gái (Ảnh: Boldsky)

Sau khi thông tin được phát ra, lãnh đạo trường nơi chàng trai đó học lập tức lên tiếng. Họ cho rằng, mọi hành động của nam thanh niên này đều xuất phát từ lý do cá nhân, tuy nhiên lý do cụ thể ra sao thì không được tiết lộ. Có thông tin cho rằng, do bạn gái cười chê về kích thước dương vật, nam thanh niên quá bức xúc và thất vọng nên có hành động cực đoan.

Trong đoạn video, nam thanh niên trông khá bình tĩnh và điềm đạm. Anh ta đi bộ xung quanh khu vực khuôn viên trường với nhiều vết máu khô ở trên đùi. Một số ý kiến cho rằng, hành động của người thanh niên này quá ngớ ngẩn và ngu ngốc.

Một ý kiến khác cho rằng, việc bị chê bai về kích thước “của quý” thực sự làm tổn thương tới lòng tự trọng của một người đàn ông.

Video: Hy hữu tử tù tiêm thuốc độc không chết, đêm về nhà ngủ ngon lành

Nhiều người đồng cảm và cho rằng, mặc dù nam thanh niên tự cắt cơ quan sinh dục của mình là hành động có phần quá khích, nhưng điều đó có thể thông cảm được.

Đây là một vấn đề nhạy cảm, là một trong những chủ đề ảnh hưởng lớn tới tâm lý của người đàn ông trong xã hội hiện đại. Kích thước của quý có thể là niềm tự hào, cũng có thể là một vấn đề dễ khiến người đàn ông trở nên mất bình tĩnh, mất tự chủ.

Chi Lê
Bình luận
vtcnews.vn