Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/11: Xử Nữ 'viêm màng túi'

Giới trẻChủ Nhật, 22/11/2020 07:36:00 +07:00
(VTC News) -

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, Xử Nữ nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí, nếu không bạn rất dễ bị “viêm màng túi”.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/11.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc của bạn tạm ổn, bạn nên lên kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào làm việc để tránh xảy ra sai sót không đáng có. Tình hình tài chính ổn định, bạn tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Về tình cảm, bạn nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Sức khỏe giảm sút, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/11:  Xử Nữ 'viêm màng túi' - 1

Tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn cảm thấy căng thẳng quá mức vì công việc do bạn có nhiều việc cần phải giải quyết một lúc trong khi thời gian thì có hạn. Về tài chính, bạn nên chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí kẻo nhanh chóng rỗng túi.

Về tình cảm, bạn và người ấy dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Sức khỏe của bạn không được tốt lắm, bạn nên vận động nhiều hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy, bạn làm việc kém năng suất, không quyết đoán nên dễ phạm phải sai lầm không đáng có. Về tài chính, bạn có dấu hiệu hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận với các quyết định liên quan tới tiền bạc.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bạn và người ấy vẫn quan tâm, chăm sóc nhau rất chu đáo. Về sức khỏe, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn nên tìm tới sự giúp đỡ, cộng tác của người khác, có như vậy thì bạn mới có thể đi xa và gặt hái được nhiều thành công hơn. Về tài chính, bạn vượng tài lộc, bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái.

Về tình cảm, dường như bạn đang ngày càng ỉ lại vào nửa kia, bạn chỉ mong người ấy dành thật nhiều thời gian bên mình. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 22/11 cho thấy, bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, bạn được cấp trên khen ngợi hết lời, thậm chí là được thăng chức. Về tài chính, bạn vượng tài lộc, bạn có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Về tình cảm, bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến đối phương bị tổn thương. Sức khỏe của bạn rất tốt, chất lượng giấc ngủ được cải thiện. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm việc cho bản thân. Về tài chính, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí, nếu không bạn rất dễ bị “viêm màng túi”.

Chuyện tình cảm hài hòa, bạn được người ấy nâng niu, chiều chuộng. Về sức khỏe, bạn nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lười biếng. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/11:  Xử Nữ 'viêm màng túi' - 2

Xử Nữ 'viêm màng túi' vì tiêu hoang phí.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/11, công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể gặt hái được nhiều thành tựu, mối quan hệ ngoại giao được mở rộng. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, bạn hãy nhanh tay nắm bắt nhé.

Về tình cảm, bạn dễ nhận được lời tỏ tình bất ngờ, tuy nhiên thời điểm hiện tại bạn lại chẳng quan tâm gì tới chuyện yêu đương cả. Về sức khỏe, bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, tuy khối lượng công việc hơi nhiều nhưng xen lẫn vào đó là cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp. Tình hình tài chính ổn định, bạn không có thói quen tiêu xài hoang phí nên bạn luôn để dành được một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Chuyện tình cảm tươi sáng, bạn có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh người ấy. Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi ỳ một chỗ nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn diễn ra không mấy tốt đẹp, bạn bị tiểu nhân đeo bám nên cần phải cẩn thận hơn. Tình hình tài chính kém sắc, bạn có nhiều khoản cần phải chi tiêu nên túi tiền hao hụt đi trông thấy.

Về tình cảm, bạn nên buông bỏ quá khứ, mở lòng hơn để tìm người mới. Sức khỏe của bạn rất tốt, tuy nhiên bạn vẫn nên uống nhiều nước hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc của bạn có nhiều biến động, bạn có thể sẽ phải đón nhận những xáo trộn và thay đổi mà bạn không hề mong muốn. Về tài chính, bạn nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đặc biệt là đầu tư kinh doanh.

Về tình cảm, bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng để những lời nói vô tình gây tổn thương tới người ấy. Về sức khỏe, bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình, hãy hạn chế những suy nghĩ tiêu cực. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của bạn không mấy thuận lợi, bạn gặp nhiều thử thách nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, bạn có chút không hài lòng với đối phương. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế ăn đồ dầu mỡ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 22/11 cho thấy, bạn biết cách kiểm soát thời gian, biết cách làm sao để hoàn thành công việc nên các nhiệm vụ nhanh chóng được giải quyết triệt để.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Vận trình tình cảm của bạn thăng hoa, một số cặp đôi đang rục rịch tiến tới hôn nhân. 

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn