Tử vi tuần 16/11 - 22/11/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Giới trẻThứ Hai, 16/11/2020 13:04:00 +07:00
(VTC News) -

Tử vi tuần mới 16/11 - 22/11/2020 cho thấy, Kim Ngưu không phải lo lắng chuyện tiền bạc vì may mắn đang đến, bạn cơ hội đầu tư tốt, lợi nhuận mang về khá cao.

Tử vi tuần mới Bạch Dương 

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Bạch Dương rất hanh thông. Sự tự tin, quyết đoán cộng thêm chút may mắn giúp bạn thành công hơn trong việc đầu tư. Bạn có cơ hội làm ăn với các đối tác mới.

Tuần mới bắt đầu với những khó khăn tài chính khá nghiêm trọng nhưng sau đó bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp lật ngược tình thế mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài. Về tình cảm, sự lạnh lùng trong mối quan hệ khiến tình cảm của hai bạn xấu đi.

Tử vi tuần mới Kim Ngưu

Đây là tuần khá may mắn với Kim Ngưu. Bạn được sếp đánh giá cao trong công việc. Tuy nhiên, cần cảnh giác cao với đồng nghiệp cùng nhóm hay cấp dưới mà bạn vốn tin tưởng, hãy luôn kiểm tra lại mọi khâu, kẻo họ sẽ mang lại rắc rối nghiêm trọng cho bạn dù đôi khi không cố ý.

Bạn không phải lo lắng chuyện tiền bạc vì may mắn đang đến. Bạn có nhiều cơ hội đầu tư tốt, lợi nhuận mang về khá cao. 

Tử vi tuần 16/11 - 22/11/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh - 1

 

Tử vi tuần mới Song Tử

Tuần mới này rất may mắn cho những Song Tử đang bắt đầu sự nghiệp. Bạn có được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và cấp trên. Song Tử không cần quan tâm đến tiền bạc trong tuần này, vì sẽ luôn dồi dào về tài chính. Song Tử độc thân dễ gặp tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một cuộc gặp gỡ bất ngờ. 

Tử vi tuần mới Cự Giải

Xem tử vi tuần mới cho thấy, tình hình tài chính của Cự Giải ổn định. Nếu bạn có kế hoạch làm ăn từ trước, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi triển khai, họ sẽ giúp bạn thu lợi nhuận cao hơn.

Cuộc sống gia đình có nhiều cảm xúc mạnh, bạn sẽ có ấn tượng rằng con cái đang bí mật làm mình vui. Một số bạn bè có thể làm bạn thất vọng. Đừng quá cay đắng về điều đó, hãy lạc quan và bình tĩnh, mọi việc sẽ sớm qua mau.

Tử vi tuần mới Sư Tử

Vận trình công việc tuần mới của bạn không ổn định lắm. Cần giữ sự hoà bình trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Hãy coi chừng, sẽ có người thể hiện sự hung hăng, gây sự và điều này cũng đe dọa cơ hội thể hiện năng lực của bạn. Bản thân thái độ nóng nảy hoặc kiêu ngạo của bạn cũng thúc đẩy các tình huống xấu xảy ra. 

Tài chính của Sư Tử trong tuần này khá ổn định. Đừng đầu tư khi bạn chưa sẵn sàng mọi thứ. Hãy chuẩn bị những kế hoạch cụ thể rồi mới quyết định hành động. 

Tử vi tuần 16/11 - 22/11/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh - 2

 

Tử vi tuần mới Xử Nữ

Tử vi tuần mới cho thấy, bạn sẽ gặp những khó khăn về tình cảm, gia đình hoặc những khó khăn khác, nhưng có thể vượt qua nếu bạn thành công trong việc kiểm soát lý trí. Đối với các cặp vợ chồng, các cuộc thảo luận có thể nhanh chóng trở thành bão tố.

Tuần này sẽ là thời gian tốt để thiết lập và sắp xếp lại ngân sách của bạn, chuẩn bị cho một "cơn bão" tài chính đang quét qua. Nếu không chuẩn bị tốt cho nó, bạn có thể phải chịu đựng tổn thất đáng kể.

Tử vi tuần mới Thiên Bình

Xem tử vi cho thấy, trong công việc, có những hiềm khích xảy ra với Thiên Bình. Hãy suy nghĩ trước khi nói để tránh những cuộc đụng độ vô ích với đồng nghiệp. Bạn sẽ cần sự hỗ trợ của những người thân thiết để đối mặt với khó khăn về tài chính. 

Tử vi tuần mới Bọ Cạp

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc, hiệu quả giảm sút, khó hoàn thành nhiệm vụ trong tuần này. Hãy học hỏi những người có kinh nghiệm, việc này sẽ tốt cho bạn.

Chuyện tình cảm của bạn rất thú vị trong tuần mới. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia, cùng nhau tạo nên khoảng thời gian lý tưởng và trải nghiệm những giờ lãng mạn bên nhau.

Tử vi tuần mới Nhân Mã

Bây giờ là thời điểm tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu, mua cho mình thứ gì đó yêu thích. Trong tuần này, bạn không cần quan tâm về vấn đề tài chính. Hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh, đừng ngần ngại nhận lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Bạn sẽ có cuộc gặp gỡ đầy mê hoặc với người trong lòng và muốn lập tức từ bỏ sự tự do của mình.

Tử vi tuần 16/11 - 22/11/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh - 3

 

Tử vi tuần mới Ma Kết

Bạn phát huy tối đa năng lực do được làm công việc yêu thích. Có thể nói, môi trường làm việc lý tưởng chính là chìa khóa dẫn bạn tới thành công tuần này.

Tử vi tuần mới khuyên bạn hãy cẩn thận trong việc đầu tư vì có thể bị thua lỗ. Bởi một số người sẽ gây khó khăn cho bạn chỉ vì họ nghĩ về lợi ích của riêng họ. Về sức khỏe, bạn có thể gặp một số rối loạn do sinh hoạt, ăn uống không điều độ. 

Tử vi tuần mới Bảo Bình

Trong công việc, bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Hãy cố gắng khiêm tốn, cảnh giác với những lời tâng bốc mà bạn nhận được. Những người khác cũng muốn được sếp chú ý như bạn và họ có thể làm điều gì đó bất minh. 

Tuần này, bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi, các các cơ hội đầu tư tốt nếu bạn đang tìm kiếm chúng. Sự minh mẫn và tự tin sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất. 

Tử vi tuần 16/11 - 22/11/2020 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh - 4

 

Tử vi tuần mới Song Ngư

Tử vi tuần mới dự báo rằng bạn gặp phải rủi ro về tài chính. Để đảm bảo tiền của bạn được an toàn, đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận bất cứ lời mời nào. Nếu bạn cảm thấy áp lực, tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn thực sự tin tưởng rằng mọi thứ đã chín muồi.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn