Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tìm được chân ái

Giới trẻThứ Hai, 09/11/2020 14:30:00 +07:00
(VTC News) -

Vận đào hoa của Sư Tử tuần này khá vượng, tình yêu sẽ sớm gõ cửa và những người độc thân có thể tìm được chân ái của đời mình.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Bạch Dương không được tốt như mong đợi, nhưng nếu chăm chỉ và cố gắng hơn thì sẽ có chút thành tựu. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể, song bạn không nên cho người khác vay tiền vì đây có thể là mấu chốt dẫn đến xung đột sau này, nghiêm trọng hơn là làm sứt mẻ mối quan hệ. 

Bạch Dương độc thân trong tuần mới sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho ai đó để tìm hiểu. Bạn cũng không phải lo lắng gì về sức khỏe cả do vẫn nghiêm chỉnh luyện tập, vận động hàng ngày. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi tuần mới, công việc của Kim Ngưu vẫn tiến triển đúng như kế hoạch, bạn tập trung cho công việc đến mức nhiều khi còn không biết thời gian trôi qua thế nào. Tình hình tài chính khá ổn định nhờ nguồn thu nhập từ công việc chính. Nghề tay trái cũng đem lại cho bạn khoản tiền đáng kể.

Bạn không gặp vấn đề gì về sức khỏe vì nền tảng thể lực rất tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn nên để ý tới chế độ ăn uống, ngoài sự đúng bữa đúng giờ thì cũng phải cân bằng dinh dưỡng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ phải đối mặt với vài khó khăn trong công việc tuần này, song với bản lĩnh của mình, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết khá nhanh chóng. Hơn thế nữa, bạn cũng khá may mắn khi mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên ngày càng hài hòa. Môi trường thuận lợi giúp bạn cống hiến hết sức.

Phương diện tài chính không được như mong đợi, bạn chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống, mua sắm vượt quá khả năng. Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này có những thay đổi tích cực. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không phải lo lắng chuyện tiền bạc vì may mắn đang đến với bạn. Dự án đầu tư gần đây có tín hiệu khả quan trong tuần này, những mặt thua lỗ trước đó đều được cải thiện khá rõ rệt. 

Thời gian vừa qua, bạn đối mặt khá nhiều khó khăn trong công việc nhưng sau khi cố gắng điều chỉnh, tình hình cũng đã cải thiện. Về tình cảm, Cự Giải độc thân dễ trở nên âu sầu lo nghĩ vì những chuyện vẩn vơ. Bạn nên điều chỉnh kịp thời để không ảnh hưởng xấu đến những phương diện khác của cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử tiến triển khá tốt do bạn biết chủ động tìm hiểu, nghiên cứu cách thức làm việc và hoàn thiện những điều bản thân còn thiếu sót. Tình hình tài chính gia đình sẽ có biến động không nhỏ. Bạn dễ dàng phung phí tiền bạc vào những việc không đáng.

Nếu còn độc thân, vận đào hoa của Sư Tử đang khá vượng, bạn hoàn toàn có thể trông đợi tình yêu sẽ sớm đến gõ cửa và bạn sẽ tìm được chân ái của đời mình. Về sức khỏe không có gì phải lo lắng. Tuy khá bận rộn với công việc nhưng bạn vẫn luyện tập thường xuyên để duy trì trạng thái thể chất tốt nhất.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tìm được chân ái  - 1

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ phát huy tối đa năng lực của mình do được làm công việc yêu thích. Có thể nói, môi trường làm việc lý tưởng chính là chìa khóa dẫn bạn tới thành công tuần này.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần tương đối ổn định. Nếu muốn thêm thu nhập, bạn nên tìm kiếm cơ hội phù hợp và tốt đẹp hơn, chớ nên đâm đầu vào những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình.

Thể chất của bạn rất tốt, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu đang làm công việc phải ngồi lâu trong thời gian dài, bạn nên để ý tới xướng khớp, cột sống. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tuần mới, bạn có thể gặp được cơ hội quý giá cũng như những người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ mình. Sự nghiệp nhờ thế mà phát triển thuận lợi hơn.

Tuần này, bạn có thể được bạn bè hoặc người thân hỏi vay tiền. Dù có thể cho vay hay không, bạn cũng cần chuẩn bị sẵn sàng để không gây ra tình huống khó xử cho cả hai bên.

Tình hình sức khỏe không được tốt. Dù công việc quan trọng, bạn cũng đừng làm việc quá sức, phải nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần thì công việc mới thực sự hiệu quả được. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ nhờ đến linh cảm để tránh vài chuyện rắc rối trong tuần này. Có vài việc, vài người sẽ khiến bạn bận tâm suy nghĩ, song nhờ nhạy bén nên bạn có thể nhanh chóng nắm được tình huống và có cách giải quyết hợp lý. Công việc về cơ bản là không có biến động gì quá lớn.

Những Bọ Cạp độc thân sẽ có cơ hội phát triển từ tình bạn sang tình yêu với người vẫn cận kề bấy lâu. Chẳng cần phải đi đâu để tìm kiếm một người hiểu mình khi mà người ấy vẫn luôn ở bên cạnh.

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, bạn có thể mắc vài bệnh nhỏ như cảm cúm, ho hắng. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã nên để mọi thứ diễn tiến tự nhiên theo đúng trình tự của nó. Gượng ép hay cố gắng tác động chỉ khiến chuyện trở nên rắc rối hơn. Cứ làm đúng và thuận theo tự nhiên, việc gì phải đến sẽ đến, chuyện đến rồi thì hãy cứ bình thản tiếp nhận.

Tình hình tài chính có dấu hiệu sa sút. Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tiền mất tật mang trong tuần này. 

Việc nghỉ ngơi, thư giãn chính là cách đơn giản nhất để cuộc sống bớt căng thẳng, áp lực. Bạn hãy dành thời gian tham gia các hoạt động thể chất như chạy bộ, tập yoga... 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Xem tử vi tuần mới cho thấy, Ma Kết có thể sẽ tiến hành kế hoạch đầu tư nho nhỏ nhằm cải thiện tình hình tài chính. Tuy nhiên, bạn cần tránh đầu tư mù quáng kẻo mất tiền oan. Trước khi đưa ra quyết định nào về tiền bạc, bạn cũng nên suy tính kĩ càng, tính toán thiệt hơn để hạn chế tối đa nguy cơ mất mát.

Có vẻ như Ma Kết đang quá nuông chiều mình nên ngày càng lười vận động. Hãy duy trì một chế độ luyện tập thường xuyên dù tâm trạng đang không tốt. 

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tìm được chân ái  - 2

 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ được giao những nhiệm vụ hết sức nặng nề trong tuần này. Dù khá khó khăn nhưng bạn sẽ làm được nếu có sự chuẩn bị từ trước. Bạn hiểu rằng chỉ khi mình bỏ công sức và cố gắng thật sự thì mới có thể rút ngắn con đường đi đến mục tiêu.

Tình hình tài chính vẫn ổn định bởi bạn biết cách quản lý chi tiêu. Bạn sẵn sàng từ chối mua những món đồ không cần thiết dù có khuyến mãi hấp dẫn và không chi quá nhiều cho việc mua sắm. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong công việc, Song Ngư nên phối hợp với nhóm nhiều hơn và nghiêm túc đóng góp ý tưởng, thực sự động não mới có thể nhận kết quả tốt đẹp như mong muốn. 

Bên cạnh đó, bạn nên nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch đầu tư lâu dài thay vì cứ luôn vung tiền mua sắm những món đồ mình thích. Thói quen chi tiêu tiết kiệm sẽ giúp bạn an tâm hơn trong cuộc sống vì những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp