Tử vi vui 12 con giáp hôm nay Chủ nhật 16/10: Sửu chớ cả nể, Thìn biết nhìn xa

Giới trẻThứ Bảy, 15/10/2022 13:04:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 16/10, Sửu đừng cả nể kẻo mang vạ vào thân; Thìn có tầm nhìn xa, lại nhiều dũng khí nên việc kiếm tiền trôi chảy.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ nhật ngày 16/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế khá ổn, chỉ cần giữ vững phong độ là được. 

Tình duyên: Bạn chưa chín chắn trong quan hệ tình cảm và niềm tin chưa đủ vững chắc, khi gặp vấn đề là bạn muốn tránh, giống như một đứa trẻ, điều này sẽ làm cho đối tác của bạn cảm thấy mệt mỏi và có thể chọn từ bỏ.

Công việc: Vận trình sự nghiệp trong thời gian sắp tới khá tốt đẹp, bạn để lại ấn tượng đáng tin cậy cho khách hàng tại nơi làm việc.

Tài lộc: Tài lộc hanh thông, có thể gần đây thu chi mất cân đối nhưng may mắn là có một số tiền tiết kiệm nên kinh tế sẽ không quá căng thẳng. Chỉ cần bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ thì thu nhập sẽ tăng lên.

Sức khỏe: Chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên, đừng lười biếng.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 16/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế đi xuống, có thể phải trả giá nếu như quá cả nể.

Tình duyên: Vận trình tình cảm gần đây trung bình, khi xảy ra tranh chấp với đối phương thì coi như đã bấm nút tạm dừng mối quan hệ, nếu đối phương không muốn chủ động giao tiếp thì cuối cùng sẽ tan vỡ.

Công việc: Tính tình tương đối gấp gáp, có thể xảy ra mâu thuẫn với lãnh đạo trong công việc.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, làm việc cần cù, siêng năng, tránh tiếp xúc với bạn bè làm ăn gian dối, không tốt.

Sức khỏe: Nên để ý đến chất lượng và màu sắc của nước tiểu, có thể phát hiện sớm bệnh tật. 

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 16/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế khá ổn, đường sự nghiệp sáng sủa.

Tình duyên: Không có tương tác, có vấn đề bạn phải tự giải quyết, nghĩ về đối phương bạn sẽ cảm thấy buồn chán, dần dần tình cảm sẽ phai nhạt.

Công việc: Có thể năng lực chuyên môn của bạn không phải là mạnh nhất nhưng lại cần cù hơn người khác, gặp khó khăn sẽ chủ động học hỏi, xin lời khuyên của người khác, lâu dần sẽ tiến bộ vượt bậc.

Tài lộc: Tài vận hanh thông, bạn có thể kiếm được số tiền xứng đáng,  thu nhập bạn nhận được sẽ không ít. 

Sức khỏe: Mùa thu hanh hao, cố gắng giữ ẩm cổ họng. 

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay Chủ nhật 16/10: Sửu chớ cả nể, Thìn biết nhìn xa - 1

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 16/10: Sửu chớ cả nể, Thìn tầm nhìn xa.

Tuổi Mão

Tử vi vui hôm nay ngày 16/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế tăng tiến, có được điều mình mong muốn. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương hơn nhé.

Công việc: Vận trình sự nghiệp gần đây khá tốt, tuy bạn sẽ gặp phải một số khách hàng tiểu xảo và phát hiện ra nhiều sai sót trong kế hoạch nhưng bạn không hề phàn nàn mà sẽ cẩn thận làm theo yêu cầu của khách hàng. Điều đó làm cho khách hàng rất hài lòng và mang lại nhiều lợi ích hơn.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, thời gian gần đây thu nhập tiền bạc giảm sút khiến kinh tế căng thẳng, thấy bạn bè xung quanh đều thành đạt bạn có thể nôn nóng nhưng không được gấp gáp, ổn đinh vẫn hơn. 

Sức khỏe: Bình thường, không có vấn đề gì lớn. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế tốt hơn, có dũng khí và tầm nhìn kiếm tiền. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp, đôi bên yêu thương nhường nhịn nhau.

Công việc: Vận trình sự nghiệp gần đây nhìn chung khá tốt, hoàn thành tốt dự án, có cơ hội tăng lương. 

Tài lộc: Vận may không tệ, bạn luôn có dũng khí và tầm nhìn xa để kiếm tiền. Ngày càng nhiều hợp đồng được ký kết, thu nhập cũng vì thế mà tăng lên.

Sức khỏe: Chú ý cân bằng dinh dưỡng, ăn nhiều rau củ quả hơn. 

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế tốt hơn, chú ý quản chặt miệng là được. 

Tình duyên: Sắp tới có thể gặp được người ưng ý nhưng không hợp để kết thân, nếu cảm thấy rất thích và muốn tiếp tục phát triển thì phải học cách thay đổi.

Công việc: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, tính tình hoạt bát, nhưng nếu ở nơi làm việc nói những chuyện không đáng có thì cũng dễ bị hiểu lầm. 

Tài lộc: Tài lộc nói chung là tốt, phải nắm bắt cơ hội kịp thời, sắp tới sẽ có đối tác đồng điệu hơn với mình, nếu ký hợp đồng thành công với đối phương thì việc kiếm tiền sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Sức khỏe: Đau mỏi vai gáy thường xuyên thì nên đi khám. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế tốt hơn, nhân duyên vượng lên, tiền bạc cũng thoải mái.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, để tăng cường mối quan hệ giữa đôi bên, ngày thường bạn cũng nên mua một vài món quà nhỏ. 

Công việc: Là người thúc đẩy tích cực trong công việc, không chỉ có thể truyền cho đồng nghiệp nguồn năng lượng tích cực, nâng cao hiệu quả công việc của mình mà còn nâng cao hiệu quả công việc của đội.

Tài lộc: Không có áp lực tài chính và thu nhập của bạn đã ổn định. Bạn có thể đầu tư thêm một số lĩnh vực. 

Sức khỏe: Đừng thức quá khuya, hại da, hại sức khỏe. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế bình thường, nên học cách nói không, đừng ôm rơm nặng bụng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm không tồi, sắp tới có thể có nhiều chuyển biến, đều khá tích cực.

Công việc: Bạn có vẻ không hợp làm việc nhóm, làm việc nhóm yêu cầu độ hợp tác cao, bạn khó thích ứng.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, trong các mối quan hệ xã giao cũng phải học cách từ chối những cuộc tụ tập không cần thiết, nếu không sẽ dễ bị hao hụt tiền của.

Sức khỏe: Hạn chế rượu bia, thuốc lá, đặc biệt tránh hít khói thuốc lá thụ động. 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế khá ổn, cần chú ý tách bạch tình cảm và công việc.

Tình duyên: Vận số tình cảm gần đây khá tốt, có thể bạn chưa chắc chắn với nửa kia của mình, hoặc cảm thấy nửa kia không đủ vững chắc và có thể có chút nghi ngờ. 

Công việc: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, mối quan hệ giữa cá nhân và công việc gần đây có thể hơi phức tạp nhưng đến thời điểm quan trọng vẫn phải nghe theo ý kiến ​​của khách hàng, không nên kích động mâu thuẫn với khách hàng.

Tài lộc: Vận tài lộc không tệ, đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào, người khác nhìn ra cơ hội kiếm tiền không rõ ràng nhưng có thể khiến bạn thu được rất nhiều.

Sức khỏe: Nên vận động nhiều hơn, tinh thần sẽ thoải mái. 

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế ổn định, nên lạc quan hơn, bình tĩnh xử lý khi có việc.

Tình duyên:  Vận trình tình cảm rất tốt, gần đây rất có thể sẽ xuất hiện một đối tác khiến bạn rất ưng ý, hãy chủ động chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Công việc: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, nếu gặp điều gì không vừa ý trong công việc, đừng chỉ biết than thở, mọi rắc rối có thể do bản thân không có năng lực chuyên môn, bạn phải tự mình thay đổi và giải quyết vấn đề gặp phải.

Tài lộc: Giữ được thái độ lạc quan khi kiếm tiền và làm việc, dù khởi đầu có đôi chút khó khăn nhưng càng về sau tình hình càng tốt.

Sức khỏe: Ăn đủ bữa mỗi ngày, không nên nhịn ăn để giảm cân. 

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế khá tốt, phúc lộc dồi dào. 

Tình duyên: Thời gian gần đây sẽ thường xuyên xảy ra cãi vã với đối phương do một số công việc vặt vãnh.

Công việc: Vận trình sự nghiệp không tệ, gần đây làm việc rất chăm chỉ, sự nghiệp ngày càng xuất sắc, khi vận thế ngày càng khởi sắc thì lượng khách hàng tự nhiên sẽ tăng lên, phúc lộc vô cùng.

Tài lộc: Phúc lộc dồi dào, cần phải khéo léo sử dụng kỹ năng. Chi tiêu không kiểm soát sẽ vượt quá ngân sách và gặp áp lực kinh tế.

Sức khỏe: Tập thể dục mỗi ngày rất tốt, tăng cường sinh lực.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 16/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế sáng hơn, được quý nhân trợ lực, dễ dàng kiếm tiền.

Tình duyên: Vận trình tình cảm gần đây ở mức trung bình, có thể sau một thời gian dài bên người yêu, bạn sẽ cảm thấy hơi buồn chán, có thể muốn lựa chọn ra đi.

Công việc: Vận trình sự nghiệp khá tốt, gần đây có thể có những cơ hội việc làm bất ngờ nhưng bạn có thể chần chừ không biết mình có đủ khả năng cho công việc này không. Bạn có thể thử thách bản thân và nắm bắt cơ hội này. 

Tài lộc: Không tồi, có thể được quý nhân nơi làm việc giúp đỡ nên dễ dàng kiếm được tiền, công việc làm ăn bên lề phát triển, trở nên suôn sẻ hơn. 

Sức khỏe: Hạn chế ăn các đồ quá cay, nóng như lẩu, nướng. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn